Buổi tối, sau khi tắm rửa xong Hứa Tùy ngồi ở mép giường, cô cầm điện thoại di động lên tìm WeChat của Chu Kinh Trạch, nhắn: 【Tôi nợ anh một ân tình, anh có thể đưa ra yêu cầu, chỉ cần làm được tôi nhất định sẽ thực hiện. 】
Không lâu sau, màn hình điện thoại sáng lên, Hứa Tùy nghĩ có lẽ anh cũng đã suy nghĩ kỹ rồi, thời điểm bấm vào xem có thể tưởng tượng ra ngữ điệu khụt khịt của anh trên màn hình điện thoại.
- -----
【 Chưa nghĩ ra, không cần vội. 】
Anh không vội, nhưng tôi thì có. Hứa Tùy nhìn chằm chằm khung trò chuyện, chửi thầm. Cô không muốn mắc nợ Chu Kinh Trạch, cũng không muốn giữa hai người có một mối quan hệ không rõ ràng.
Cuối tuần, Lương Sảng kêu Hứa Tùy ra ngoài uống rượu. Hứa Tùy nghĩ gần đây cô ấy đang gặp phải chuyện phiền lòng, suy nghĩ một chút liền đồng ý đi ra. Bởi vì cô còn phải ở nhà xem xét lại hồ sơ bệnh án cho nên xuất phát hơi muộn một chút, đến khi cô đẩy cánh cửa quán Pub ra, Lương Sảng đã ngồi ở chỗ kia uống rượu từ trước.
Từ sau khi Lương Sảng thất tình, cô ấy thường xuyên cùng Lý Dương nhốt mình ở quán bar, quán pub, ánh đèn hồng đỏ thi thoảng phủ khắp quầy bar bên cạnh, Lương Sảng nhìn cô vẫy vẫy tay, sắc mặt xem ra vẫn còn ổn.
"Haizz, sinh nhật thật là nhàm chán." Lương Sảng gắp một hạt đậu phộng từ dĩa sứ ném vào trong miệng: "Haizz, tớ đối với tình yêu đã không còn chút hy vọng nào hết.
Hứa Tùy lấy miếng chanh bỏ vào ly rượu, quơ quơ, sợ cô ấy đau lòng, dứt khoát chuyển sang đề tài khác: "Sảng Sảng, phim điện ảnh lần trước mở ra một cuộc họp báo, Lý Dương đưa cho tớ hai tấm vé, cậu có muốn đi cùng tớ không?"
Sau lần bị phản bội trước, tuy rằng Lương Sảng ngoài mặt hi hi ha ha, làm bộ như không có chuyện gì nhưng Hứa Tùy cảm giác thật ra chuyện này ảnh hưởng rất lớn đến cô ấy.
- -----
Tâm trạng của cô ấy không tốt, Hứa Tùy muốn chiều theo ý cô, bồi cô uống rượu nhiều một chút mà có thể dời sự chú ý của cô đi thì cũng tốt.
Lương Sảng nhẹ nhàng liếc mắt một cái: "Điện ảnh Italy sao? Nhưng tớ nghe không hiểu bọn họ nói chuyện gì."
"Có phụ đề ở phía dưới mà, hơn nữa bộ phim này đang được chiếu ở Trung Quốc, có vẻ như còn mời cả diễn viên lòng tiếng." Hứa Tùy uống một ngụm Cocktail.
"Đi chứ," Lương Sảng gật đầu, cô ấy cũng có một thắc mắc muốn hỏi Hứa Tùy. "Nhưng mà sao cậu lại thích xem phim điện ảnh Italy, tớ tưởng cậu không thích thể loại này."
Hứa Tùy dùng khuỷu tay chống đầu, bởi vì uống một chút rượu nên khuôn mặt đã bắt đầu trở nên đỏ ửng, cô suy nghĩ một chút: "Không phải lúc trước tớ đi trao đổi một năm ở Hong Kong à? Vô tình có quen được một vị giáo sư, gọi là professor Bách. Người ta là giáo viên dạy tiếng Ý ở trường tớ, có lẽ là do bị vị giáo sư đó ảnh hưởng nên tớ dần thích xem phim điện ảnh Italy."
"Wow, là ai cơ chứ, tận giáo sư! Vì sao cậu không nỗ lực phát triển thành tình cảnh thầy trò." Lương Sảng nháy mắt liền trở nên kích động.
Hứa Tùy chống khủy tay lên gác cằm, cười nói: "Rất khó, chúng tớ đã không liên hệ từ rất lâu rồi."
"Tớ đi vào WC trước." Hứa Tùy đem toàn bộ rượu ly uống một hơi cạn sạch.
Tuy nói rượu Cocktail có nồng độ tương đối thấp, nhưng không biết có phải do Hứa Tùy không ăn cơm hay không mà vừa uống hai ly đã xảy ra vấn đề, lúc này không chỉ có dạ dày hơi khó chịu mà đầu còn trở nên choáng váng.
Hứa Tùy dùng cánh tay đỡ tường, hướng về phía trước, kết quả lại không cẩn thận, trên đường đi đến nhà WC lại đụng ngã một người đàn ông trung niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomansaTên truyện: Tỏ tình Tác giả: Ưng Chanh Nam nữ chính: Châu Kinh Trạch & Hứa Tùy (Phi công x Bác sĩ ngoại khoa), nam nữ chính bằng tuổi. Thể loại: Hiện đại, yêu thầm, gương vỡ lại lành, chuyên gia trong ngành, hoài bão, tự do. TRAI ĐỂU x GÁI NGOAN Ngư...