Chương 125

229 6 0
                                    

Dịch bởi: 199Love 1st VN Fanpage - Muốn Mãi Mãi Yêu - 199爱
https://www.facebook.com/profile.php?id=100088758356990&mibextid=LQQJ4d

Vui lòng không đăng lại ở những trang khác.

==============

Chương 125:

"Sao cơ?" Hôm nay đúng là không hở ra lúc nào để lên mạng.

Minh Vũ kể lại, giọng hơi khó hiểu: "Lạ lắm ấy, hình chụp quyển sổ tay đăng lên không những không ai la mắng gì, người ta còn tới tấp khen là ngọt ngào, đòi xem tiếp phần sau, nói là lại thấy tin vào tình yêu trở lại gì gì đó..."
Gì cơ á?
"Kỳ khôi thật sự, hồi sáng tớ nghe bảo, nhiều đại fan của Khâu Hàng lúc trước chuyển sang hắc giờ tự nhiên liên hệ với bên công ty, bảo là trước đây hiểu lầm Khâu Hàng, có vẻ muốn hoà hoãn lại hay sao ấy."
Tôi đứng ngây ra tại chỗ, lại chuyện gì đây ta?
Minh Vũ lưỡng lự: "Ý Nhạc Hoan Doanh định tuồn ra thêm vài tấm, Khâu Hàng với tớ không muốn, từ đầu bọn tớ đã không thích bị chú ý bởi mấy chuyện này..."
Não tôi bấy giờ vẫn đông cứng ngắc chưa thấm vào được.
Minh Vũ bật cười: "Tớ sợ cậu lo, nên bảo là gọi nói cho cậu biết, có vẻ lần này bị tung hình lên mạng cũng không phải chuyện xấu."

Tôi buông được một cục đá trong lòng, lúc phỏng vấn xong trở về ký túc xá bèn leo ngay lên mạng gõ tìm Khâu Hàng, thấy một loạt bình luận nóng nhất đều phấp phới tim bay.

"Ngọt xỉu mất thôi, đẹp trai như thế mà còn tốt ơi là tốt với bạn gái, ume quá đi."
"Cứ tưởng cậu ấy não yêu đương không có tâm sự nghiệp, giờ mới biết thì ra bạn gái là thanh mai trúc mã, lúc chưa vào nghề người ta đã mến nhau rồi."
"Cấp ba đã mến nhau, đóng phim xong hồng như thế vì công khai mà không ngại bị đóng băng hoạt động, quá man luôn!"
"Ông trời thiếu tui một thanh mai trúc mã đẹp trai thế này!!!" "Bạn gái cậu ấy kiếp trước chắc phải cứu cả dải ngân hà ấy!"
"Nghe bảo đang là nghiên cứu sinh ở đại học danh giá nhất nước, trông rất có khí chất!" Kèm theo một tấm hình mờ căm. "Diễn viên thực lực như cậu ấy sao hai năm nay lại mờ nhạt thế nhỉ?"

Bên dưới, Nhạc Hoan Doanh bị lôi ra mắng xối xả.
"Suốt ngày bảo công ty có bao nhiêu dự án, dự án nào cũng thổi lên trời, kết quả vẫn để diễn viên thực lực phải vắt chân ngồi nhà." "Nhạc Hoan Doanh là nhà sản xuất phim, có biết push con ma gì đâu."
"Nghe bảo Khâu Hàng bị ràng buộc hợp đồng với bên họ tận 15 năm, phí huỷ hợp đồng 300 triệu nhé!" "Trời đất ơi vô nhân tính! Làm đại diện hay là hút máu con người ta đấy."

Tôi đọc mà trố mắt hả họng, cảm thấy mình bị tư duy của cư dân mạng cho hít khói. Trong số rất nhiều bình luận, có một bình luận nhắc đến tên sách từ từ được đẩy lên đầu: "Nghe bảo Khâu Hàng đang tham gia casting "Nhân gian hoan hỉ", nếu thành công thì hay quá."
Rất đông người hăm hở cổ vũ: "Nhân gian hoan hỉ có hai nam chủ, cậu ấy vai nào?" "Vai người anh hình như đã định là Hạ Thắng Đông, chắn chắn là cậu ấy diễn vai em!"
"Cậu ấy hợp vai đó cực luôn ấy!"
"Hạ Thắng Đông Khâu Hàng! Hai người này mà đóng cặp thì xịn đét!"
"Nhưng mà cậu ấy hai năm nay không có hoạt động nổi bật, sợ là độ nhận diện không cao như Hạ Thắng Đông." "Nhạc Hoan Doanh chết rồi hay sao? Giờ còn không ra được bài báo PR cho đàng hoàng tôi hắc công ty chị ta cả đời!"...

[HOÀN - Thanh xuân] MƯỜI BẢY TUỔI BẠN THÍCH AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ