Dịch bởi: 199Love 1st VN Fanpage - Muốn Mãi Mãi Yêu - 199爱
https://www.facebook.com/profile.php?id=100088758356990&mibextid=LQQJ4dVui lòng không đăng lại ở những trang khác.
==============
Chương 106:
R.Mask là tác giả truyện khoa học viễn tưởng nổi tiếng thế giới, tôi có thể nói là đọc truyện ông ấy mà lớn. Nhưng một tác giả lừng lẫy như thế tới Trung Quốc sao lại chẳng nghe phong thanh gì?
Tăng Nguyên ngoái nhìn tôi: "Còn ngơ ra đó? Mau lại đây giúp một tay"
Tôi nghe vậy cũng đành mặc kệ bộ phim của Tưởng Dực, ôm máy ghi âm chạy theo.Sao mà chúng tôi ăn may thế chứ lị!
Triển lãm phim ngày mở màn hầu như toàn lễ với lại hội họp, các vị lão làng trong nghề đều ngồi trong phòng, phỏng vấn thường sẽ diễn ra vào chiều, thế nên số phóng viên mảng văn nghệ tới sớm xem triển lãm chẳng có bao nhiêu. R.Mask hình như đương trong chuyến du lịch Trung Quốc với bạn, đi coi triển lãm ngày đầu, đang đứng chờ bạn đi cùng mua cà phê thì bị Vu Tiểu Cáp thị lực 100/10 tia trúng.
Lúc bọn tôi tới, chị ấy đã trao đổi được danh thiếp với R. Mask, khổ nỗi lại không rành tác phẩm của người ta lắm chỉ nghe tên là chính, nên cứ lúng túng như gà mắc tóc.
Tăng Nguyên đẩy tôi lên cùng ngồi đối diện với R. Mask, giới thiệu: "Cô này là chủ bút mảng văn hoá của chúng tôi."
Tôi suýt nữa phụt hết cả ngụm sữa đậu nành cuối ra, Tăng Nguyên tịch thu luôn cái ly trên tay tôi, nói nghiến qua kẽ răng: "Chị mua cà phê cho cô, phỏng vấn tử tế vào!"
R. Mask vuốt râu thấy hết mọi chuyện, đáy mắt có vẻ tức cười nhưng lại không nói gì.Lịch trình cá nhân bị phóng viên làm phiền, người ta không từ chối thẳng đã là rất lịch sự. Nhưng mà, nếu muốn tận dụng cơ hội này để phỏng vấn có lẽ cũng phải cần thêm kha khá may mắn nữa. Tôi bị Tăng Nguyên ấn vai, muốn chuồn cũng không được, cố lục trong đầu các tác phẩm của ông ấy, tổng hợp hết lại, sau ấy mới căng thẳng nhe răng cười, nói: "Tôi đã đọc toàn bộ những tác phẩm của ông."
R. Mask bật cười, tôi vừa thở phào thì ai ngờ ông ta cho một câu: "Không thể nào." Tăng Nguyên bóp thiếu điều muốn nát vai tôi.
Người đàn ông nước ngoài lại nói: "Rất nhiều tác phẩm của tôi chỉ nằm trong máy tính, trừ tôi ra chưa từng có ai đọc." Thôi ít ra người ta chịu trò chuyện. Tôi hỏi ngay: "Vậy phần tiếp theo của loạt truyện Phantom X đình đám có phải cũng ở trong máy của ông không?"
R. Mask bảo: "Đương nhiên, có điều." Ông ấy phân vân một thoáng, cười nói: "Trong hòm mail của người biên tập của tôi ở London cũng có, không ngoài kế hoạch thì tôi tin là bản tiếng Anh phần tiếp theo mùa xuân sang năm có thể đặt mua trên Amazon rồi."
Suýt nữa tôi đã hú hét ầm cả lên.
Đây chắc là lần đầu phía truyền thông có được tin về ngày xuất bản phần tiếp theo của Phantom X!Cả thế giới đều đương chầu chực đợi xem phần kế bộ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng ăn khách khắp toàn cầu này, nhưng trước giờ "cha đẻ" bộ truyện cứ gọi là giữ kín bưng. Hôm nay lại chọn hé lộ ở Trung Quốc, rất phù hợp với tính cách tréo ngoe cổ quái không thích chơi theo luật của ông ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN - Thanh xuân] MƯỜI BẢY TUỔI BẠN THÍCH AI
RomanceTác giả: Anh Thập Lục Thể loại: Thanh xuân vườn trường, thanh mai trúc mã, gương vỡ lại lành, HE Độ dài: 160 chương + 20 ngoại truyện Tình trạng: Hoàn thành Giới thiệu: Đây là câu chuyện kể về nhóm bạn cùng sinh ra, học tập và lớn lên trong khu tập...