Châu Kinh Trạch không trả lời câu hỏi nào, anh cúi đầu nhìn video trong di động, sau đó lẳng lặng xóa nó đi. Châu Kinh Trạch ném trả di động cho Tần Cảnh, anh xoay người để lại một câu:
"Đi đây."
"Này..." Tần Cảnh hốt hoảng nhận lấy di động của mình, giọng điệu vội vã, "Vẫn chưa nói xong mà, hay là cậu giới thiệu cho tôi đi..."
Châu Kinh Trạch hai tay đút túi, thong thả đi ra sau hậu trường tập hợp với mọi người, phần thưởng nhận rồi, Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Bắc Sơn cũng có rồi, Thịnh Nam Châu có thể nói là mặt mày hớn hở rạng rỡ vô cùng.
Vào khoảnh khắc trông thấy Châu Kinh Trạch, Thịnh Nam Châu liền hét lên "Kinh Kinh!", nghe thấy tiếng gọi thân mật này, anh đang châm lửa, cơn buồn nôn kéo đến, thẳng thừng bẻ gãy điếu thuốc.
Thịnh Nam Châu phấn khích sát lại gần, Châu Kinh Trạch giơ ngón tay chỉ anh ấy, ngữ khí lạnh lùng. Nói thẳng:
"Cậu thử xem."
Song Thịnh Nam Châu đang sướng đến phát điên, anh ấy mặc kệ cứ thế bổ nhào vào ôm Châu Kinh Trạch muốn hôn anh, khi thấy mặt anh ấy sắp chạm vào mặt mình, Châu Kinh Trạch nắm chặt lấy cổ tay anh ấy, miệng ngậm nửa điếu thuốc, giơ nốt tay còn lại ra giữ chặt lấy hai tay anh ấy, dùng lực bẻ ra sau.
Các khớp xương phát ra âm thanh rắc rắc, Thịnh Nam Châu buộc phải cúi người xuống, liên tục kêu tha: "Á~~~á~~~, mình sai rồi, ông Châu à, đau đau đau..."
Hồ Thiến Tây cười bước lên trước, hiếm khi nói đỡ cho Thịnh Nam Châu một lần: "Cậu à, tha cho cậu ta đi, tay cậu ta phế rồi thì ai thanh toán?"
Châu Kinh Trạch mỉm cười buông tay anh ấy ra, nói: "Đúng là hiếm có."
Sau khi được buông tha, Thịnh Nam Châu đứng thẳng người dậy, sửa sang lại quần áo trên người, lên tiếng nói: "Đó là điều đương nhiên, ăn cơm trước rồi đi hát, mình đặt chỗ ở Câu lạc bộ Hồng Hạc rồi."
"Cậu à, bọn cháu qua đó trước đây." Hồ Thiến Tây tóm lấy cánh tay của Thịnh Nam Châu rồi vẫy tay với anh.
Châu Kinh Trạch gật đầu, hỏi: "Hứa Tùy đâu?"
"À cậu ấy đi trả đồ cho người ta rồi, sẽ tới muộn, cậu à cậu tiện đường thì đưa cậu ấy đến cùng nhé." Hồ Thiến Tây nói.
"Ừ."
Bọn họ rời đi chưa được bao lâu, Hứa Tùy vừa đi từ phòng nghỉ ra ngoài thì đụng phải Châu Kinh Trạch đang hút thuốc ở hành lang. Anh dựa người vào tường, chiếc cổ thẳng tắp, nhả ra một hớp khói, yết hầu chuyển động lên xuống, làn khói trắng vấn vít trên đầu ngón tay thon dài, đốm lửa đỏ rực, không biết anh đang nghĩ điều gì.
Hứa Tùy nhìn thấy Châu Kinh Trạch, cô vẫn chật vật khó khăn như mọi khi, không biết nên nói gì, nghĩ ngợi một hồi cô mới do dự hỏi một câu: "Cậu... đang đợi mình à?"
"Ừ." Châu Kinh Trạch dập tắt điếu thuốc, anh ném vào thùng rác bên cạnh, đi từ từ tới chỗ Hứa Tùy.
Hứa Tùy xách một túi đồ, cô vẫn đang mặc chiếc váy liền buộc cổ màu trắng, trong suốt như ngọc, để lộ xương quai xanh gọn gàng, giống như trăng lưỡi liềm. Cô vừa tẩy trang xong, không còn son phấn, đôi đồng tử trong veo, thoạt nhìn trông vừa ngây thơ vừa ngoan ngoãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Tỏ tình Tác giả: Ưng Chanh Nam nữ chính: Châu Kinh Trạch & Hứa Tùy (Phi công x Bác sĩ ngoại khoa), nam nữ chính bằng tuổi. Thể loại: Hiện đại, yêu thầm, gương vỡ lại lành, chuyên gia trong ngành, hoài bão, tự do. TRAI ĐỂU x GÁI NGOAN Ngư...