Chương 32: Bắt đầu từ hôm nay sẽ thử ăn đồ ngọt

264 4 0
                                    

Lời vừa dứt, Hứa Tùy không dám tin ngước mắt, theo đó là những tiếng hò hét vang dội như sóng cuộn vang lên xung quanh. Cả người Hứa Tùy vẫn mông lung, lúc này có người đẩy cô một cái.

"Phụt" một tiếng, có người mở một chai sâm panh, bọt khí bắn ra ngoài. Trong tiếng reo hò, Hứa Tùy loạng choạng ngã nhào vào trong lòng Châu Kinh Trạch, má áp vào lồng ngực anh, cách một lớp vải vóc cũng khiến hai má cô nóng bừng.

"Woa~, chúc mừng ông Châu hết độc thân!"

"Em gái Hứa thu phục được tên cầm thú này rồi, sau này phải quản cậu ta chặt chẽ vào đấy!"

"Trăm năm hòa hợp!"

"Đưa vào động phòng!"

Dây ruy băng rơi trên đỉnh đầu hai người, Châu Kinh Trạch nhân tiện ôm chặt lấy bả vai của cô, anh cười mắng: "Đồ điên."

Đáy mắt liếc thấy bóng dáng của người đó cứng đờ, sau đó im lặng rời đi.

Châu Kinh Trạch thu lại ánh mắt, ôm lấy bả vai Hứa Tùy ngồi xuống, anh biết Hứa Tùy da mặt mỏng, thế là bèn đá cho người bên cạnh một cái, nói: "Vừa phải thôi."

Bọn họ cũng không dám quá đáng, cộng thêm Thịnh Nam Châu tổ chức trò chơi, chẳng mấy chốc phòng bao lại quay trở lại trạng thái náo nhiệt như trước.

Châu Kinh Trạch buông cánh tay đang đặt trên bả vai cô xuống, tiếp tục uống rượu, hết ly này đến ly khác. Hứa Tùy ngồi bên cạnh anh, vẫn cảm thấy không chân thực chút nào.

Một câu nói của Châu Kinh Trạch giống như tàu lượn siêu tốc, ném cô bay vụt vào trong những tầng mây.

Chỗ ngồi trong phòng bao có chút chật chội, người chơi trò chơi ở xung quanh vô cùng nhập tâm, tay chân khua loạn xạ, khiến cho chân Hứa Tùy cứ chốc chốc lại đập vào đầu gối của anh, một cái, hai cái, hệt như nhịp tim đập nhanh không kiểm soát được của cô vậy.

Tâm trạng của Châu Kinh Trạch vẫn rất tệ, trầm mặc uống rượu. Hứa Tùy cảm nhận được sự khó chịu của anh, vẫn luôn muốn làm chút gì đó.

Thực ra ban nãy là Châu Kinh Trạch nhất thời ấm đầu nên mới đồng ý, sau đó bỏ mặc Hứa Tùy ở một bên. Xung quanh là tiếng ồn ào huyên náo, men say khiến người ta đắm chìm, Châu Kinh Trạch uống hết hai két bia, tâm trí không ngừng xoẹt qua một vài hình ảnh.

Trước khi tự sát mẹ nói mẹ rất yêu anh, kết quả thì thế nào, không phải bà vẫn rời xa anh đấy sao. Còn có Châu Chính Nham nói "Con trai ruột còn chẳng thân thiết bằng con trai nuôi ở bên cạnh". Trong mắt bọn họ, anh quả thực không tính là gì cả.

Châu Kinh Trạch uống đến mức mất hết nhận thức, muốn tìm bật lửa cũng chỉ mò mẫm bừa trên mặt bàn, trong lòng chợt dấy lên tia bực dọc. Đang lúc muốn nổi cáu thì trước mắt xuất hiện một cánh tay trắng ngần.

Anh ngước mắt lên, Hứa Tùy cầm chiếc bật lửa màu bạc đưa cho anh, đôi mắt đen láy vừa an tĩnh vừa ngoan ngoãn. Châu Kinh Trạch sững sờ, anh nhận lấy, cơn giận vơi đi phân nửa.

Tiếp theo đó, bất luận Châu Kinh Trạch vô thức muốn thứ gì là Hứa Tùy ở bên cạnh đều có thể tìm được rồi đưa cho anh. Cô vẫn luôn ở bên cạnh anh, bị lạnh nhạt cũng không tức giận, ngoan đến mức không tả được, cùng lắm cũng chỉ nói anh uống ít một chút.

Tỏ Tình - Ưng ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ