Isagi ngủm đây, cậu chán quá rồi.
Ego đã bắt đầu cái chế độ cho mọi người luyện tập như mấy nhân viên văn phòng bị deadline dí không ngừng nghỉ, thậm chí là không cho đụng vào bóng trong vòng 10 ngày.
Kể sơ sơ thời gian chạy show luyện tập của đội Z cho mọi người nghe:
9:00 AM: chạy bền 2 tiếng x 2 lần
14:00 PM: tập hít đất 1 tiếng x 2 lần
16:00 PM: tập tạ
18:00 PM: chạy nước rút 100 lần
20:00 PM: ăn cơm tối
Sau đó đi ngủ, 1 ngày của mọi người chỉ có thế. Và nó đúng là địa ngục mà.
Ngày thứ 3. Isagi và mọi người chạy nước rút, vì chạy quá nhanh chân cậu rã rời ra liền bị té sấp mặt. Kuon thấy thế cầm nước mang tới chỗ cậu, hỏi han:
"Có sao không Isagi?"
"Còn 8 lần chạy nữa..." Isagi chống tay bò dậy, cậu mệt, chân cậu đau nhưng cậu vẫn gắng chạy cho bằng được.
Yuda nằm xuống sân cỏ, thở hổn hển: "Thật hả? Cái này giết chúng ta mất."
Gagamaru ngồi thở không nổi, mặt anh tái đi khi nghe Isagi nói còn 8 vòng: "Hừ... chết tiệt."
Kuon đưa nước cho Isagi rồi đỡ cậu đứng dậy, hỏi: "Nước đây, đứng dậy nổi không?"
"Ờ cảm ơn." Isagi cầm lấy bình nước, trong mắt ánh lên tia tức giận. Cậu giận vì bản thân quá yếu, phải, rất yếu ớt.
Ngày thứ 4, Igarashi và Yuda trong nhà ăn đã nôn thốc nôn tháo ra vì quá kiệt sức rồi.
Ngày thứ 5, chẳng có ai thiết về chỗ mình ngủ đàng hoàng cả, chỉ dải nệm ra rồi nằm luôn. Mặc cho bản thân lấn sang chỗ người khác.
Naruhaya than thở: "Không đi nổi luôn."
Ngày thứ 6, Kunigami luyện tập thể lực rất tốt. Chigiri tốc độ đã cải thiện hơn, anh đã chạy rất nhanh giờ còn nhanh hơn nữa.
Tối thấy Chigiri xoa bóp chân, Isagi đi lại hỏi thăm sợ chân anh bị sao.
"Cậu ổn chứ?"
"Ừ cảm ơn."
Hết 10 ngày, Isagi và đội Z đã cải thiện hơn trước nhưng cũng kiệt quệ hoàn toàn. Ai cũng có cho mình những vết thâm đen ở bọng mắt cả.
Phòng ngủ đội Z mọi người đang chìm vào giấc ngủ yên bình hiếm có. Đèn phòng bỗng bật sáng lên, kèm theo âm thanh chuông lớn, hình ảnh biểu tượng của Blue Lock cũng xuất hiện trên màn hình lớn.
|Ping pong!|
|Hiện tại vòng tuyển chọn thứ nhất ở tất cả tòa nhà đã kết thúc.|
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Vua Vị Kỷ
FanfictionQuay về quá khứ để bắt đầu lại từ đầu. Ám ảnh tương lai trở thành gánh nặng làm em sợ hãi. Em tham lam muốn đứng trên tất cả nhưng lại sợ làm tổn thương họ. Không muốn mất đi nhưng lại chẳng thể giữ lại. Vị trí ngai vàng, chỉ có mình em... Ngày viết...