Chương 36: Chịu rồi, sao lại có người lắm chuyện vậy chứ

262 6 1
                                    

Lúc Hứa Tùy tỉnh dậy, cô phát hiện mình đang nằm trên giường trong bệnh viện, thứ đập thẳng vào mắt là bức tường trắng xóa. Hứa Tùy cựa quậy muốn ngồi dậy, Lương Sảng vội vã lên tiếng ngăn cản: "Cậu đừng động đậy, mũi kim mà chệch là chảy máu đấy."

Nói xong, Lương Sảng đi tới đỡ cô ngồi dậy, đặt một chiếc gối sau lưng cho cô dựa. Khi Hứa Tùy nhìn rõ là bạn cùng phòng thì tia hụt hẫng vụt qua nơi đáy mắt, cô cụp mắt: "Sảng Sảng, sao lại là cậu?"

"Haiz." Lương Sảng kéo một chiếc ghế qua ngồi, cố ý vòng vo, "Đại thần gọi điện thoại kêu mình tới đây."

"Hử?"

"Cậu có biết là cả ngày cậu không ăn gì nên tụt huyết áp ngất đi không? Sau khi đại thần đưa cậu tới bệnh viện thì vẫn luôn túc trực bên cạnh cậu, sau đấy hình như nhà cậu ấy có chuyện gấp, hết cách nên mới phải rời đi trước." Ngữ khí của Lương Sảng kích động, "Thế rồi cậu ấy gọi điện thoại bảo mình tới đây, còn nhờ mình nhất định phải chăm sóc cậu thật tốt."

Hàng mi đen dày của Hứa Tùy khẽ run rẩy, song cô không nói gì.

"Được rồi, đợi truyền nước xong cậu nhớ ăn súp bong bóng cá với canh bí đỏ táo tàu mà Châu Kinh Trạch mua nhé, còn có đồ ngọt nữa." Lương Sảng ngồi ở đó chỉ vào túi đồ ở trên bàn, "Cậu ấy bảo mình quan sát cậu, nhìn cậu ăn hết."

Hứa Tùy nhìn một đống đồ Châu Kinh Trạch mua ở trên bàn, cô mím môi không lên tiếng. Truyền nước chốc cái đã xong, Hứa Tùy mang nét mặt ủ rũ ngồi ăn từng chút, từng chút một dưới cái nhìn gắt gao của Lương Sảng, cuối cùng ăn no đến mức không nói được câu nào, Lương Sảng bấy giờ mới miễn cưỡng bỏ qua cho cô.

Sau khi truyền xong Glucose, lúc thu dọn đồ đạc Hứa Tùy sờ vào trong túi áo theo bản năng, phát hiện chiếc nhẫn bạc kiểu dáng cổ trang vốn định tặng cho Thịnh Nam Châu không thấy đâu nữa.

"Tiểu Sảng, cậu ở đây có nhìn thấy chiếc nhẫn nào không? Là cái mà trước kia chúng mình mua ý."

"Mình không nhìn thấy, hay là cậu đánh rơi đâu rồi?" Lương Sảng nói.

Hứa Tùy chun mũi, ngữ khí xen lẫn tiếc nuối: "Chắc là vậy."

Buổi tối sau khi về tới ký túc, Hứa Tùy đánh răng rửa mặt xong, sau đó mở di động đã tắt nguồn từ lâu, lúc này, zjz gửi đến hai tin nhắn:

[Em đỡ chút nào chưa?]

[Cô gái của anh không trả lời tin nhắn của anh.]

Lông mi Hứa Tùy khẽ động, không nhắc đến chuyện đó nữa, cô nhắn vào trong khung trò chuyện: [Đỡ nhiều rồi.]

Rõ ràng cô không nhắc đến chuyện đó nữa, thế mà hai phút sau Châu Kinh Trạch như thể biết cô đang nghĩ gì vậy, anh chủ động nhắc đến chuyện này: [Anh xóa bạn bè với cậu ta rồi.]

[Anh với cậu ta không có gì cả.]

[Anh không thích cậu ta.]

[Nhất Nhất, anh sai rồi.]

Châu Kinh Trạch phút chốc trở nên mềm mỏng như thế khiến Hứa Tùy trở tay không kịp, hơn nữa những lời này đã khiến cảm giác an toàn trong lòng cô tăng mạnh, một lúc lâu sau, Hứa Tùy trả lời tin nhắn: [Ừm.]

Tỏ Tình - Ưng ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ