Không biết Bách Du Nguyệt đã rời đi từ khi nào, Châu Kinh Trạch gọi cô, Hứa Tùy phản xạ có điều kiện bước qua đó. Tần Cảnh là tên mặt dày vô sỉ, thấy người ta vừa nhấc chân cái là cũng chạy đi theo.
Biểu cảm của Châu Kinh Trạch không tính là lạnh nhạt, anh nâng mắt lên liếc Tần Cảnh: "Có chuyện à?"
"À thì, Thịnh Nam Châu mời tôi tới tiệc chúc mừng của các cậu, đúng lúc gặp nhau ở đây, tôi đi chung với hai người luôn nhé." Tần Cảnh giơ tay khoác vai anh.
Châu Kinh Trạch hất tay cậu ta ra, gật đầu: "Được, cậu chạy lên trước bắt taxi đi."
"..." Tần Cảnh.
Được lắm ông Châu, trước mặt con gái, Tần Cảnh không thể không tích cực hăng hái, cậu ta vừa chạy vừa giơ ngón giữa với Châu Kinh Trạch, tỏ ý bội phục.
Lúc Châu Kinh Trạch lấy kẹo viên ở trong túi thì liếc thấy hành động đó của cậu ta, anh cười khẩy một tiếng: "Thằng điên."
"Cái gì?" Hứa Tùy ngước mắt hỏi anh.
Châu Kinh Trạch nghiêng đầu nhìn cô, lắc lắc kẹo viên trong tay: "Ăn không?"
"Có."
Hứa Tùy xòe lòng bàn tay trắng nõn ra, Châu Kinh Trạch cúi người, bóng đen phút chốc ập xuống, mùi húng quế thoang thoảng trên người anh bủa vây lấy hơi thở của cô, cũng vào lúc đó, kẹo bạc hà màu xanh lá rơi xuống lòng bàn tay.
Châu Kinh Trạch bỏ hộp kẹo lại vào trong túi, hất hất cằm về phía Tần Cảnh:
"Cậu tránh xa cậu ta ra một chút, không phải tên tử tế tốt lành gì đâu."
Tần Cảnh làm bạn thì còn được, chứ trong chuyện tình cảm thì cặn bã thôi rồi, một chân đạp hai thuyền, những chuyện như đưa bạn gái đến bệnh viện nạo phá thai thì lại càng không thiếu.
Hứa Tùy ngẩng đầu, hỏi: "Vậy cậu thì sao?"
Châu Kinh Trạch ngẩn người, anh đang nhai kẹo bạc hà, ngay sau đó cười hờ hững nói:
"Đương nhiên, mình cũng chẳng phải người tốt đẹp gì."
Khi chuẩn bị lên taxi, Châu Kinh Trạch giống như nhớ ra gì đó, giọng anh khàn khàn: "Quên mất chưa nói, màn trình diễn của cậu tối nay rất xuất sắc."
Cuối cùng, ba người cùng nhau ngồi taxi tới Câu lạc bộ Hồng Hạc. Châu Kinh Trạch mở cửa xe, anh chống đôi chân dài xuống đất, nghiêng người rồi bước ra khỏi xe. Cửa xe ở sau lưng phát ra âm thanh đóng cửa – "cạch".
Nhân viên phục vụ thắt cà vạt đỏ tiêu chuẩn tiến lên trước nghênh đón, Châu Kinh Trạch thành thạo báo số phòng bao. Nhân viên phục vụ dẫn mọi người qua đó, Châu Kinh Trạch đẩy cửa, bên trong có tận mười mấy người.
Sau khi Thịnh Nam Châu nhìn rõ ba người bọn họ, lập tức mắng mỏ: "Mấy cậu chậm chạp quá đấy, chắc không phải lén trốn đi đâu hú hí đấy chứ?"
Tất cả mọi người cười phá lên, rõ ràng chỉ là nói đùa, vậy mà Hứa Tùy đứng ở đó lại có chút căng thẳng cùng mất tự nhiên.
Ngược lại, Châu Kinh Trạch không bị ảnh hưởng chút nào, anh ung dung thong thả bước vào trong, nhân lúc Thịnh Nam Châu đang cười vô cùng đắc ý thì đạp thẳng cho anh ấy một phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỏ Tình - Ưng Chanh
RomanceTên truyện: Tỏ tình Tác giả: Ưng Chanh Nam nữ chính: Châu Kinh Trạch & Hứa Tùy (Phi công x Bác sĩ ngoại khoa), nam nữ chính bằng tuổi. Thể loại: Hiện đại, yêu thầm, gương vỡ lại lành, chuyên gia trong ngành, hoài bão, tự do. TRAI ĐỂU x GÁI NGOAN Ngư...