Chương 34: Điềm báo

1.5K 196 87
                                    

Isagi âm trầm nhìn bảng tỉ số đã được san bằng 1 đều. Cậu đưa mắt nhìn lại thấy đồng đội cũng đang nhìn cậu, ánh mắt có chút khác thường.

Isagi trong đầu đầy dấu hỏi chấm, nghiêng đầu hỏi: "Có chuyện gì à?"

Chẳng ai nói gì, họ thật sự được tận mắt chiêm ngưỡng tài năng đỉnh cao của 3 kẻ trong top đầu. Quả thật, Isagi dù mạnh tới mấy, đấu với 3 người đó cũng không thể chắc chắn thắng được. Nhất là Rin, họ hoàn toàn bị hắn lừa gạt mấy lần.

"Không... chỉ là tên Rin đó siêu thật." Chigiri buông một câu cảm thán, anh đau đầu hỏi Isagi: "Làm sao để đánh bại cậu ta đây?"

"Xin lỗi nha, tớ đã chẳng làm được gì." Nagi thở dốc, hắn hoàn toàn vô dụng khi đấu 1 vs 1 với Rin. Nagi không hiểu mấy về lối suy nghĩ của Rin, đưa mắt hỏi Isagi: "Mà tại sao cậu ta có thể chơi được như vậy? Lối suy nghĩ của cậu ta ở đẳng cấp khác hoàn toàn."

Isagi bị hỏi cũng trả lời, cậu phân tích về lối chơi, mạch suy nghĩ của Rin sâu xa hơn.

Tới khi nghe Isagi phân tích xong cả đám hiểu đấy nhưng mà rắc rối quá. Chưa kể người có thể bắt kịp mạch não của Rin chỉ có mỗi Isagi mà thôi. Thế nên bọn họ chỉ đành để cậu giải quyết mấy thứ kế hoạch phức tạp kia.

"Cái gì cũng đến tay tôi."

Isagi cười trừ, cùng đồng đội quay lại trận đấu. Nhưng mà trước hết đây không phải lúc để ghi bàn, cần cho mọi người biết, phản ứng hóa học của các top đầu với người hỗ trợ nữa.

Barou nhắc đám đồng đội, gã biết trận này thua là mất ai đấy: "Mới có 1-1 thôi, tập trung đi!!"

"Ờ, tấn công đi." Chigiri như bắt được tần số não của Barou mà đồng tình, cả Nagi cũng vậy mà họ bắt đầu tiến lên phản công.

Chigiri dâng bóng lên 1 vs 1 với Aryu. Isagi đứng ngoài nhìn bao quát sân đấu, ngầm phân tích, cậu chắc chắn Rin sẽ di chuyển đến đó để đối phó với Chigiri, đương nhiên lúc đó Nagi sẽ được tự do.

Từ góc chết, Isagi băng vào, Chigiri cũng đã thấy cậu mà chuyền cho. Tưởng rằng hoàn hảo nhưng Rin đã nhảy lên cướp đường chuyền, dẫn bóng chạy đến hướng khung thành.

Nhưng khoảnh khắc đó, lúc mà Rin cướp bóng, không ai biết cả, chỉ có duy nhất Isagi, vốn dĩ đã cố tình để bị cướp.

Isagi nở nụ cười nhẹ, trong đáy mắt dù là một mảng tối đen nhưng nếu nhìn rõ sẽ thấy một thứ kì lạ. Thứ mà khiến Bachira run lên từng đợt, vì sợ hãi lẫn phấn khích.

Phải, biểu cảm nãy giờ của Isagi đều được thu hết vào tầm mắt Bachira, lúc mọi người không ai để ý. Nhìn cậu như thế này lại khiến cho hắn càng ngày càng chết mê chết mệt cậu thôi.

"Ơ kìa, Rin-chan chuyền cho tôi nè?"

Bachira bất ngờ khi Rin bỗng dưng lại chuyền cho mình, hắn chỉ nghe lời đáp lại từ kẻ kia là đem bóng về phía khung thành.

Bachira hơi bực vì đang ngắm Isagi lại bị kêu nhưng vẫn nghe theo. Bổn ong đây sẽ tạm tha thứ cho nô tì Rin-chan vậy vì sau khi đấu xong hắn cũng sẽ lại ôm Isagi của hắn.

[Allisagi] Vua Vị KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ