Sau khi Châu Kinh Trạch nói xong câu này, toàn hội trường như bùng nổ, tiếng cười đùa vang dội không ngớt, huấn luyện viên không áp chế được, cuối cùng tức đến mức bật cười, chỉ vào anh nói: "Có bạn gái thì tự hào lắm à?!"
Bầu không khí náo nhiệt, Châu Kinh Trạch đúng lúc chống đẩy nốt cái cuối cùng, cùi chỏ anh chống đất, không sợ hãi mà đáp trả lại:
"Vâng."
Hứa Tùy đứng ở một bên mặt đỏ bừng, đồng thời tim cũng đập nhanh loạn xạ, điều mà cô không muốn thừa nhận chính là Châu Kinh Trạch chỉ cần nói một câu hay thậm chí là một chữ thôi cũng đủ để khiến cô bay lên tận trên mây.
Bởi vì Châu Kinh Trạch đang công khai thừa nhận mối quan hệ của bọn họ, ít nhất cũng khiến cô có cảm giác chân thực với mối quan hệ này.
"Woa~"
"Đệch! Tức chết mất! Sao không có cô gái nào đến xem trộm mình tập luyện chứ? Cơ bụng tám múi của ông đây tập mấy tháng lận thế mà lại không có đất dụng võ!"
"Chém gió vừa thôi."
Huấn luyện viên ế lâu năm bị anh chọc giận suýt hộc máu, ngữ khí không nghiêm chỉnh đã thu bớt lại, nghiến răng nghiến lợi nói: "Xem mọi người bị cậu quậy thành cái gì rồi, được lắm, muốn đi phải không, kéo xà đơn đủ 50 cái đã!"
Châu Kinh Trạch nhướng mày, như thể trừng phạt này không hề hấn gì cả, anh cười một cách lười biếng: "Được ạ, nhưng cô gái của em sẽ đếm số."
Phía dưới lại "ồ" lên rộn ràng, tiếng hò hét sắp xé toạc sân vận động, thậm chí còn có người hét lên "Ông Châu đỉnh của đỉnh", huấn luyện viên không thể nhịn nổi đám oắt con sức sống ngời ngời nhưng bộp chộp này nữa, thế là huýt sáo thật to, nói:
"Còn hò hét vớ vẩn thì tất cả chạy phạt hai mươi vòng cho tôi!"
Rốt cuộc đám đông cũng không ồn ào nữa, Châu Kinh Trạch kéo xà đơn trên thanh xà, còn Hứa Tùy thì nhỏ giọng đếm số cho anh dưới sự quan sát của mấy chục con người.
"36, 37, 38, 39... 49, 50!" Đếm xong con số cuối cùng, mắt Hứa Tùy phát sáng.
Châu Kinh Trạch nhảy xuống khỏi thanh xà đơn, Hứa Tùy thì đã ngoan ngoãn cầm áo khoác cho anh từ lâu, anh báo cáo một tiếng với huấn luyện viên, sau đó hai người sánh vai nhau rời đi.
Chàng trai hai tay đút túi, cao hơn người con gái ở bên cạnh nửa cái đầu, Hứa Tùy lấy trong túi ra một túi giấy ướt đưa cho anh, biểu cảm của Châu Kinh Trạch uể oải, anh cúi đầu, nghiêng mặt qua.
Ý là muốn cô lau giúp anh.
Người con gái kiễng chân, cẩn thận lau mồ hôi cho anh, bởi vì cách quá gần nên vành tai trắng ngần đỏ ửng cả một mảng.
Một người nhìn có vẻ phóng đãng kiêu ngạo, một người thì ngoan ngoãn yên tĩnh, thế mà ở cạnh nhau lại yên bình đến vậy.
Ánh nắng giữa trưa chói chang, xuyên qua kẽ lá, hắt lên trên người của cả hai, phủ lên trên người họ một màu vàng ấm áp mờ ảo.
Khung cảnh này lọt vào mắt Đại Lưu, một chàng trai đô con cao 189cm như Đại Lưu ôm chặt lấy eo của Thịnh Nam Châu, trốn trong vòng tay của anh ấy nói một cách õng ẹo: "Mẹ kiếp! Mình cũng muốn yêu đương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Tỏ tình Tác giả: Ưng Chanh Nam nữ chính: Châu Kinh Trạch & Hứa Tùy (Phi công x Bác sĩ ngoại khoa), nam nữ chính bằng tuổi. Thể loại: Hiện đại, yêu thầm, gương vỡ lại lành, chuyên gia trong ngành, hoài bão, tự do. TRAI ĐỂU x GÁI NGOAN Ngư...