Cuối cùng Hứa Tùy đã đồng ý trở thành gia sư của Thịnh Ngôn Gia. Khi đi dạy vào cuối tuần, cô còn đặc biệt sửa soạn một chút, cô mặc một chiếc áo cộc tay dệt kim, bên dưới phối với một chiếc quần bò màu xanh lam, trẻ trung xinh đẹp. Cô đang soi gương chải tóc, để lộ ra vòng eo thon thả.
"Wow, Tùy Tùy, cậu quả thực là người phát ngôn của ngọc nữ thanh thuần mà, mình muốn bao nuôi cậu." Hồ Thiến Tây bổ nhào về phía cô.
Hứa Tùy búi tóc, vầng trán đầy đặn, đuôi mắt hơi nhếch lên, tạo hình vòng cung xinh đẹp lại hấp dẫn. Cô vừa thu dọn đồ đạc vừa né tránh sự truy đuổi của Hồ Thiến Tây.
"Được, nhưng giữa mình và idol của cậu, cậu chỉ được phép chọn một thôi." Hứa Tùy cười nói.
"Vậy thì mình vẫn chỉ muốn 'yêu' idol của mình thôi." Hồ Thiến Tây đưa ra câu trả lời một cách quả quyết.
Sau khi nô đùa với Hồ Thiến Tây, Hứa Tùy thu dọn xong đồ đạc rồi ra ngoài. Lần này cô đã có kinh nghiệm, mua trước miếng dán chống say xe dán vào sau tai, sau đó chuyển ba chuyến xe buýt đi đến số 79 ngõ Hổ Phách.
Hứa Tùy tới nhà Thịnh Nam Châu, cậu bé tóc xoăn vẫn đang chơi game. Thịnh Ngôn Gia thấy cô giáo đến rồi, sợ cô mách lẻo nên đành bỏ tay cầm chơi game xuống một cách không tình nguyện.
Nhưng bất ngờ là, trong một tiếng đồng hồ lên lớp, thái độ phối hợp của Thịnh Ngôn Gia tương đối cao. Hứa Tùy lấy một bộ đề thi để khảo sát kiến thức cơ bản của thằng bé trước, sau đó nhắm vào những thiếu sót của cậu để giảng dạy.
Thằng bé khá nghe lời, cũng không ầm ĩ, nhưng đến khi bắt đầu làm đề thi của tiết thứ hai, Thịnh Ngôn Gia bắt đầu than ngắn thở dài, rõ ràng không còn tập trung nữa. Thì ra vấn đề xuất hiện ở đây.
Hứa Tùy cầm đề thi gõ nhẹ vào đầu cậu bé tóc xoăn: "Mới tí tuổi đầu đã than ngắn thở dài, mau làm bài đi."
"Cô giáo Tiểu Hứa, chị không hiểu, thế hệ của bọn em suốt ngày phải vùi đầu vào học hành. Người lớn căn bản chẳng biết tuổi thơ của bọn em ở đâu." Thịnh Ngôn Gia như ông cụ non nói.
Hứa Tùy hỏi thằng bé: "Vậy tuổi thơ của em ở đâu?"
"Ở Vương Quốc Chiến Đấu, Western World,..." Tóc Xoăn trả lời không chút do dự.
...
Hứa Tùy nhìn thời gian, lên tiếng: "Nếu em có thể rút ngắn thời gian hoàn thành đề thi từ một tiếng xuống còn bốn mươi phút, chị có thể chơi game với em hai mươi phút."
"Đưa em qua bàn." Hứa Tùy bổ sung thêm một câu.
"Xùy, người chơi game lợi hại nhất trên thế giới này, em chỉ khâm phục mỗi anh Kinh Trạch thôi." Tóc Xoăn không tin.
Hứa Tùy không hề kích động, ngữ khí bình tĩnh: "Thế à? Vậy từ hôm nay trở đi, em có người thứ hai để khâm phục rồi."
Hiển nhiên Thịnh Ngôn Gia đã bị kích động, cậu ép bản thân tập trung cao độ làm xong đề thi một cách nhanh chóng, ngữ khí khiêu khích: "Thế nào, cô giáo tới chơi một ván chứ?"
"Tiểu Quỷ, bây giờ vẫn chưa tới giờ tan học, chị chỉ đồng ý sẽ chơi game với em, nhưng không phải bây giờ." Hứa Tùy lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Tỏ tình Tác giả: Ưng Chanh Nam nữ chính: Châu Kinh Trạch & Hứa Tùy (Phi công x Bác sĩ ngoại khoa), nam nữ chính bằng tuổi. Thể loại: Hiện đại, yêu thầm, gương vỡ lại lành, chuyên gia trong ngành, hoài bão, tự do. TRAI ĐỂU x GÁI NGOAN Ngư...