Isagi đang ngồi trong phòng y tế của Blue Lock. Phía sau cậu là Chigiri, Nagi và Barou ngồi chờ Anri băng bó cho chân cậu. Miệng cô không ngừng la rầy cậu như mẹ la con.
Isagi chỉ biết cười trừ vâng dạ xin lỗi như một đứa trẻ ngoan. Giờ cãi là có nước Anri đi méc Ego là cậu chỉ có từ "toang".
"Nhớ nghe chưa? Không được vận động quá mạnh, chăm chút cho chân nhanh khỏi, trong thời gian dưỡng thương cấm luyện tập quá sức hay đi thách đấu." Anri trước khi rời khỏi phòng y tế nhắc nhở lại Isagi rồi đi luôn.
Tưởng vậy là xong á? No no no, hãy nhớ rằng ở đây chúng ta có một con thỏ non bị cả ba con thú ăn thịt nhìn đấy.
Chigiri thấy Anri đi mất liền chạy tới quỳ một chân xuống nâng chân nhỏ vừa được băng bó của Isagi lên, đau lòng xoa bóp nhẹ nhàng cho cậu. Miệng trách cứ:
"Isagi là đồ ngốc, cậu lúc nào cũng chẳng quan tâm tới bản thân mình cả."
"Chigiri? Xin lỗi, tại tớ cũng không muốn làm gián đoạn trận đấu." Isagi mỉm cười hối lỗi, cậu đang rất hưởng thụ khi được Chigiri xoa bóp chân cho mình.
Anh nhìn cái vẻ mặt thỏa mãn xen chút hối hận kia chỉ đành cười nhạt xoa bóp chân cho cậu. Không trách được Isagi mà, chuyện này cũng chỉ là sự cố, VAR cũng không phát hiện ra nữa. Với lại nếu Chigiri còn mắng cậu thêm nữa cũng tội cậu.
Isagi thấy Chigiri không nói gì, chỉ chăm chú xoa bóp cho cậu có chút lo lắng hỏi: "Chigiri giận hả? Tớ xin lỗi, đừng giận."
"Sao mà tớ lỡ lòng nào lại giận cậu chứ, dễ thương vậy mà." Chigiri như bị gặp ảo giác, anh nhìn thấy Isagi mọc thêm cái tai thỏ đen đen cụp xuống. Rất đáng yêu, nó làm lụy tim anh rồi.
"Xìiiii, nếu tớ dễ thương thì cậu xinh đẹp." Isagi phồng má có chút không thích bị nói là dễ thương vì từ này chỉ dành cho con gái. Nhưng cậu không phản bác lại mà còn chọc Chigiri làm anh đỏ mặt vì được khen.
"Nhưng mà xinh đẹp này lại thích dễ thương lắm đấy." Chigiri buộc miệng nói ra suy nghĩ của mình, tới khi nhận ra anh thấy nó không khác gì lời tỏ tình.
May mắn cho Chigiri, EQ của Isagi "khá" thấp. Cậu không để ý tới, cứ nghĩ theo nghĩa đen nên cười tươi đáp lại: "Hì hì, tớ lại thích xinh đẹp hơn."
K.O!!
Chigiri chính thức bị loại khỏi cuộc chơi. Anh mãn nguyện rồi, giờ có chết anh cũng chẳng còn gì nuối tiếc cả.
"Isagi lần sau bị sao phải nói nha, tớ không muốn cậu vì một trận đấu mà cố chấp như thế này đâu." Nagi từ khi nào đã xuất hiện sau lưng Isagi vòng tay qua ôm lấy cậu vào lòng, mặt dụi dụi vào vai làm nũng.
"Haha, nhột nhột Nagi. Bỏ tớ ra nào." Isagi bật cười khúc khích, mấy lọn tóc trắng mềm kia cứ cọ sát vào cổ làm cậu không thôi thấy ngứa ngáy.
"Không, tớ sẽ bám cậu như này suốt luôn. Đó là hình phạt của cậu vì đã mắng tớ 2 lần lại còn không nói chuyện này cho tớ biết nữa." Nagi nhớ rất dai.
"Cậu thù dai quá đó..." Isagi cười bất lực, cậu thuận tay đưa lên xoa đầu Nagi, cảm nhận những lọn tóc trắng kia cọ vào lòng bàn tay mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Vua Vị Kỷ
FanficQuay về quá khứ để bắt đầu lại từ đầu. Ám ảnh tương lai trở thành gánh nặng làm em sợ hãi. Em tham lam muốn đứng trên tất cả nhưng lại sợ làm tổn thương họ. Không muốn mất đi nhưng lại chẳng thể giữ lại. Vị trí ngai vàng, chỉ có mình em... Ngày viết...