Chương 26: Isagi giận rồi

1.4K 204 11
                                    

Isagi đầu tiên chuyền bóng sang cho Barou, gã nhận được bóng tiến lên lại bị Kunigami đi tới chặn. Bắt đầu bằng cách khiêu khích, Kunigami chào một cách như cà khịa Barou nhưng mà tiếc rằng gã đã nghe chai tai rồi.

"Chào nhà Vua, tôi sẽ đá đít cậu khỏi ngai vàng."

"Cứ thử xem, tên binh sĩ." Barou thờ ơ trả lời. Từng bị Isagi đánh bại, bị Nagi khịa về việc mất "ngai vàng" nên gã chẳng thiết tha gì tới lên giọng chửi nữa.

Cả hai kẹp nhau, xét về thể chất, Barou đã hoàn toàn trên cơ Kunigami. Cảm nhận được sức ép không đẩy lùi được gã là bao, Barou lên tiếng khinh thường: "Sức ép cỡ này mà đòi chặn tao sao...!!"

Ngay sau đó Kunigami bỗng dưng thả Barou ra, hai tay giơ lên. Gã không hiểu anh đang làm gì, hỏi: "Sao vậy? Kèm người lỏng lẻo quá đấy."

"Vậy thì đến đây nào."

Barou dẫn bóng bỏ qua lại bị Kunigami nắm cánh tay, rồi vòng người ra sau. Kiểu phòng của anh cứ lại gần rồi lại lùi ra. Isagi nhìn màn này chỉ biết cười trừ, trước hết cứ nhờ bên đội Kunigami dồn ép Barou trước đã.

"Rồi rồi, cứ tự nhiên đến đó đi." Kunigami khuôn mặt bình thản, giọng nói nhẹ tênh như thể nãy giờ anh không pòng thủ gì mà chỉ đang nói chuyện bầu bạn với Barou: "Vì tôi không thể chặn cậu hoàn toàn nên tôi sẽ cố hết sức chặn cú sút của cậu."

"Dù sao tôi chỉ có thể chặn cậu sát nút thế này thôi."

"Hừ vai u thịt bắp như mày mà cũng khôn ra phết." Barou đã hiểu ra lối phòng thủ của Kunigami nhằm ngăn chặn triệt để gã tiến vào lãnh địa, một kiểu chặn người phát huy thể chất của anh 100%.

Isagi  tạm thời lơ đi Barou đang chật vật kia, có kêu gã chuyền gã cung không chịu đâu nên khỏi kêu đi. Nagi đang tính phàn nàn vì gã đang rất cản đường, cậu cũng chẳng chạy tới đòi phối hợp cũng thấy lạ nhưng đang trong trận đấu không có thời gian nói chuyện nhiều.

Thấy Barou đang sắp bị cướp bóng tới nơi Nagi định lùi về muốn one-two pass qua mặt Kunigami nhưng đã bị Isagi cản lại.

"Đừng lùi về Nagi, ở sân đối phương đi."

"Nhưng..."

"Với tính cách của Barou cậu ta sẽ không chịu chuyền bóng đâu, cậu có chạy tới cũng không làm được gì đâu."

"Tên thiên tài đó không thể làm được gì thì mày cũng như nó thôi." Giọng nói đằng đằng sát khí vang lên phía sau lưng Isagi.

"Reo...?"

Reo rất giận, giận cực. Hết bị Nagi bỏ lại rồi dành mất Isagi đi, giờ tới trong trận đấu nãy giờ anh đứng sau cậu lại bị cậu lờ đi hoàn toàn, chỉ chú tâm tới Nagi. Anh nổi lòng ghen tức, phải đánh bại Isagi thì cậu mới chịu nhìn tới mình.

"Tao sẽ đánh bại mày rồi dành lấy mày vào đội."

"Ủa không phải Nagi hả? Sai lời thoại kìa ba, hiệu ứng cánh bướm à?"

Isagi có chút ngạc nhiên với lời nói của Reo, anh muốn cướp đoạt cậu chứ không phải Nagi.

Reo dang tay ra ngang ngực chặn Isagi, cậu không tỏ vẻ ngạc nhiên chỉ bỏ lại câu nói trước khi bản thân biến mất khỏi tầm mắt anh.

[Allisagi] Vua Vị KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ