Chương 28: Vua Phản Diện

1.1K 194 1
                                    

Kunigami chuyền bóng cho Reo, Chigiri tiến công chạy lên phía trước. Hiện tại phải ghi được trước 1 bàn, chỉ cần như thế thì đội đỏ mới có cơ hội chiến thắng. Ai cũng nhận thức được điều này.

Reo biết mình không có khả năng vượt qua được Isagi, đánh mắt qua phía Kunigami anh thấy không ổn chỉ đành chuyền cho Chigiri. Lúc này điểm yếu của Chigiri chính là giảm tốc độ khi đỡ bóng, với một quyết định liều lĩnh, anh dùng mũi chân chạm bóng đẩy lên phía trước rồi bản thân sẽ tăng tốc sút bóng vào khung thành.

Barou lúc này mất đi bình tĩnh hoàn toàn, gã chạy tới xoạc bóng nhưng mà Chigiri đã nhảy lên và ghi bàn. Anh đã quyết tâm sẽ không để Isagi và Nagi điều khiển, với tốc độ này anh sẽ có thể vượt qua họ.

"Vào!"

Nagi có chút buồn bực đi tới nói với Isagi: "Cậu ta phát triển rồi."

"Ha càng tốt, với cái tôi phế phẩm bị lép vế khi đối đầu với ta thì làm sao có thể trở thành số 1 thế giới."

Trái ngược với Nagi, Isagi lại nhếch môi cười xảo quyệt, cậu đang rất phấn khích tới tột cùng đây. Tất cả đều trong kế hoạch, sắp tới lúc biến Barou từ một vị Vua mất ngai vàng trở thành Vua Phản Diện rồi.

Barou biết Isagi đang có lời ám chỉ tới gã, không chỉ thế mà cả Kunigami và Reo đều cảm thấy cậu đang xỉa mình. Một cách có thể nói rằng Isagi đang chán ghét những "cái tôi" yếu ớt của bọn họ.

Barou nghiến răng phẫn nộ, gã không hiểu tại sao mình lại nằm gục ở đây khi mình chưa ghi được bàn thắng nào trong khi gã chính là Vua. Cố gắng gượng đứng dậy lại thấy Isagi và Nagi đang đứng phía trước nói chuyện với nhau.

"Bị thủng lưới thêm là thua đó, Isagi. Hãy ghi bàn bằng đợt tấn công này." Nagi đề xuất ý kiến.

"Được, ta sẽ đuổi kịp họ và có--" Isagi đang nói dở liền ngừng lại, cậu mở lớn mắt nhìn Barou xô đẩy mình ra cướp lấy bóng.

"Bay đi nào!!"

Không, không phải cướp bóng mà là ghi bàn. Barou từ vị trí đó sút trực tiếp bay thẳng tới khung thành. Isagi thấy chỉ đành mỉm cười bất lực, báo quá báo rồi Barou.

Kunigami mở to mắt không thể tin được tầm sút của Barou đã mở rộng tới cả nửa sân đấu: "Đùa à...?"

"Trực tiếp!?" Chigiri không ngờ lại có chuyền này xảy ra.

Không có hi vọng hay may mắn nào đến tới Barou cả, blue lock man đã lao tới chạn được bóng. Isagi và Nagi chẳng mấy ngạc nhiên vì khả năng sút vượt trội đó của Barou vẫn còn quá nhiều lỗ hổng, chưa kể gã đang rất mất bình tĩnh.

"Đúng như mình nghĩ." Nagi biết ngay quả bóng sẽ bị chặn nên đã chuẩn bị sẵn tinh thần rồi.

"Aa! Khốn kiếp!!" Barou gào lên bất mãn.

Reo nói lớn kêu Kunigami có khả năng giữ bóng tốt nhất: "Kunigami, bóng bật ra kìa."

"Ừ!" Kunigami đáp lại, anh chạy tới đỡ bóng rồi quay ra sau nói với Reo: "Lên nào Reo! Chạy đi! Phản công nhanh..."

Nhưng Kunigami lại không ngờ rằng Nagi từ khi nào đã xuất hiện sau lưng kèm anh. Khuôn mặt vô cảm, Nagi thách thức: "Làm thử đi, Kunigami cơ bắp."

[Allisagi] Vua Vị KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ