Mọi người dọn dẹp đồ đạc xong xuôi sau đó tới nhà ăn ăn một bữa lẩu nóng hôi hổi, sau khi cơm nước no nê thì bắt đầu tổ chức chơi game 007.
Hứa Tùy hơi khó hiểu: "Cái gì?"
Hồ Thiến Tây bất chợt đứng dậy, cầm lấy đũa gõ vào ly rượu: "Khà khà, hãy để Nữ Vương trò chơi là mình đây giới thiệu quy tắc trò chơi cho các cậu, thật ra rất đơn giản, đó là A chỉ vào B nói 0, B chỉ vào C nói 0, C có thể chỉ bất cứ người nào và nói 7, đồng thời làm động tác bắn súng với đối phương. Bây giờ mới là điểm mấu chốt đây, hai người ngồi bên cạnh người bị chỉ bắt buộc phải làm động tác đầu hàng, nếu không người thua sẽ phải chấp nhận hình phạt."
"Nghe có vẻ khá đơn giản, thậm chí còn có chút ngớ ngẩn, bắt đầu đi, ông đây vốn là Tiểu Hoàng Tử trò chơi cơ mà." Thịnh Nam Châu nói vô cùng to.
Hồ Thiến Tây: "Hừ."
Gõ đũa ba lần vào thành cốc, trò chơi chính thức bắt đầu. Hồ Thiến Tây cầm một chiếc đũa khua qua khua lại trước đám đông, sau đó chỉ thẳng vào Đại Lưu và nói: "0!"
Đại Lưu mắt liếc ngang liếc dọc, chỉ bừa vào một người rồi hét lên: "0!"
Châu Kinh Trạch phản ứng rất nhanh, thậm chí anh còn có thời gian chạm mắt với Tần Cảnh. Hứa Tùy vừa thấy ánh mắt đó của Châu Kinh Trạch là biết ngay anh có ý đồ xấu.
Quả nhiên một giây sau, tốc độ nói của anh cực nhanh, làm động tác bắn súng với Tần Cảnh, cười khẩy: "7."
Tần Cảnh lập tức lên tiếng đáp lại, Thịnh Nam Châu ngồi bên cạnh vẫn thản nhiên ngồi đó nhai mực khô không phản ứng kịp, đợi tới khi anh ấy muốn làm động tác đầu hàng thì đã quá muộn.
"Muộn rồi." Châu Kinh Trạch thong thả tuyên bố lệnh tử hình.
Hồ Thiến Tây nhìn sợi mực khô đang vắt vẻo trên miệng Thịnh Nam Châu thì cười lạnh: "Này thì Tiểu Hoàng Tử trò chơi, mình thấy cậu là Husky mới đúng."
Thịnh Nam Châu bị phạt chạy ba vòng quanh homestay, vừa chạy vừa phải học tiếng chó kêu, cả đám cười không ngớt. Thịnh Nam Châu lạnh run cầm cầm quay trở lại, anh ấy chỉ vào Châu Kinh Trạch đang cười như nắc nẻ mà mắng:
"Quân tử báo thù mười năm chưa muộn! Cậu chờ đấy!"
Ngữ khí của Châu Kinh Trạch bắng nhắng, cười nói: "Đừng để mình đợi quá lâu."
Sông có khúc, người có lúc, không ngờ lại thật sự để Thịnh Nam Châu tóm được cơ hội. Tới khi đến lượt Châu Kinh Trạch, đúng lúc anh đang trả lời tin nhắn, chỉ chậm có một giây thôi mà đã bị dính chưởng.
Hứa Tùy ngồi bên cạnh lo lắng Châu Kinh Trạch sắp phải nhận hình phạt, ban nãy rõ ràng cô đã kéo ống tay áo anh nhắc nhở rồi.
"Hình phạt gì?" Châu Kinh Trạch đặt di động lên bàn, ngữ khí thản nhiên.
"Để cháu nghĩ đã." Mắt Hồ Thiến Tây đảo qua đảo lại giữa hai người, bất thình lình, "Ây da, phạt cậu với Hứa Tùy hôn nhau qua khăn giấy, không quá đáng chứ?"
"Ôi đệch! Hôn nhau, hôn nhau!!"
"Kích thích quá đi!"
"Hôn nhau qua khăn giấy, thế chẳng phải là hôn lưỡi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Tỏ tình Tác giả: Ưng Chanh Nam nữ chính: Châu Kinh Trạch & Hứa Tùy (Phi công x Bác sĩ ngoại khoa), nam nữ chính bằng tuổi. Thể loại: Hiện đại, yêu thầm, gương vỡ lại lành, chuyên gia trong ngành, hoài bão, tự do. TRAI ĐỂU x GÁI NGOAN Ngư...