Chương 33: Anh đăng một bài viết lên vòng bạn bè

281 5 0
                                    

Sau khi đưa đồ cho Châu Kinh Trạch xong, Hứa Tùy vội vội vàng vàng chạy về để lên lớp, suốt cả buổi chiều cô đều cảm thấy như giấc mộng. Người mà mình đã yêu thầm, dõi theo lâu như vậy không ngờ lại thật sự trở thành bạn trai của mình.

Buổi tối sau khi về tới ký túc, Hứa Tùy tắm xong đi ra ngoài rồi ngồi xuống trước bàn, cô bật sáng di động liếc nhìn thời gian, tầm nhìn thoáng khựng lại, sau đó viết vào sổ nhật ký:

Ngày đầu tiên.

28 tháng 6 năm 2011.

Sau khi viết xong, Hứa Tùy chống cằm ngồi ngẩn ngơ, đến bây giờ Châu Kinh Trạch vẫn chưa gửi tin nhắn cho cô, có một sự khó chịu đang quấy nhiễu, thế là cô cũng không chủ động gửi tin nhắn cho anh.

Hồ Thiến Tây đang ngồi trên giường sơn móng tay, đột nhiên cô ấy ném cho Hứa Tùy mấy dây kẹo cầu vồng, cười hi hi nói: "Lần trước cậu cho mình mình ăn thấy ngon nên đã mua hẳn một thùng!"

"Chua chua ngọt ngọt, mình cũng thích lắm." Hứa Tùy mỉm cười tiếp lời.

Hứa Tùy bóc vỏ kẹo, vừa nhai kẹo cầu vồng vừa tiếp tục ngẩn người. Hồ Thiến Tây đi vệ sinh, lúc quay lại thì vỗ vỗ lên bả vai cô, trong đôi mắt của chị đại xuất hiện tia tán thưởng:

"Woa~. Tùy Tùy à, cậu cừ thật đấy!"

"Hả?" Hứa Tùy chẳng hiểu gì.

"Cậu xem vòng bạn bè là biết thôi, mình cũng vừa mới biết." Hồ Thiến Tây nháy mắt với cô, cười nói.

Hứa Tùy cầm di động đang để bên cạnh lên, nhấn mở vòng bạn bè. Châu Kinh Trạch nghìn năm không đăng gì lại đột nhiên đăng một bài viết, không có bất cứ status nào, chỉ có một bức ảnh.

Lê hấp đường phèn cô đưa cho Châu Kinh Trạch lúc chiều giờ phút này đang ở trên bàn trong ký túc của anh, chiếc bàn màu vàng nhạt, ánh nắng hắt nghiêng lên cốc thủy tinh tạo thành những khoảng nhỏ, nước đường còn lại một nửa.

Anh đã uống nó rồi.

Phía dưới có rất nhiều bình luận, Thịnh Nam Châu: [Được lắm, đây là thông báo trá hình hả? Ông Châu à, cậu cũng lắm chuyện quá đấy.]

Đại Lưu: [Chuyện gì đây, không phải mình uống say quắc rồi sao? Vừa tỉnh dậy đã thấy ông Châu bế mất em gái Hứa đi rồi.]

Hồ Thiến Tây: [Hi hi, bạn tốt của mình trở thành mợ của mình.]

Hứa Tùy đọc đến mức ngây người, trong lòng vô thức như được bao trọn bởi một lớp kẹo ngọt, song vẫn cảm thấy không thể tin được.

"Sao hả, có phải mợ muốn bày tỏ gì không ạ?" Hồ Thiên Tây trêu ghẹo.

Hồ Thiến Tây chỉ nói đùa thôi nhưng Hứa Tùy lại coi là thật, ngữ khí của cô nghiêm túc, khịt khịt mũi rồi nói: "Tây Tây, quả thực nếu không có sự khích lệ của cậu thì mình cũng không có dũng khí để nói ra."

"He he, mình mặc kệ, trong phòng cậu là người đầu tiên thoát ế, Tùy à, cậu phải mời bọn mình ăn cơm!"

"Đương nhiên là được." Hứa Tùy cười nói.

Tỏ Tình - Ưng ChanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ