Chiếc xe Mercedes đỏ chói phanh gấp trước cổng Lim gia tạo nên âm thanh " Két! " chói tai. Người trên xe hạ kính xuống, quét mắt một vòng lên người cô gái đang đứng đối diện. Cô gái mặc một cái đầm đen bó sát cắt xẻ táo bạo ở phần ngực và đùi, tone make up đậm khiến cho khuôn mặt nữ sinh 18 tuổi trông già đi gần chục tuổi. Cô ta mở cửa xe, không quen không lạ bước lên, yên vị ở ghế phụ.Yang Hamin thấy Lim Yoona đã vào xe, đôi mắt híp lại, tay không yên phận mà chạm lên phần đùi trần trụi của cô.
" Chà, hôm nay em đẹp lắm. "
Cô gái tỏ vẻ không quan tâm, hất tay gã ta ra, lớn giọng:
" Đến Itaewon Bar mau lên, tôi có chuyện muốn nói với anh. "
" Được thôi. "
Chiếc xe tiến ra đường lớn, một mạch chạy đến Itaewon Bar - quán bar nổi tiếng nhất cái đất Hàn này, tập hợp vô số các thể loại người. Một nơi hoàn hảo để các cậu ấm cô chiêu, các dân chơi sành điệu đến giải khuây và thỏa mãn bản thân. Nơi đây không mấy tốt đẹp, nếu đi vào đây một mình, e là sẽ trở thành tâm điểm chú ý, hoặc lọt vào tầm mắt của những con người được gọi là " đáng sợ ". Đến lúc đó có muốn tránh cũng khó chứ đừng nói trốn ra ngoài mà bản thân còn nguyên vẹn.
Dừng xe trước cửa, tùy tiện ném chìa khóa xe cho nhân viên bảo vệ, Yang Hamin ôm eo tình tứ với Lim Yoona, cùng bước vào quán. Hai người họ chọn một cái bàn gần quầy pha chế, ngồi xuống cạnh nhau. Sau khi gọi nước, lúc này Yoona mới cất lời:
" Hôm nay tôi thấy anh chở thằng nhóc Jeon Jungkook, còn nói chuyện cười đùa vui vẻ với nó, chuyện này là thế nào đây ? "
" Ồ, bé cưng. Em ghen sao ? "
" Anh đừng có đánh trống lãng, rõ ràng anh đã đồng ý lời tỏ tình của tôi, bây giờ lại lén phén với người khác, anh đúng là đồ tồi!! "
Cô vừa nói vừa đánh vào ngực gã ta, nhưng chẳng dùng bao nhiêu sức, nhìn từ mắt gã chỉ là đang nhõng nhẽo đòi công bằng, rất đáng yêu.
Gã ta cười nhếch mép, bắt lấy hai tay cô ta, một tay luồn ra sau gáy, ép đầu cô ta lại, môi lưỡi quấn quýt không thôi. Được một lúc, Yang Hamin thả cô ra thì Yoona đã ngã vào lồng ngực gã, như con mèo con bị ức hiếp, tỏ vẻ yếu đuối vô cùng.
Hamin ôm cô ta vào lồng, chạm nhẹ mái tóc dài óng mượt.
" Chỉ là tiếp cận để hốt tiền. "
" Ý anh là sao ? Thằng nghèo nàn đó có tiền gì để lấy chứ ? " Yoona trố mắt
" Jeon Jungkook, Jeon nhị thiếu gia, em xem có tiền gì để lấy chưa ? "
Gã hỏi ngược lại, sau đó tiếp lời:
" Chỉ cần dụ thằng nhóc vào bẫy, ngày ngày bào tiền của nó, chẳng mấy chóc ta sẽ giàu to. Khi kế hoạch thành công, anh sẽ trừ khử nó để đến với em, rồi số tài sản khổng lồ của nhà nó đều thuộc về tay chúng ta. Ngày ngày tận hưởng, sẽ đưa em đi mua sắm, đi du lịch, mọi thứ đều cho em, được chứ bé cưng. "
Yoona nghe thấy mà sướng rơn của người, nghĩ đến tương lai nằm trên núi tiền đó, trong lòng trở nên hưng phấn
" Chồng của em thật giỏi. " Nói rồi hôn lên má gã một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook] Ngoan thì mới được thương!
FanfictionVăn án: Jungkook ngây ngốc rơi vào lưới tình của một gã tồi tệ, vào đúng ngày sinh nhật thứ 17 của em, gã đã cho em một bất ngờ đầy đau khổ. Sau 3 tháng tỉnh dậy, em hoàn toàn quên mất đi một phần kí ức về biến cố hôm đó. Em được anh hai gửi cho một...