Chương 49: Bế cô tới bồn rửa mặt

300 7 0
                                    

Ngày hôm sau thức dậy, Hứa Tùy không đứng vững được, khắp người từ trên xuống dưới như muốn rụng rời, cô giẫm chân trần trên đất, đi một bước cũng đều cảm thấy khó khăn.

Châu Kinh Trạch ngậm điếu thuốc trong miệng, anh mặc độc một chiếc quần thể thao đi qua bế cô tới bồn rửa mặt, giúp cô vệ sinh cá nhân.

Anh quệt kem đánh răng lên trên bàn chải đánh răng dùng một lần, nói: "Há miệng."

Hứa Tùy ngoan ngoãn há miệng, sau đó cúi đầu giả vờ nghiêm túc nhìn dòng nước chảy ở bồn rửa mặt màu xanh lục, cô vẫn không dám nhìn thẳng vào Châu Kinh Trạch.

Hai người ngủ qua đêm cùng trên một chiếc giường, hễ nhắm mắt là cảnh tượng phong tình đêm qua lại xuất hiện, nhớ lại là mặt liền đỏ ửng. Buổi sáng còn cùng nhau ở trong một không gian nhỏ hẹp, cùng nhau đánh răng.

Thoạt nhìn vừa bình thường mà lại không hề bình thường.

Trong miệng Hứa Tùy toàn là bọt mùi bạc hà, Châu Kinh Trạch mở vòi nước đã hoen gỉ, nước chảy một lúc lại dừng lại, cặp mắt đen sâu hút quét một vòng khách sạn vừa cũ kỹ vừa bong tróc này, anh lên tiếng, ngữ khí sâu xa:

"Chậc, lần đầu tiên đúng là... khiến người ta ấn tượng sâu sắc."

Nói đoạn, Châu Kinh Trạch ra ngoài lấy hai chai nước khoáng đưa cho Hứa Tùy. Hứa Tùy súc miệng, lúc cúi người thì bụng dưới âm ỉ đau nhức.

Đều tại tối qua anh không tiết chế, giày vò cô đến tận nửa đêm.

Cô thấp giọng oán trách: "Cũng may buổi chiều mới thi, đều tại anh!"

Trên mặt Châu Kinh Trạch nở nụ cười, anh ôm eo cô đẩy về trước gương một chút, giọng điệu chậm rãi, yết hầu chuyển động: "Em nên cảm thấy may mắn vì buổi chiều có kỳ thi, nếu không sẽ làm tiếp lần nữa ở đây đấy."

Trước gương thế này, cô chết là cái chắc. Hứa Tùy sợ hãi đập vào tay anh, sau đó bỏ chạy.

Sau khi thu dọn xong đồ đạc, Châu Kinh Trạch đưa Hứa Tùy đi ăn cơm, rồi lại đích thân đưa cô đến địa điểm thi. Hứa Tùy thi xong thì nhìn thấy Châu Kinh Trạch vẫn ngồi trên chiếc ghế bên ngoài đợi cô.

Anh dựa người vào ghế, dáng vẻ biếng nhác, hàng mi đen dài rủ xuống, cầm di động chơi game Sudoku. Những thí sinh dự thi đi qua đều không nhịn được mà quay đầu liếc nhìn anh, song Châu Kinh Trạch chẳng buồn bận tâm.

Hứa Tùy nổi hứng muốn trêu anh, cô lặng lẽ đi ra sau ghế, khuỷu tay kẹp hộp bút, giơ tay bịt mắt anh lại, còn cố ý đổi giọng nói: "Đoán xem em là ai?"

"Nhất Nhất." Ngữ khí Châu Kinh Trạch bình đạm.

Hứa Tùy cảm thấy nhàm chán, cô buông tay anh ra, phụng phịu: "Sao anh đoán ra được là em chứ?"

"Trên người em có mùi sữa." Châu Kinh Trạch nói thong thả.

Hứa Tùy đỏ mặt, ở phương diện này cô chẳng thể thắng nổi anh, thế là đổi chủ đề: "Em cảm thấy lần này em thi rất tốt."

"Được, anh đưa em đi ăn món ngon." Châu Kinh Trạch mỉm cười, giơ tay bẹo má cô.

Cuối tuần chớp cái đã qua, kết quả thi rất nhanh đã có, lúc công bố kết quả vào thứ ba, Hứa Tùy nhìn thấy đằng sau giải nhất ghi tên của chính mình, bấy giờ trái tim treo lủng lẳng mới được hạ xuống.

Tỏ Tình - Ưng ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ