Châu Kinh Trạch nói xong câu này, Cao Dương đứng ở đó ánh mắt biến đổi. Hứa Tùy tưởng rằng anh muốn lấy lại áo thật, cô quay đầu tìm, áo khoác của anh vắt trên ghế, mấy thứ như kẹo viên và bật lửa đều bỏ hết trong túi áo.
Hứa Tùy đưa đồ cho anh, Châu Kinh Trạch nhận lấy thuốc lá và bật lửa, anh hất cằm với cô: "Áo để ở chỗ cậu trước đã."
"Ồ, được." Hứa Tùy vắt lại áo lên trên ghế.
"Có ăn kẹo không?" Châu Kinh Trạch nhướng mày, Hứa Tùy lập tức gật đầu, anh cười khẽ, thanh âm hơi khàn: "Xòe tay."
Kẹo bạc hà màu xanh lá rơi rào rào xuống lòng bàn tay, Hứa Tùy cười híp mắt nói chuyện với anh. Cao Dương đứng ở đó, cảm giác bản thân hệt như người thừa vậy, chẳng mấy chốc liền rời đi.
Châu Kinh Trạch nói chuyện với Hứa Tùy, đáy mắt liếc thấy bóng lưng rời đi của Cao Dương, anh cười lạnh một tiếng thật khẽ.
Chẳng mấy chốc trận đấu đã lại bắt đầu, tiếng còi vang lên, hai bên lại khôi phục lại trạng thái đối đầu. Trận thứ hai, Châu Kinh Trạch vẫn là mũi tên tấn công chủ lực, song đội xanh lục cứ như thể bị điểm trúng huyệt vậy, ra sức phòng bị.
Cho dù là như vậy, thì khai ván Châu Kinh Trạch vẫn giành được 5 điểm.
Thời gian kéo dài, đội xanh lục trong lúc phòng bị đã đồng thời công phá được tuyển thủ giao bóng của đội bên, trực tiếp cản bóng. Sau khi chặn được bóng, Cao Dương quay trở lại dẫn bóng, sau đó ném bóng cho đồng đội, đồng đội nhắm chuẩn thời cơ, phá hàng phòng ngự, ghi điểm.
Tinh thần đồng đội phối hợp rất ăn ý.
Bàn thắng này chắc chắn đã khích lệ được tinh thần của đối phương, trong những ván đấu tiếp theo, đội xanh lục lần lượt chia cắt bọn họ, Châu Kinh Trạch trước giờ đều đơn độc chiến đấu, giờ phút này thiếu mất sự phối hợp của đồng đội, rất khó để ghi bàn.
Tiếng cổ vũ cho đội đỏ càng ngày càng vang dội, đại đa số là cổ vũ cho Châu Kinh Trạch. Hứa Tùy đứng cách đó không xa xem đến mức sốt sắng, trái tim vô hình trung cũng lo lắng không thôi.
Nửa hiệp sau, đội đỏ mất hết tinh thần, chỉ dựa vào một mình Châu Kinh Trạch, bình thường là anh sẽ cướp bóng, dẫn bóng, ghi điểm, thế nên các đồng đội cũng dần dần bắt chước theo, đều là phong cách này, song lại không có được khí chất giống như anh.
Sau cùng đội đỏ đã thua đội xanh lục với tỷ số 23-28.
Một hiệp thắng, một hiệp thua, hòa nhau.
Hiệp thứ ba là hiệp quyết định.
Những tiếng la hét vang vọng khắp sân vận động, tất cả đều là sự phản đối dành cho Châu Kinh Trạch. Đồng đội của đối thủ ngước đầu, giơ ngón giữa với anh. Châu Kinh Trạch uể oải dựa người vào trước bậc thềm, lọn tóc đen trước chán ươn ướt, anh ngước mắt liếc nhìn bọn họ, khóe môi rướn cong đáp trả bằng một nụ cười gợi đòn không gì sánh được.
Anh dường như chẳng quan tâm chút nào, giơ tay gọi đồng đội qua, lời nói ngắn gọn súc tích: "Ưu điểm của mỗi người các cậu là gì? Nói ra đi để phân công."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Tỏ tình Tác giả: Ưng Chanh Nam nữ chính: Châu Kinh Trạch & Hứa Tùy (Phi công x Bác sĩ ngoại khoa), nam nữ chính bằng tuổi. Thể loại: Hiện đại, yêu thầm, gương vỡ lại lành, chuyên gia trong ngành, hoài bão, tự do. TRAI ĐỂU x GÁI NGOAN Ngư...