Khi Châu Kinh Trạch mang bưởi lên trên, Đại Lưu ăn một miếng, giơ ngón cái khen tấm tắc: "Ngọt thật đấy, Hứa Tùy à, hoa quả ở phương Nam các cậu đều ngọt như vậy sao?"
"Đúng là rất ngọt, hơn nữa bưởi đỏ còn là đặc sản của địa phương mình." Hứa Tùy tiếp lời.
Sau khi luyện tập xong, mọi người ai về nhà nấy, riêng Hứa Tùy vẫn phải đến nhà Thịnh Nam Châu để dạy phụ đạo cho Thịnh Ngôn Gia. Kết quả vừa vào trong nhà anh ấy, cô Thịnh liền kéo lấy tay cô liên tục khen không ngớt miệng, nguyên nhân là trong lần thi thử với tổng điểm 100 này, cậu bé Thịnh Ngôn Gia đã thi được 81 điểm môn Toán và 72 điểm môn Anh.
So với số điểm của hai môn luôn không đạt yêu cầu trước kia, thì đây coi như là một sự cải thiện rất chất lượng rồi.
"Cháu vất vả rồi, Tiểu Hứa à." Cô Thịnh vỗ vỗ tay cô.
"Vẫn ổn ạ." Hứa Tùy đáp, sau đó đi vào phòng Thịnh Ngôn Gia, vừa vào cửa, Quỷ nhỏ ngồi ở đó, với một dáng vẻ đuôi cong tít lên tận trên trời cao.
"Vào học rồi mà em vẫn còn ở đấy tạo dáng à." Hứa Tùy lấy sách vỗ vào người thằng bé.
Tóc Xoăn cười một tiếng: "He he."
Hiếm khi Thịnh Ngôn Gia thi được điểm cao, nhận được thứ đồ mình muốn từ chỗ mẹ, lúc lên lớp vô cùng ngoan ngoãn. Hứa Tùy thấy niềm đam mê học tập của thằng bé cao hơn mọi khi, thế là cô đưa thêm cho cậu một tập đề.
"Cô giáo Tiểu Hứa, sự yêu thích của em dành cho chị sắp biến mất hết rồi." Thịnh Ngôn Gia bò rạp ra bàn, mặt mày khổ sở nói.
"Nhưng không ảnh hưởng đến việc cô giáo thích em." Hứa Tùy tiếp lời một cách tự nhiên.
Mặt cậu bé thoáng ửng đỏ, Hứa Tùy nhìn thời gian, thu dọn đồ đạc chuẩn bị rời đi. Đúng lúc Thịnh Nam Châu gõ cửa đi vào, còn có Châu Kinh Trạch.
Thịnh Nam Châu nói: "Hứa Tùy, ở lại ăn cơm tối nhé."
Hứa Tùy cố ý không để bản thân nhìn người đó, cô từ chối: "Thời gian vẫn còn sớm, mình muốn quay về ngủ một giấc."
Thịnh Nam Châu vẫn còn muốn nói gì đó, Tóc Xoăn ngồi ở đằng kia có chút mất kiên nhẫn: "Anh à, anh phiền thật đó, các anh mau đi đi, em có lời muốn nói với cô giáo Tiểu Hứa."
"Được thôi, nể tình thành tích lần này của em không đến nỗi nào." Thịnh Nam Châu liếc em trai mình một cái, lúc đi ra còn giúp bọn họ đóng cửa lại.
Tóc Xoăn ngồi trên thảm trải sàn, cầm tay cầm chơi game, đang tìm điều khiển từ xa. Hứa Tùy đi qua, lấy điều khiển từ xa trong kẽ xô pha ra đưa cho cậu:
"Không lẽ lại định rủ chị chơi game à? Hôm nay cô giáo hơi mệt." Hứa Tùy hỏi.
"Đương nhiên không phải ạ, hôm nay anh Kinh Trạch đã đồng ý chơi game với em rồi." Thịnh Ngôn Gia vươn tay lấy hai tấm vé ở trong hộp đựng đồ, đưa cho cô, vẻ mặt lúng túng: "Mẹ em bảo em cảm ơn chị, vậy nên em mời chị đi xem phim ạ."
"Được." Hứa Tùy không nhận vé, cất lời, "Vé cứ để ở chỗ em trước đã, tới lúc đó chúng ta gặp nhau ở rạp chiếu phim."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Tỏ tình Tác giả: Ưng Chanh Nam nữ chính: Châu Kinh Trạch & Hứa Tùy (Phi công x Bác sĩ ngoại khoa), nam nữ chính bằng tuổi. Thể loại: Hiện đại, yêu thầm, gương vỡ lại lành, chuyên gia trong ngành, hoài bão, tự do. TRAI ĐỂU x GÁI NGOAN Ngư...