Dịch bởi: 199Love 1st VN Fanpage - Muốn Mãi Mãi Yêu - 199爱
https://www.facebook.com/profile.php?id=100088758356990&mibextid=LQQJ4dVui lòng không đăng lại ở những trang khác.
==============
Chương 149:
Sau khi Tưởng Dực về Mỹ, tôi chả có thời gian lo chuyện "quà sinh nhật" được tặng có bỏ chạy luôn không, vì còn bận ngập cổ trong công việc.
Phim điện ảnh mới nhất của Thế Hà "Âm 273 độ C" vốn định ra rạp vào mùa xuân sang năm, đột ngột bị đổi thành chiếu Tết, thế là mọi người phải vắt chân lên cổ chạy tuyên truyền phim. Tôi bị điều vào tổ dự án ngắn hạn, phụ trách hoạch định tuyên truyền, mỗi ngày đều lên phương án, làm vật liệu, liên hệ báo chí, tối mặt tối mũi, nói nhiều đến khô cả cổ.
Đây là tác phẩm duy nhất ra lò trong vòng ba năm nay của đạo diễn Giang Hà, đại cổ đông còn lại của Thế Hà, trước đó các giải nước ngoài danh giá cần lãnh đều lãnh hết rồi, nhưng mà phong cách hiện thực kiểu này chẳng ăn gì với phim Tết. Nhất là năm nay Tết đầy phim hài để lựa chọn, càng khó mà trở nên nổi bật.
Tuy đã họp bàn tuyên truyền đến lần thứ n, nhưng vẫn không thiếu ý kiến hỏi có thể đổi lịch chiếu không. Thẩm Thế Quần ban đầu không nói gì, về sau có lần tham dự một cuộc họp lên kế hoạch, vị ấy bảo: "Hy vọng mọi người nỗ lực vì bộ phim, đừng lo ra những chuyện khác."
Cả thế giới thế là im phăng phắc.Cũng chả phải sếp lớn độc đoán đưa lệnh sao mày cứ làm cấm hỏi, tôi là một trong số ít người biết được lý do phải vội vã đẩy lịch lên. Bộ phim này lấy được dấu phát hành không dễ, bỏ lỡ dịp ra rạp chỉ sợ về sau sẽ bị ngâm mãi. Nhưng những cái này Thẩm Thế Quần không cần, cũng sẽ không đi giải thích với nhân viên, bởi vì mỗi một lời nói ra sẽ biến thành một câu chuyện, có thể gây ra tổn thất không đáng có trong phim, làm sếp chỉ cần khích lệ mọi người làm việc là đủ. Chẳng qua, nhờ dự án này tôi mới hiểu thêm được về con người của Thẩm Thế Quần.
Vị lão làng trong ngành này cùng Nhạc Hoan Doanh là một cặp "gian gian díu díu mập mờ", họ khích lệ cho nhau, lại cũng là kình địch của nhau. Ban đầu, Nhạc Hoan Doanh tốt nghiệp khoa đạo diễn, vốn là nhắm đi đường điện ảnh, nhưng do bộ phim đầu tiên làm chung với Thẩm Thế Quần và Giang Hà đạt được thành công lớn, mới chuyển nghề làm nhà sản xuất phim. Ba người bọn họ nắm trong tay tài nguyên sản xuất phim, đại diện diễn viên cùng kịch bản, là tổ hợp vàng siêu nổi tiếng trong ngành.
Nhưng ngay từ hồi đầu Nhạc Hoan Doanh đã tự mở công ty riêng là Giải Trí Nhạc Hoạt, kiêm cả đại diện lẫn sản xuất phim, mấy năm nay cũng bắt đầu quay lại nghề chuyên môn, có quay một bộ phim; hai người Thẩm Thế Quần và Giang Hà thì hợp tác thành lập Truyền thông Thế Hà, mỗi người quản một mảng.
Nhạc Hoan Doanh cùng Thẩm Thế Quần cứ yêu rồi lại chia rồi lại yêu rồi lại chia, công ty hai bên cũng tuỳ thời bắt tay hay là ganh đua, rất là sôi động.
"Âm 273 độ" là phim nghệ thuật kinh phí thấp ít có của Thế Hà mấy năm nay, nhưng chất lượng được làng phim đánh giá rất cao. Giang Hà nhắm tới cái tiếng quay ít nhưng chất lượng cao, Thẩm Thế Quần trong vai người cộng tác tất cũng phải dốc hết sức lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN - Thanh xuân] MƯỜI BẢY TUỔI BẠN THÍCH AI
RomansaTác giả: Anh Thập Lục Thể loại: Thanh xuân vườn trường, thanh mai trúc mã, gương vỡ lại lành, HE Độ dài: 160 chương + 20 ngoại truyện Tình trạng: Hoàn thành Giới thiệu: Đây là câu chuyện kể về nhóm bạn cùng sinh ra, học tập và lớn lên trong khu tập...