Trên đường về ký túc xá, cả người Hứa Tùy cứ ong ong chóng mặt, cô cảm giác bước chân mình nhẹ tênh như bay tận ra bên ngoài không gian, gắng gượng lắm mới về được đến phòng, hai chân cô mềm nhũn, ngã khuỵu xuống dưới ghế.
1017 rúc trong cái ổ nhỏ dưới chân bàn, vừa thấy Hứa Tùy quay về là nó nhìn cô kêu meo meo. Hứa Tùy bò rạp ở trên bàn, ngước mắt liền nhìn thấy món quà mà hai cô bạn cùng phòng tặng cho cô.
Hứa Tùy bóc ra xem, Lương Sảng tặng cho cô một bộ sản phẩm dưỡng da, còn Hồ Thiến Tây tặng cho cô một sợi dây chuyền vàng có hình hoa hồng vô cùng tinh xảo.
Cô lấy di động gửi tin nhắn cho hai cô bạn cùng phòng vẫn chưa về, bày tỏ sự hạnh phúc và cảm ơn của cô một lần nữa. Để xoa dịu đi những cảm xúc lên xuống thất thường tối nay, Hứa Tùy quyết định đi tắm.
Sau khi tắm xong ra ngoài, Hứa Tùy sờ tay lên mặt phát hiện vẫn còn rất nóng, cô đi sạc điện cho túi sưởi, một tay cầm di động dựa vào trí nhớ để tìm kiếm bài hát tiếng Quảng Đông mà Châu Kinh Trạch hát tặng cô lúc tối.
Hóa ra bài hát đó tên là "Cánh cửa màu vàng."
Sau khi tìm được bài hát này, Hứa Tùy cắm tai nghe rồi nằm bò lên bàn yên lặng nghe một lượt, rất hay, cô bỗng dưng nhớ ra gì đó, cầm di động lên mở album ảnh.
Trong đó có một bức ảnh được chụp khi vừa mới cắm nến lên bánh kem, khi ấy cô cầm di động chụp ảnh chiếc bánh, nhưng thật ra là đang chụp Châu Kinh Trạch.
Anh đứng ở bên cạnh, chỉ chụp được một góc mặt nghiêng mơ hồ, hơn nữa còn ở tận góc của bức ảnh.
Nếu không nhìn kỹ thì sẽ không thể phát hiện ra được, đây là bí mật thuộc về riêng mình cô. Hứa Tùy chọn bức ảnh này, sau đó đăng lên vòng bạn bè.
Sau khi đăng xong Hứa Tùy tắt màn hình di động, hồi tưởng lại những chuyện xảy ra trong ngày, não bộ hệt như đoạn phim điện ảnh vậy, xoẹt qua từng cảnh một.
Tâm trạng của cả ngày hôm nay quả thực là lên xuống thất thường. Hứa Tùy nằm bò trên bàn, cô lấy cuốn nhật ký ra muốn ghi lại chút gì đó, bao gồm chuyện hôm nay bọn họ lên sân khấu, và Châu Kinh Trạch khen cô biểu diễn xuất sắc.
Quà sinh nhật Châu Kinh Trạch tặng cô là một bài hát, mà điều quan trọng nhất đó chính là anh chúc mừng sinh nhật cô, chúc cô ngày ngày vui vẻ. Hứa Tùy đại khái biết được lý do anh chúc cô câu này, là vì lần trước gắp thú bông anh đã vô tình biết được chuyện buồn bã của cô.
Nghĩ như thế, anh quả thực là một người rất dịu dàng, chứ không hề bất cần ngang ngược như những gì biểu hiện ra bên ngoài.
Trong nửa năm nay, Hứa Tùy thật sự cảm thấy bản thân giống như đang nằm mơ. Trước kia khi còn học cấp ba, Châu Kinh Trạch là một người luôn được săn đón, là con cưng của trời, còn cô thì tự ti, nhạy cảm, từ đầu đến cuối đều tránh xa khỏi đám đông.
Bọn họ không có bất cứ liên hệ gì, giữa hai người giống như cách cả một dải Ngân hà dài dằng dặc.
Còn hiện tại, vào trận tuyết đầu mùa, Châu Kinh Trạch đã nói "làm quen lại từ đầu", bọn họ còn trở thành bạn bè. Mặc kệ tối nay Châu Kinh Trạch chúc cô là bởi vì anh đã nhìn thấy màn biểu diễn của cô trên sân khấu, hay chỉ là xuất phát từ phép lịch sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Tỏ tình Tác giả: Ưng Chanh Nam nữ chính: Châu Kinh Trạch & Hứa Tùy (Phi công x Bác sĩ ngoại khoa), nam nữ chính bằng tuổi. Thể loại: Hiện đại, yêu thầm, gương vỡ lại lành, chuyên gia trong ngành, hoài bão, tự do. TRAI ĐỂU x GÁI NGOAN Ngư...