" Xin chào, tôi tới rồi, cậu đợi lâu chưa ? "" Chào, tôi cũng mới tới thôi. "
Hai người đàn ông cao cao tại thượng ngồi đối diện nhau, gọi món một cách từ tốn, đến khi phục vụ đã rời đi, Junghyun lúc này lên tiếng:
" Min tổng, à không, Min Yoongi tôi muốn hỏi cậu một chuyện. " Junghyun trở lại dáng vẻ nghiêm túc, hai tay chấp lại để lên bàn, đôi mắt nhìn thẳng vào người ngồi đối diện.
" Chuyện gì ? "
" Cậu có biết hôn ước giữa cậu với Jeon gia không ? "
Min Yoongi híp mắt, nhướn một bên lông mày nhìn người kia. Tất nhiên là hắn biết, hắn đã nghe ông nội nói về cuộc hôn ước này nhưng vì lúc đó còn quá nhỏ, hắn cũng chẳng để tâm bao nhiêu. Bây giờ nghe Jeon Junghyun nhắc lại cũng cảm thấy có chút trầm tư trong lòng.
" Tôi biết, thì sao chứ, hôn ước này có thể không cần thực hiện nên tôi chẳng phải bận tậm làm gì. Với lại tôi cũng không có nhu cầu kết hôn với cậu. "
Junghyun mặt ba chấm, nhìn hắn ta trả lời dồn dập như vậy lại thấy có chút buồn cười.
" Không phải, tôi thẳng, rất thẳng, không có thích con trai nên cậu đừng có nghĩ bậy bạ. "
Yoongi hừ nhẹ một cái, liếc mắt về phía anh, cũng chẳng thèm đáp lại.
" Đừng có ra vẻ bất mãn như vậy, cậu là có hôn ước với em trai tôi. "
Hắn nghiêng đầu qua một bên, tay khoanh trước khuôn ngực rắn chắc, một chút thích thú hiện lên trên gương mặt lãnh khốc của người đàn ông trẻ.
" Em của cậu ? Jeon Jungkook ? "
" Cậu biết đứa nhỏ sao ? "
" Không, chỉ vô tình thấy lúc nãy. "
" À, lúc tôi dắt em ấy ra xe sao ? "
" Đúng. "
Junghyun gãi gãi đầu, không ngờ đi nhanh như vậy mà hắn vẫn thấy, quả là Min Yoongi, chủ nhân tương lai của Min gia hùng mạnh nhất Đại Hàn. Anh không chần chờ mà vào hẳn vấn đề chính:
" Dù gì cậu cũng có hôn ước với đứa nhỏ, tôi không biết sau này hai người có thực hiện nó hay không nhưng mà... " Anh khựng lại một chút rồi tiếp lời.
" Nhưng mà nếu có hãy đối xử tối với Jungkook một chút, em ấy không giống những người tàn khốc như chúng ta... "
Tất nhiên hắn hiểu anh nói gì, có lẽ như đứa nhóc kia mềm mỏng và yếu đuối chứ không gai gốc như bao người đàn ông vai u bắp thịt ở ngoài kia. Thế nên anh là muốn nhắc khéo hắn hãy biết điều mà đừng đụng đến Jeon Jungkook, bởi vì thế lực của Jeon gia không hề kém cạnh với Min gia, mà đứa nhóc này còn là cục vàng cục kim cương của nhà đó, nếu đụng đến Jungkook, e là gia tộc của Min Yoongi cũng không còn nguyên vẹn đầy đủ như ban đầu.
" Tôi còn chưa gặp trực tiếp cậu ấy, cũng chẳng biết sau này tôi có muốn cưới cậu ấy, hoặc là cậu ấy có đồng ý chọn tôi để cùng thực hiện hôn ước hay không chứ đừng nói đến việc phải cư xử như thế nào. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook] Ngoan thì mới được thương!
FanfictionVăn án: Jungkook ngây ngốc rơi vào lưới tình của một gã tồi tệ, vào đúng ngày sinh nhật thứ 17 của em, gã đã cho em một bất ngờ đầy đau khổ. Sau 3 tháng tỉnh dậy, em hoàn toàn quên mất đi một phần kí ức về biến cố hôm đó. Em được anh hai gửi cho một...