Hôm nay công ty của Min Yoongi kỉ niệm 30 năm thành lập nên hắn thẳng tay vung một số tiền không nhỏ nhằm kêu người tổ chức một buổi tiệc ăn mừng thật hoành tráng. Buổi tiệc bắt đầu lúc 19h, tại nhà hàng gia đình nổi tiếng giữa trung tâm Seoul hoa lệ.Mới 17h30, Min Yoongi đã sửa soạn quần áo sẵn sàng, hắn qua phòng Jungkook xem coi đứa nhỏ đã chuẩn bị như thế nào rồi.
" Bé con, em xong chưa ? "
Trời dần chuyển sang đông, thời tiết lạnh hơn bình thường. Jungkook cảm thấy sức khỏe của mình không được tốt nên em chọn cho bản thân một cái áo sơ mi trắng, khoác ngoài bằng một chiếc gile len màu be và quần tây cùng màu trông vô cùng ấm áp.
Min Yoongi vừa mở cửa bước vào đã thấy một bé con nhỏ nhỏ xinh xinh ngồi ngốc trên giường, một tay cậu cầm gương, tay còn lại là thỏi son dưỡng có màu. Jeon Jungkook thấy cửa mở, theo quán tính ngước mắt lên thì chạm mặt với người đàn ông cao lớn. Hắn vận trên mình bộ vest đen quen thuộc, nhưng khác mọi khi ở chỗ hôm nay hắn để tóc có gáy dài được vuốt cao lộ trán khiến người đàn ông tăng thêm mười phần nam tính. Min Yoongi bước lại gần cậu, bàn tay to lớn nâng lấy khuôn mặt baby của em lên, khẽ một tiếng:
" Jeon Jungkook, trông em xinh lắm. "
Hắn mỉm cười ôn nhu, hôn nhẹ lên khóe môi hồng hào căng mọng của người nhỏ. Min Yoongi không ngần ngại đan từng ngón tay vào bàn tay trắng mịn của cậu, ung dung thẳng lưng bước xuống nhà cùng tiểu bảo bối. Hắn dắt cậu tiến vào chiếc xế hộp sang trọng, ra hiệu cho tài xế chạy đến địa điểm đã định trước.
Chiếc xe sau 30 phút chạy trên đường lớn thì đã đi đến được nhà hàng ấy, tài xế cẩn thận đậu xe trước sảnh chính để Yoongi và Jungkook bước xuống. Mặc dù hắn và cậu đến trước một tiếng nhưng ở đây cũng có khá đông người rồi, nào là khách hàng, đối tác, bên cạnh đó còn có cả phóng viên, quay phim đến, vô cùng đông đúc.
Jeon Jungkook bước xuống, những ngón tay mảnh khảnh được bàn tay to lớn của người đàn ông bao trọn lấy đan chặt vào nhau. Cả hai vừa ra khỏi xe đã bị hàng loạt máy quay hướng đến, ánh đèn flash chớp nháy liên tục khiến Jungkook cảm thấy khó chịu, cả người núp sau lưng hắn tránh né. Min Yoongi thấy người nhỏ sợ hãi kiêng dè, phóng ánh mắt sắc lạnh quét một vòng những người đứng quay phim chụp ảnh làm bọn họ chột dạ tắt hết đèn đi. Sau khi thấy những người đó tản đi gần hết hắn mới ung dung dắt tay đứa nhỏ đi vào bên trong.
Jungkook như bị choáng ngợp trước cảnh đẹp khu nhà hàng này. Bên ngoài trồng rất nhiều cây xanh, dọc đường đi còn trang trí cả hoa hòe. Mùi hương tỏa lên thơm ngát khắp mọi ngóc ngách, bên hông nhà hàng còn có cả một cái bể bơi rộng được trang trí xung quanh bằng các cột đèn, treo thêm bong bóng đủ màu khiến khu này như một chỗ vui chơi thú vị mang vibe mùa hè. Hồ bơi khúc đầu sâu tầm 1 mét, càng về sau thì sâu hơn, đoán tầm 2 mét hoặc hơn. Nhà hàng này thuộc kiểu nếu ai thuê sẽ đãi cả tiệc trong nhà lẫn ngoài trời, không gian vô cùng rộng lớn và xinh đẹp phù hợp với những buổi tiệc lớn quan trọng. Bên trong nhà còn đẹp hơn cả thế, từng khu sẽ chia ra các bàn nhỏ khác nhau, ngăn cách bằng những bồn bông trồng đủ màu sắc. Ở giữa là con đường dài dẫn lên sân khấu, được lót thảm đỏ vô cùng tinh tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook] Ngoan thì mới được thương!
FanfictionVăn án: Jungkook ngây ngốc rơi vào lưới tình của một gã tồi tệ, vào đúng ngày sinh nhật thứ 17 của em, gã đã cho em một bất ngờ đầy đau khổ. Sau 3 tháng tỉnh dậy, em hoàn toàn quên mất đi một phần kí ức về biến cố hôm đó. Em được anh hai gửi cho một...