Hắn nói rồi hừ lạnh, khóe môi cong lên thành một đường đầy nham hiểm." Ý n-ngài là sao ??? "
" Đem về tẩn cho cô ta một trận, hoặc là phế hai tay ngay lại đây - thứ đã cả gan đẩy Jeon Jungkook rơi xuống hồ bơi dưới thời tiết gần 15°C này. "
Choi Minji nghe xong cả người run lẩy bẩy, cô nhìn về phía hai tay của mình, mắt đẫm lệ, môi cắn chặt khó khăn cất giọng:
" K-không được, mất hai tay rồi lương lai của con sẽ ra sao. Cha, người mau cứu con. "
Cô ta khóc nấc lên, ôm chặt lấy người đàn ông già nua kế bên mình mà nài nỉ. Ông Choi lúc này mồ hồi đầm đìa thấm ướt cả lưng áo, ông lắp bắp lên tiếng trấn an cô con gái nhỏ.
" Vậy con đi theo Min thiếu, chịu đựng một ngày rồi quay về đây. "
" Không được, sẽ bị đánh chết mất. "
Choi Minji mất kiểm soát mà gào lên thật lớn, hắn nghe tiếng gào khóc chói tai, bực mình lớn tiếng quát:
" Ồn ào quá, có gan làm mà không có gan chịu. Người đâu, mau đem mã tấu ra đây. "
Choi Minji nghe thế liền khóc lớn hơn, sợ hãi tột độ bám chặt lấy ba mình không buông. Ông Choi cũng lo lắng con mình sẽ thành phế nhân suốt đời, gấp gáp chấp tay cầu xin người đàn ông quyền lực đối diện.
" Xin ngài đừng chặt tay con bé, nó mới 19 tuổi, còn cả tương lai phía trước cơ mà. Ngài hãy đem nó về dạy dỗ một ngày cũng được. "
" Được thôi. "
Nói rồi Min Yoongi ra hiệu cho vệ sĩ kế bên tới kéo cô ta đi. Minji gào khóc không buông, liền bị một tên đập mạnh vào gáy khiến cô ngất xỉu rồi đem ra xe khác đưa về.
Hắn ta cũng đứng thẳng lưng tiến ra ngoài, trước khi đi còn nói:
" Yên tâm, cùng lắm là bị đánh gãy tay gãy chân, tôi không giết con gái ông đâu mà lo. "
Hắn quay người bước ra xe trước sự bàng hoàng của Choi gia. Sau khi yên vị ở ghế lái, Min Yoongi kết nối điện thoại với tai nghe, trầm giọng:
" Xử lí Choi Minji thoải mái nhưng đừng để cô ta chết, đánh gãy hai tay cho tôi. Sáng ngày mai đưa trả về Choi gia. "
**********************
" Jungkook à, đừng nghịch nữa. Vào nhà đi em, trời lạnh lắm. "
Kim Jiyeon đứng ở cửa, tự ôm lấy bản thân mình đang run lên vì gió lạnh. Cô không ngừng thúc giục đứa nhỏ vẫn còn ngồi xổm nghịch phá đống cát dưới đất từ lúc ăn xong tới giờ.
" Hong chịu, em đang chơi mà. " Đứa nhỏ bĩu môi từ chối, vẫn tiếp tục tập trung vào thú vui của mình.
" Em vào nhà uống sữa rồi chị cho em chơi tiếp, đi mà Jungkookkkkk. "
Kim Jiyeon bất mãn kêu lớn nhưng vẫn không thể thuyết phục được Jungkook.
" Thế thì em càng không vào, uống sữa ngán muốn chết, em không uống nữa đâu. "
Jeon Jungkook vừa nói dứt câu, phía sau lưng đã xuất hiện bóng dáng của người đàn ông quen thuộc.
" Min thiếu... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook] Ngoan thì mới được thương!
FanfictionVăn án: Jungkook ngây ngốc rơi vào lưới tình của một gã tồi tệ, vào đúng ngày sinh nhật thứ 17 của em, gã đã cho em một bất ngờ đầy đau khổ. Sau 3 tháng tỉnh dậy, em hoàn toàn quên mất đi một phần kí ức về biến cố hôm đó. Em được anh hai gửi cho một...