"Cảm ơn." Hứa Tùy cầm cốc nước bên cạnh lên, nhờ nó để tránh né ánh mắt của Châu Kinh Trạch. Cô uống vội mấy hớp, bấy giờ cổ họng mới dịu đi một chút.
"Cậu có đau lòng không?" Hồ Thiến Tây hỏi.
"Cậu ấy?" Thịnh Nam Châu cười khẩy, anh ấy xoay người sát lại gần Châu Kinh Trạch, giơ tay sờ mó loạn xạ trước ngực anh, ngữ khí ẻo lả: "Thư Hoàn, anh không có trái tim!"
Châu Kinh Trạch thản nhiên như không, anh cúi sát vào tai anh ấy, ngữ khí cưng chiều: "Ngoan nào, tối về cho em sờ."
Thịnh Nam Châu như bị điện giật vội rụt người lại, giữ khoảng cách với Châu Kinh Trạch, mắng: "Mẹ kiếp! Cậu bớt dụ dỗ mình đi, mình là trai thẳng đấy!"
"Ông Châu nhà cậu không để tâm tới chuyện chia tay đâu, 'Uy' đi mất rồi nên cậu ấy mới đau lòng." Thịnh Nam Châu nói.
"Không phải chứ, cậu nhặt về mới nuôi chưa được một tháng, còn đưa nó đến bệnh viện tiêm thuốc khám bệnh, nhanh vậy đã đi mất rồi sao?" Hồ Thiến Tây hỏi.
"Ừ." Châu Kinh Trạch hờ hững đáp lại, thấp giọng nói một câu, "Con mèo vô ơn bội nghĩa!"
Sau khi nhóm người họ ăn cơm xong, Châu Kinh Trạch đi vào nhà vệ sinh ở đằng sau nhà ăn rửa tay. Lúc ra ngoài anh rút một tờ khăn giấy lau tay, nói: "Đi đây."
"Bye bye bé mập, bye bye em Hứa." Thịnh Nam Châu cười hi hi vẫy tay với bọn họ.
Hứa Tùy gật đầu, Hồ Thiến Tây lập tức cuộn chặt nắm đấm, mắng nói: "Bye cái đầu cậu, ai muốn nhìn thấy cậu chứ."
Sau khi bọn họ rời đi, Hứa Tùy và Hồ Thiến Tây vai kề vai quay về phòng ký túc. Tuy đã biết chuyện Bách Du Nguyệt và Châu Kinh Trạch chia tay, song họ đều quyết định sẽ giả vờ như không biết gì.
Bởi vì lần thất tình này, hình như Bách Du Nguyệt thật sự rất buồn.
...
Một tuần mới lại đến, tối hôm trước vừa mới đổ một trận mưa. Đẩy cửa bước ra ngoài, trong không khí phảng phất mùi thơm của hoa cỏ và mùi tanh tanh của nước mưa hòa lẫn với bùn đất.
Hứa Tùy ngồi xe buýt chưa được bao lâu thì thời tiết đã biến đổi, mặt trời chẳng mấy chốc đã nhô lên, ánh nắng rực rỡ chan hòa xuyên qua cửa kính xe. Hơi chói mắt, Hứa Tùy giơ tay che chặt mắt lại theo bản năng.
Cô đã hẹn với đối phương thời gian phỏng vấn là bốn giờ chiều, Hứa Tùy đổi liền một lúc ba tuyến xe buýt. Bởi vì đổ mồ hôi nên áo sơ mi trên người dính tệp lại sau lưng. Cô ngồi trên xe, xe chạy xóc nảy khiến cô nôn nao chóng mặt, gương mặt trắng bệch.
Cuối cùng Hứa Tùy cũng xuống xe trước bốn giờ, cô bước vào trong ngõ Hổ Phách, đi theo địa chỉ mà đàn chị gửi tìm đến số 79 trong ngõ Hổ Phách.
Vừa mới xuống xe không lâu, cảm giác buồn nôn trong người Hứa Tùy vẫn còn rất nghiêm trọng. Cô đi rất chậm, thong thả, nhìn thấy cách đó không xa có một cửa hàng tiện lợi, tên cửa hàng là 711. Chính giữa biển hiệu có một con số 7 màu đỏ, khung xung quanh là màu xanh lá.
Hứa Tùy đi về phía đó, cửa cảm ứng tự động mở ra, kêu lên một tiếng "ding".
"Kính chào quý khách." Một giọng nói uể oải không cảm xúc vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Tỏ tình Tác giả: Ưng Chanh Nam nữ chính: Châu Kinh Trạch & Hứa Tùy (Phi công x Bác sĩ ngoại khoa), nam nữ chính bằng tuổi. Thể loại: Hiện đại, yêu thầm, gương vỡ lại lành, chuyên gia trong ngành, hoài bão, tự do. TRAI ĐỂU x GÁI NGOAN Ngư...