Kể từ sau hôm đó cả đội Z nhận ra Isagi và Chigiri có chuyện. Mới đầu chẳng ai để ý đâu, dần cũng nhận ra rõ ràng không thể lơ được.
Trong số những thành viên trong đây nếu bỏ qua Bachira lúc nào cũng bám Isagi hay Kunigami luôn bồi bổ đồ ăn cho cậu thì Chigiri là người hay lo tất cả mọi thứ cho cậu.
Cả team Z cá chắc cả hai đã cãi nhau và ghét nhau luôn vì mỗi lần gặp nhau tới liếc nửa con mắt còn không thèm huống chi bắt cả hai đứng cạnh nhau.
Nhưng chẳng ai có thời gian để ý tới chuyện đó. Họ cần phải luyện tập nâng cao trình độ để chiến thắng ở 2 trận sau.
Ở sân tập khu Z, Isagi dứt điểm bằng một cú sút ở chân phải. Nhưng do lực chân của cậu không mạnh nên dễ dàng bị Iemon bắt được.
"Isagi không vào rồi, đổi người." Igarashi chạy lại kêu.
"Đúng thằng lom dom ha!! Bàn thắng lần trước đúng kiểu ăn may." Raichi đi lại khịa Isagi.
"Được rồi tiếp tục luyện tập đi, phải nâng cao phối hợp trước khi tới trận đấu tiếp theo nào." Kuon vỗ tay thu hút, gã nhắc nhở Raichi.
Isagi đi ra ngoài ngồi nghỉ mệt, chạy ngang xuôi dọc ngược khắp sân khiến chân cậu rã rời. Cậu biết cậu đang thiếu gì, đó là thể lực nhưng mà tập luyện nhiều nó cũng chẳng hơn là mấy. Quá thất vọng.
"Haiz... nếu muốn thắng các trận sau cần phải tăng thể lực nên thôi." Isagi uống gần nửa bình nước, cậu hiện tại đang vướng phải hai vấn đề lớn.
Một vấn đề là ở 2 trận sau sẽ có kẻ ngoài "luật" thứ 6 nào không? Còn vấn đề thứ hai là làm sao giúp Chigiri nhanh chóng thoát khỏi đống xiền xích đang giữ lấy chân cậu ta.
Càng nghĩ càng đau đầu mà.
|Xin chào những viên kim cương thô tài năng.|
Màn hình lớn hiện lên, Ego đang ăn mì yakisoba trộn chung với mayonnaise, ăn xì xụp.
|Công nhận sốt mì trộn chung với mayonnaise ngon thật.|
|Trận đấu thứ 6 vừa mới kết thúc. Và đây là bảng kết quả thứ hạng.|
Màn hình lớn hiện ra Ego đang ngồi khoanh chân ăn mỳ, bên cạnh là bảng thứ hạng mới.|
Trận thứ 6 của đội X và Y tỉ số 3-4 nghiêng về đội Y. Có vẻ Niko đã thực sự chơi nghiêm túc sau khi gặp lại Isagi rồi.
|Và đây là chút gia vị cho cuộc chơi...| Ego ăn nốt cọng mì rồi nói tiếp.
|Đây là thứ hạng mới BL trong đội sẽ được thay đổi dựa theo thành tích của người đó.|
|Tiền đạo sẽ chứng minh giá trị của bản thân bằng những bàn thắng và trong số đó kẻ nào ghi được nhiều bàn thắng nhất sẽ được tăng hạng.|
|Tức là người đang nắm giữ thứ hạng lớn nhất của đội Z là nhóc đấy... Isagi Yoichi.|
Bản xếp hạng đội Z hiện lên với biểu tượng của Isagi đứng đầu, hạng 265.
Isagi mặt vô biểu cảm uống nước nhìn mấy bọn đồng đội của cậu nhìn như muốn ăn tươi mình. Gì căng dữ vậy mấy ba!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Vua Vị Kỷ
FanfictionQuay về quá khứ để bắt đầu lại từ đầu. Ám ảnh tương lai trở thành gánh nặng làm em sợ hãi. Em tham lam muốn đứng trên tất cả nhưng lại sợ làm tổn thương họ. Không muốn mất đi nhưng lại chẳng thể giữ lại. Vị trí ngai vàng, chỉ có mình em... Ngày viết...