Một tiếng sấm vang lên trên bầu trời ảm đạm.
Cả hai đều giống như đột nhiên thức tỉnh, Chu Kinh Trạch buông cô ra, thì thầm: "Xin lỗi."
Hứa Tùy ở trong ký túc xá của Chu Kinh Trạch, sau khi sấy khô quần áo mới về nhà, Chu Kinh Trạch vừa khéo đưa cô về.
- -----
Mưa đã tạnh, vừa mở cánh cửa ký túc xá ra thì một cơn gió lạnh ập đến.
"Đợi một lát." Chu Kinh Trạch gọi cô.
Ánh mắt Hứa Tùy nghi hoặc, thấy anh đi vào nhà, lấy túi sưởi ấm tay vừa mua ở cửa hàng nhỏ để ở trên bàn, mở gói ra đưa cho cô.
"A, cảm ơn." Hứa Tùy ngẩn ra.
Chu Kinh Trạch giật khóe miệng tính là đáp lại, hai tay anh cho vào túi, đi ở phía trước, Hứa Tùy đi theo phía sau, hai người một trước một sau đi về phía bãi đỗ xe.
Tám giờ tối, Chu Kinh Trạch đưa cô đến cửa nhà, Hứa Tùy cởi dây an toàn ra, trước khi xuống xe suy nghĩ một chút rồi nói: "Hôm nay cảm ơn anh."
"Những gì bọn họ nói em đừng để trong đầu."
- -----
Chu Kinh Trạch lấy hộp thuốc lá trên bảng điều khiển trung tâm, giật ra một điếu thuốc ngậm trong miệng, cúi đầu nói với giọng điệu thờ ơ và tự giễu: "Để em chê cười rồi."
Hứa Tùy lắc đầu, nhẹ giọng hỏi: "Vậy tại sao anh sẽ bị đình chỉ bay?"
Điếu thuốc châm hai lần không bắt lửa, Chu Kinh Trạch dứt khoát lấy điếu thuốc từ miệng xuống, nhìn cô, giọng điệu cà lơ phất phơ, anh nhướng mày: "Quan tâm đến anh?"
Lại là Chu Kinh Trạch phóng đãng không chịu gò bó kia.
Nhưng Hứa Tùy biết, anh không muốn nói, cho nên giả bộ như không có chuyện gì.
Hứa Tùy đành phải buông tha, mở cửa xe nói một câu: "Tôi quan tâm đến anh, với tư cách là bạn gái cũ."
Dù thế nào đi nữa, cô cũng không phải là người hy vọng Chu Kinh Trạch sống một cuộc sống tồi tệ.
Câu trả lời cho Hứa Tùy là một sự im lặng rất lâu.
Sau khi xuống xe, đóng cửa lại, Hứa Tùy đi chưa được vài bước đã nghe thấy có người gọi cô. Cô dừng lại và quay đầu, cửa sổ xe từ từ hạ xuống, khoảng cách giữa hai người không quá một bước.
Hộp máy phát ra một tiếng "tách", lửa lập tức bốc lên, phát ra ánh sáng đỏ tươi. Chu Kinh Trạch hít một hơi, dập tàn thuốc, đôi mắt đen nhánh sắc bén nhìn chằm chằm cô, khiến người ta không thể nhúc nhích: "Anh không cần thông cảm. Em biết anh muốn gì, Nhất Nhất."
"Anh muốn em."
Từ khi chuyện kia xảy ra ở căn cứ, Hứa Tùy lén lút đi hỏi Thịnh Nam Châu, vì sao Chu Kinh Trạch lại bị đình chỉ bay. Kết quả người luôn luôn cười nói hi hi ha ha như Thịnh Nam Châu lại giữ miệng kín như bưng.
Cậu ta trả lời Hứa Tùy một đoạn văn dài: Những gì anh có thể nói với em là vấn đề của cậu ấy ảnh hưởng rất quan trọng. Chuyện của cậu ấy vẫn đang được điều tra, nhưng một số hãng hàng không trong nước sẽ để ý rằng Kinh Trạch sẽ mang lại ảnh hưởng xấu cho danh tiếng của họ, nên tạm thời dừng việc xem xét sử dụng cậu ấy. Vì vậy cậu ấy chỉ có thể đến công ty con làm huấn luyện viên. Điều này, người mà cậu ấy muốn giấu nhất chính là em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomansTên truyện: Tỏ tình Tác giả: Ưng Chanh Nam nữ chính: Châu Kinh Trạch & Hứa Tùy (Phi công x Bác sĩ ngoại khoa), nam nữ chính bằng tuổi. Thể loại: Hiện đại, yêu thầm, gương vỡ lại lành, chuyên gia trong ngành, hoài bão, tự do. TRAI ĐỂU x GÁI NGOAN Ngư...