Khoảnh khắc Hồ Thiến Tây ngất xỉu, Thịnh Nam Châu cách đó không xa lập tức chạy lên đón lấy Hồ Thiến Tây từ trong tay người khác, sau đó bế cô chạy một mạch tới bệnh viện.
Thật ra lúc Thịnh Nam Châu đưa cô đến cổng trường là anh đã chú ý đến sắc mặt của Hồ Thiến Tây có gì đó bất ổn, vậy nên anh dự định sẽ lặng lẽ đi theo cô về ký túc, tránh cho việc cô xảy ra chuyện ngoài ý muốn trên đường.
Không ngờ lại xảy ra chuyện thật.
Sau khi Thịnh Nam Châu đưa Hồ Thiến Tây đến bệnh viện, xếp hàng lấy số, truyền dịch, lúc không còn gì đáng lo ngại nữa thì bác sĩ gọi Thịnh Nam Châu vào phòng làm việc, sắc mặt Thịnh Nam Châu căng thẳng, anh hỏi: "Bác sĩ, cô ấy không sao chứ ạ?"
"Dựa theo tình hình trước mắt thì không có chuyện gì to tát, tụt huyết áp thôi." Bác sĩ đẩy gọng kính, "Nhưng lúc tỉnh dậy phải làm kiểm tra tổng quát."
"Vâng, cảm ơn bác sĩ. Không có chuyện gì thì cháu ra ngoài đây." Thịnh Nam Châu đứng dậy, nói một cách lễ phép.
Thấy Thịnh Nam Châu định đi, sắc mặt bác sĩ liền thay đổi, ông chỉ vào ghế ngồi ý bảo anh ngồi xuống, tay cầm tập bệnh án của Hồ Thiến Tây, bắt đầu nói:
"Tình trạng của bệnh nhân thế nào chẳng lẽ cậu không biết? Cậu còn bắt bạn gái vì cậu mà giảm cân? Bây giờ là thời đại nào rồi, vẫn còn cho rằng gầy mới đẹp?"
"Không phải, bác sĩ, cháu không phải..."
Thịnh Nam Châu muốn giải thích nhưng lại bị bác sĩ ngắt lời, ông dùng bút bi gõ xuống bàn, ngữ khí tức giận: "Vả lại cô gái đó cũng đâu có béo, chỉ là mặt hơi tròn một chút, nhìn không đáng yêu à? Con gái tôi mà có đứa bạn trai như thế này, bắt nó giảm cân, xem tôi có đập chết cậu ta không..."
Đến cuối cùng, Thịnh Nam Châu ngồi ở đó, bị giáo huấn mười mấy phút liền, không những thế anh còn phải phụ hoạ theo: "Xin lỗi bác sĩ, đều là lỗi của cháu."
"Cậu có còn là người không?!" Bác sĩ hỏi.
"Không, cháu là rác rưởi." Thịnh Nam Châu chủ động mắng chính mình.
Nét mặt của bác sĩ dịu đi đôi chút, ông cầm bút máy gõ nhẹ vào tập tài liệu màu xanh lam, nói: "Tôi thật sự không muốn nhìn thấy bệnh nhân vì giảm cân quá độ mà phải vào bệnh viện."
Sau khi nghe giáo huấn xong, Thịnh Nam Châu rời khỏi phòng làm việc của bác sĩ với nét mặt tức giận, cơn thịnh nộ khó khăn lắm mới áp chế được xuống lại lập tức trỗi dậy vào giây phút nhìn thấy sắc mặt trắng bệch của Hồ Thiên Tây đang nằm trên giường bệnh.
Thịnh Nam Châu gọi bạn cùng phòng của Hồ Thiến Tây đến chăm nom cô, sau đó anh chạy về trường của Hồ Thiến Tây thật nhanh. Thịnh Nam Châu tìm được lớp học của Lộ Văn Bạch, anh hỏi một bạn học: "Lộ Văn Bạch đâu?"
Cô gái thấy người đến là anh chàng đẹp trai thì cười nói: "Cậu ấy đang ở phòng thí nghiệm."
"Cảm ơn." Thịnh Nam Châu gật đầu.
Thịnh Nam Châu không nghĩ ngợi gì đi thẳng về hướng phòng thí nghiệm, đi khoảng mười phút, anh vô tình ngước mắt nhìn, Thịnh Nam Châu nghiến răng nghiến lợi, không ngờ anh lại tóm được người thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Tỏ tình Tác giả: Ưng Chanh Nam nữ chính: Châu Kinh Trạch & Hứa Tùy (Phi công x Bác sĩ ngoại khoa), nam nữ chính bằng tuổi. Thể loại: Hiện đại, yêu thầm, gương vỡ lại lành, chuyên gia trong ngành, hoài bão, tự do. TRAI ĐỂU x GÁI NGOAN Ngư...