Chương 134

232 5 0
                                    

Dịch bởi: 199Love 1st VN Fanpage - Muốn Mãi Mãi Yêu - 199爱
https://www.facebook.com/profile.php?id=100088758356990&mibextid=LQQJ4d

Vui lòng không đăng lại ở những trang khác.

==============

Chương 134:

Minh Vũ ỉu xìu gật đầu, "Tớ không nỡ, tuy bác sĩ nói với tớ đứa bé bây giờ chỉ mới to cỡ mầm đậu, nhưng mà mầm đậu thì cũng là một đứa bé..."
"Vậy hồi nãy sao cậu lại nói linh tinh thế, sao  còn chưa tìm Khâu Hàng?"
"Bác sĩ bảo tớ phải kiêng này kiêng kia nghe phát ù cả tai, sếp tớ thì gọi điện thoại giục đề tài, visa đi Mỹ thì sẵn sàng cả rồi, tháng 9 là nhập học. Giờ thì kế hoạch rối tung hết, bụng tớ cũng hoang mang mà..."
Tôi thầm nghĩ, đợi lúc Khâu Hàng biết được chuyện mình lên chức Trang Viễn còn nghe trước cả mình, thì mới là hoang mang style ấy...

Điện thoại của tôi vừa lúc ấy réo vang, biên tập trên lầu hối tôi lên: "Cô Hoàng, chùm ảnh đầu tiên chụp sắp xong rồi, chút nữa đổi tạo hình lại có thời gian trống để phỏng vấn." "Ồ ồ, được, tôi lên đây."

Trang Viễn bảo Minh Vũ: "Hay tớ đưa cậu về trước?"

Bà chúa Phương có vẻ đã hết bấn loạn, yếu ớt gật đầu: "Ừ, tớ thấy người hơi mệt thật." Tôi dặn: "Xong việc tớ qua chỗ cậu."
"Khỏi đi." Minh Vũ lắc đầu, "Tối Khâu Hàng về, bọn tớ còn phải bàn bạc chuyện này, bên cậu ấy không chừng còn rắc rối hơn." "Ai... Được."

Tôi nhìn bóng lưng dần khuất của Minh Vũ cùng Trang Viễn, chuyện đầu tiên nghĩ tới là, Minh Vũ từng thích Trang Viễn nhiều như thế, nhưng hiện tại cả hai lại như bạn bè lâu năm quan tâm cho nhau, và cũng chỉ đến thế mà thôi.

Tối đến hoàn thành buổi phỏng vấn xong, tôi không yên tâm, trên đường bắt tàu điện về lại nhấn số gọi Minh Vũ.

Từ đầu bên kia, tiếng Khâu Hàng nói oang oang vọng vào: "Bảo là mới to cỡ mầm đậu thôi, dạ đã hẹn làm một mớ xét nghiệm rồi, tuần sau con ít cảnh quay chắc có thể xin nghỉ đi xét nghiệm chung với Minh Vũ, còn phải mua các thứ đồ nữa, cái nhà bên Xương Bình có thể giành một tầng làm phỏng con nít, mai con đi liên hệ kiến trúc sư... Kế hoạch du học chắc là không đổi, có lẽ sẽ sinh ở Mỹ luôn, nhưng lỡ đâu giữa chừng không học nữa về nước, vẫn phải đặt phòng sinh sẵn, mẹ mẹ nói mình đặt chỗ nào thì tốt? Con đã hẹn xong với  bên chuyên gia dinh dưỡng rồi mẹ với ba coi xem ổn chưa..."
Tôi:...
Ủa alô có phải Khâu công tử núi Thái Sơn có sụp xuống cũng chả chớp mắt lấy một cái không đấy?

Minh Vũ hình như đi hẳn qua gian khác, kể tôi nghe từng chuyện một: "Anh ấy gọi điện về nhà. Bọn tớ tháng sau sẽ về đăng ký kết hôn trước, sau đó sẽ đưa tin cho bên truyền thông, không nhận phỏng vấn. Nhưng mà Nhạc Hoan Doanh bảo có lẽ cần cậu viết giúp một bài."
Viết thì không vấn đề, chỉ là, "Khâu Hàng mừng phát điên rồi à?"
Minh Vũ bật cười, "Giờ là đã xuống bớt rồi ấy, ban đầu anh ấy đứng cứng tại chỗ cả nửa tiếng, cứ hỏi đi hỏi lại là có thai thật hả? Mới bé bằng mầm đậu thôi có đúng là em bé thật không? Sao tớ không mập lên mà còn gầy đi? Xác nhận được xong thế là giống như bị con gì cắn ấy, anh ấy đã nhờ mẹ liên hệ với bạn học ở Bắc Kinh, chiều mai bọn tớ đi bên bệnh viện đại học y dược kiểm tra lần nữa. Cả phòng sinh cũng đặt xong xuôi cả rồi. Hồi nãy anh ấy còn gọi cho chuyên gia dinh dưỡng cho trẻ em mà Nhạc Sơn Phong giới thiệu, giờ đang điên cuồng lướt web đặt sách nuôi dạy trẻ, hồi nãy còn gọi cả điện thoại cho Tưởng Dực vênh vang là ta đây sắp lên chức. Tớ thấy chắc có khi bị chạm mạch đâu đó rồi..."

[HOÀN - Thanh xuân] MƯỜI BẢY TUỔI BẠN THÍCH AINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ