Chương 24: Cậu ấy không thích mày là sự thật

236 4 2
                                    

Hứa Tùy tặng anh một màn pháo hoa vào ngay trước thềm năm mới khiến cho Châu Kinh Trạch bỗng dưng cảm thấy cái Tết cô đơn và buồn tẻ này đã trở nên thú vị hơn, xứng đáng để mong đợi.

Đầu năm mới, Hứa Tùy đã nghênh đón ngay một "điềm tốt", lúc đi vệ sinh không cẩn thận làm rơi di động vào trong bồn cầu, chẳng thể cứu vãn được, di động đi tong.

Song Hứa Tùy chỉ đau buồn chốc lát là đã phấn chấn trở lại, cái cũ không đi thì sao cái mới tới được, huống hồ năm nay cô chỉ mải ham chơi, bài tập giáo viên giao và những kiến thức y khoa cần phải học thuộc cô vẫn chưa động gọng chút nào. Không có di động thì càng có thể tịnh tâm học tập.

Nếu có việc gì cần phải liên lạc, cô dùng di động của bà nội là được.

Con người một khi thoát khỏi internet và ứng dụng xã hội, làm việc gì cũng đạt được hiệu quả rất cao, đến cuối ngày, Hứa Tùy phát hiện hiệu quả học tập của bản thân đã nâng cao lên rất nhiều.

Chỉ khi đến buổi tối, Hứa Tùy ngồi ở bàn học sẽ thẫn thờ. Hôm gọi video, Châu Kinh Trạch nói mê, câu nói "Miss you" đó vẫn luôn như cái gai đâm mạnh vào tim cô.

Một khi nghĩ đến là lồng ngực lại bí bách khó chịu, không thể thở nổi.

Nếu anh đã có người mình thích, thì tại sao còn đối xử với cô tốt như vậy, còn vô tình đổi sữa nóng cho cô. Một người trước giờ không dễ mở miệng nói chuyện lại có thể chủ động hát cho cô nghe vào sinh nhật của cô, đích thân tiễn cô đến ga tàu cao tốc, còn tốn công tốn sức chăm sóc cho mèo con của cô. Hay đối với cô gái nào anh cũng đều tốt như vậy, đi đâu cũng thả thính?

Một người thờ ơ, ngang ngược bất cần một khi đối xử với bạn đặc biệt một chút là bạn sẽ rất dễ giơ tay đầu hàng. Thậm chí sự ân cần của Châu Kinh Trạch còn khiến Hứa Tùy hoài nghi, rằng có phải anh cũng có một chút thích cô hay không?

Nhưng một câu nói tùy tiện của anh lại có thể đẩy người ta rơi vào địa ngục tăm tối.

Nếu là như vậy, thì Hứa Tùy rất muốn hỏi anh, có thể đừng đối xử tốt với cô như vậy không, cho cô hy vọng song lại khiến cô hụt hẫng.

Cô tình nguyện đứng ở nơi xa âm thầm thích anh.

Suy nghĩ này thường xuyên vần vò trong lòng Hứa Tùy, một khi nảy sinh rồi là rất khó xóa nhòa. Hứa Tùy không nhịn được muốn hỏi Châu Kinh Trạch.

Cô lưỡng lự mấy hôm liền, cuối cùng quyết định hỏi anh cho ra lẽ.

Bởi vì Hứa Tùy cảm thấy trái tim âm thầm thích anh sắp không giấu nổi nữa rồi.

Mùng mười đầu năm, Hứa Tùy học thuộc bài cả ngày, ba chữ "Châu Kinh Trạch" hết lần này đến lần khác chen chúc trong các kiến thức y khoa.

Bốn giờ chiều, ánh mặt trời mùa Đông hắt nghiêng xuống dưới từ một góc của bậu cửa sổ, những tia nắng nhỏ vụn nhảy nhót trên bàn. Di động của Hứa Tùy hỏng rồi, cô chỉ đành lấy di động của bà nội dự định gửi tin nhắn cho Châu Kinh Trạch.

Cô thực sự rất căng thẳng, đầu ngón tay hơi run, sau khi hít sâu mấy hơi thì gõ một đoạn dài vào trong di động, sau cùng lại cảm thấy lắm chuyện, cô xóa hết đi, gửi một tin qua cho anh: [Cậu có thể đừng đối xử tốt với mình như vậy được không?]

Tỏ Tình - Ưng ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ