Jungkook ung dung tiến vào lớp học, trong đầu không ngừng suy nghĩ đến Yang Hamin, trong vô thức buông xuống một lớp phòng bị với gã ta. Yên vị ở vị trí của mình cũng là lúc tiếng chuông reng lên, báo hiệu tiết học bắt đầu, lúc này Jungkook mới bừng tỉnh và tập trung vào buổi học.**************
Thật lâu sau, khi mà Jungkook gần như bị 2 tiết văn và giáo viên dạy văn vắt kiệt sức thì chuông báo lại reng một lần nữa, não cậu nhận được tín hiệu báo hết giờ liền không biết từ phương trời nào đó bay trở về.
" Cứu tôi cứu tôi, cuối cùng cũng được giải thoát... "
Jungkook không định đi chơi ở đâu, đơn giản vì cậu chẳng thân ai trong lớp, ngoài lớp lại càng không, cậu đối với học sinh trong lớp quan hệ cũng không gọi là tệ, chỉ là không thân thiết quá mức với nhau. Jungkook định nằm xuống đánh một giấc cho khỏe người thì tin nhắn điện thoại gửi đến:
" Jeon Jungkook, dừng cái suy nghĩ đi ngủ để trốn bữa trưa đi, mau đi ăn cho anh. "
Jungkook ngớ người, sao anh ta lại biết ???
" Đừng tưởng anh không biết em nghĩ gì, nhất cử nhất động của em đều có người báo về cho anh đấy. "
Cậu nuốt ực xuống một ngụm, đảo mắt quanh lớp: Jeon Junghyun đúng là ác độc, lại mua chuộc mấy người trong lớp theo dõi mình nữa rồi.
Jungkook thở dài, nhắn lại cho Junghyun một câu rồi lê cái mông xuống canteen tìm đồ ăn nhét vào bụng.
Cậu chọn cho mình một phần mì cỡ vừa cùng với hộp sữa chuối - thức uống mà cậu yêu thích nhất trần đời rồi ngồi xuống cái bàn trong góc. Đánh chén xong phần mì, tay nắm lấy hộp sữa đưa ống hút vào miệng, vừa uống vừa ngồi ngẩn ngơ nhìn ra phía cửa sổ thì bỗng nhiên một cô gái lạ mặt tiếng tới chống tay lên bàn, nhìn thẳng vào mắt cậu hỏi:
" Này, mày có phải là thằng nhóc đi chung xe với Yang Hamin lúc sáng không ? "
Jungkook ngước lên nhìn cô gái trước mặt, mắt khẽ lướt ngang qua bản tên đeo trước ngực. Là một học sinh khối 12 tên Lim Yoona, con gái Lim gia sao ?
Jungkook rõ ràng là thấy tên của người nọ nhưng lại không chắc về thân phận nên giả ngu hỏi lại:
" Chị là ai ? "
" Mày không biết tao là ai à ? Được rồi, để chị đây giới thiệu cho cưng biết. Chị là Lim Yoona, tiểu thư duy nhất của nhà họ Lim nổi tiếng ở đất Hàn. Sao, đã thấy sợ chưa ? " Yoona cười khẩy, đứng thẳng lưng khoanh tay trước ngực tỏ vẻ thanh cao.
Jungkook mặt ba chấm, tất nhiên cậu biết gia tộc này, chỉ tiếc là nó quá nhỏ bé so với Jeon gia thế nên cậu cũng chẳng qua tâm cho lắm. Nhưng hình như chị gái này không biết đến cậu nhỉ ? Chứ biết là xách cái quần chạy tám hướng rồi.
Nhìn cô gái trước mắt phấn son lòe lẹt, váy đồng phục ôm sát lấy người lộ ra ba vòng nảy nở. Đối với nam sinh khác thì mê chứ còn cậu thì... Jungkook khẽ chẹp miệng, cười gượng gạo nhìn Lim Yoona.
Nhìn khuôn mặt không có chút sợ hãi nào của cậu, cô ta cảm thấy vô cùng bực mình, khó chịu lên tiếng:
" Thằng oắt con, trả lời cho tao biết, mày có phải là thằng nhóc sáng nay bước từ xe của Yang Hamin xuống không ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook] Ngoan thì mới được thương!
FanfictionVăn án: Jungkook ngây ngốc rơi vào lưới tình của một gã tồi tệ, vào đúng ngày sinh nhật thứ 17 của em, gã đã cho em một bất ngờ đầy đau khổ. Sau 3 tháng tỉnh dậy, em hoàn toàn quên mất đi một phần kí ức về biến cố hôm đó. Em được anh hai gửi cho một...