Sau khi tiệc tàn mọi người cũng đều đi ngủ, chỉ riêng Isagi không ngủ được.
Không phải vì phấn khích đâu mà vì Bachira bỗng dưng nổi hứng đòi đổi chỗ với Igarashi nằm kế cậu nên lúc ngủ bằng một cách nào đó Bachira được gọi là có tướng ngủ rất ngoan lại lăn qua chỗ Isagi ôm cậu rất chặt như gối ôm.
Isagi thật sự cảm thấy có chút nghẹt thở nên khó vào giấc. Cậu không lo lắng gì trước sự thay đổi này đâu, Isagi biết đó là hiệu ứng cánh bướm mà bản thân tạo ra mà thôi.
Thứ cậu lo lắng nhất chính là ngoài cậu, Ego và Anri là 3 người được đặt cách ngoài vòng "luật" thì sẽ còn có ai nữa. Raichi hiện tại vẫn đang nằm trong diện tình nghi còn Niko đã được xác nhận rõ ràng rồi.
Nếu tính cả Raichi là người ngoài vòng "luật" thì sẽ có 5 người đây. Nhưng mà còn có ai ngoài 5 người bọn cậu? Như những tên thiên tài không ngờ tới hoặc những kẻ trung thành một cách vô lí?
Isagi khẽ nhắm mắt, cậu không thích cái cảm giác này chút nào, đúng hơn là cậu sợ nó, rất nhiều.
Cảm giác mà mọi người đều ở xung quanh Isagi nhưng cậu vẫn cảm thấy cô đơn. Cái cảm giác trống rỗng như bị thiếu mất thứ gì đấy khiến cậu không ngừng lo lắng và sợ hãi.
Khẽ gỡ tay của Bachira ra, Isagi nghĩ cậu nên đi dạo chơi một chút để cho dễ ngủ.
Lúc đi ngang qua chỗ ngủ của Chigiri, Isagi nhận ra nệm vẫn ở đấy nhưng người lại mất tích. Cậu quyết định sẽ đi tới chỗ của anh để nói chuyện cũng như cố gắng thuyết phục Chigiri sử dụng "vũ khí" của mình.
Vừa bước vào phòng điều khiển của đội Z, Isagi đã thấy Chigiri ngồi thu mình trong phòng điều khiển, mắt chăm chú xem lại cảnh cậu ghi bàn hôm nay.
Lần trước không để ý nên Isagi không biết, Chigiri có vẻ khá lạnh. Dù nhiệt độ trong Blue Lock luôn được thay đổi phù hợp dựa vào nhiệt độ bên ngoài, để tránh các cầu thủ bị lạnh quá hay nóng quá. Có lẽ Chigiri là người nhạy cảm với nhiệt độ chăng?
Cầm lấy tấm chăn ở góc phòng điều khiển, Isagi choàng nhẹ nó lên người Chigiri, miệng hỏi thăm:
"Đêm rồi sao cậu không ngủ lại ở đây vậy? Ánh sáng xanh sẽ ảnh hưởng tới giấc ngủ đấy."
Chigiri giật mình, anh không ngờ Isagi lại xuất hiện ở đây. Anh mấp máy môi hỏi cậu:
"Isagi à? Sao cậu lại ở đây...?"
"Tớ ngủ không được thôi." Isagi nói rồi ngồi xuống cạnh Chigiri.
"Có phải do bàn thắng hôm nay không?"
"Um... có lẽ vậy."
Chigiri cũng phải công nhận, mắt anh chăm chú nhìn hình ảnh Isagi sút bóng:
"Đúng là khó ngủ thật ha? Ghi được bàn thắng như vậy. Không phải là giây phút tuyệt vời nhất của một tiền đạo sao?"
"Ừm... đúng là rất tuyệt."
"Lúc đó tớ chỉ là khao khát muốn dành lấy quả bóng và ghi bàn thôi."
"Vậy à..."
"Lúc mà quả bóng bật khỏi khung thành tớ không biết tại sao lại ở đó nữa, cứ lao đến mà chuyền cho Gagamaru thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Vua Vị Kỷ
FanfictionQuay về quá khứ để bắt đầu lại từ đầu. Ám ảnh tương lai trở thành gánh nặng làm em sợ hãi. Em tham lam muốn đứng trên tất cả nhưng lại sợ làm tổn thương họ. Không muốn mất đi nhưng lại chẳng thể giữ lại. Vị trí ngai vàng, chỉ có mình em... Ngày viết...