Đứa nhỏ mặc một cái áo bông lớn, đầu đội mũ len dễ thương như con thỏ nhỏ. Jungkook bĩu môi phồng má, cất giọng mè nheo quen thuộc cùng hai mắt to tròn long lanh chớp động nhằm đánh gục Kim Jiyeon. Và cô thật sự đã mềm lòng, cô chưa bao giờ cưỡng lại được sự đáng yêu của đứa nhỏ, cho dù em rất quậy. Thôi kệ, cho em chơi một chút chắc cũng không sao, ơ nhưng không cho thì em vẫn chơi mà nhỉ...?" Được rồi, chỉ một chút thôi đấy... "
Cô mém chút nữa quên mất mọi ngóc ngách trong căn biệt thự này đều có camera giám sát quay lại hết. Kim Jiyeon khẽ xoay người về phía cái cam hướng ra sân, nở một nụ cười bất lực chấp tay lại trước ngực thầm xin lỗi cậu chủ của mình...
Chỉ đợi Jiyeon quay người vào trong, Jungkook liền ngồi phịch xuống nền đất lạnh, tay trần vân vê lớp tuyết tạo thành những viên tròn. Jungkook hết nặn vịt, lại sang nặn người tuyết, em còn rủ cả các anh vệ sĩ lại chơi cùng nữa chứ. Thời tiết lạnh ngắt khiến mũi Jungkook đỏ ửng cả lên, hai tay cùng dần tím tái vì cơn lạnh buốt của đống tuyết trắng xóa dưới đất. Trời cũng gần chiều, sau một buổi chơi đùa chán chê thì em quyết định làm một cú twist bất ngờ đến cả Jiyeon cũng không đỡ được. Jeon Jungkook nằm hẳn xuống lớp tuyết dày, hai tay hai chân cựa quậy như đứa trẻ làm quần áo xộc xệch và ướt đẫm hết cả.
Kim Jiyeon ở trong nhà nhìn một màn trước mặt, nước mắt như rớt ngược vào trong. Sức khỏe đứa nhóc không tốt, hôm nay lại nghịch như vậy thì chắc chắc ngày mai sẽ bệnh cho coi. Thôi thì cô nói không được nên đành phải để Min Yoongi phạt vậy...
Cô tổng quản bước ra bên ngoài, hết cách đành kêu vệ sĩ vác nhóc con vào nhà, không ngừng cất chất giọng dọa nạt con nít:
" Rồi rồi, kiểu này là bị Min thiếu phạt chắc luôn, em nên chuẩn bị tinh thần đi là vừa. "
" Hong có mà, Min Yoongi sẽ không phạt em... " Đứa nhỏ bĩu môi tỏ vẻ uất ức, nhưng da gà da vịt đã nổi hết lên, trong lòng cảm thấy có chút bất an nhẹ.
" Được rồi được rồi, mau đi tắm đi, ngài Min sắp về rồi đấy. " Kim Jiyeon nói với vẻ mặt bất mãn, cuối cùng cũng phải đẩy vai người kia lên phòng.
Chiếc xe quen thuộc dừng ở cổng lớn sau đó chạy thẳng vào trong. Kim Jiyeon nhìn thấy mà thở dài. Vừa tống khứ được đứa nhỏ lên lầu, chưa kịp thở nữa đã phải đối mặt với tên Min tử thần kia, thật sự mệt muốn chết.
" Min thiếu! "
" Jungkook đâu ? "
" D-dạ, em ấy đang tắm ạ. "
Min Yoongi híp mắt nhìn người con gái khúm núm trước mặt, đoán chắc cô và đứa nhỏ đã bày trò phá phách gì.
" Ai đã nghịch đống tuyết trên sân ? "
Trời ơi tự nhiên hỏi vậy là sao ba, cô đã 26 tuổi rồi không lẽ còn ra ngoài làm trò con bò với Jungkook hả ಥ‿ಥ
" Dạ...tôi không biết... "
Giữ đúng lời hứa với đứa nhóc kia, cô không nói với Min Yoongi nhưng mà nhìn ánh mắt của hắn như muốn bóp chết mình làm Jiyeon đổ cả mồ hôi hột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook] Ngoan thì mới được thương!
FanfictionVăn án: Jungkook ngây ngốc rơi vào lưới tình của một gã tồi tệ, vào đúng ngày sinh nhật thứ 17 của em, gã đã cho em một bất ngờ đầy đau khổ. Sau 3 tháng tỉnh dậy, em hoàn toàn quên mất đi một phần kí ức về biến cố hôm đó. Em được anh hai gửi cho một...