" Nhưng mà...hôn ước này có từ lúc nào vậy ba mẹ ? "Nghe Jungkook tò mò hỏi, bà Jeon cũng bắt đầu kể:
" Hôn ước này cũng không có chính thức cho lắm. Ngày xưa ông nội của con và ông nội thằng nhóc kia là bằng hữu, cả hai gặp nhau khi ở tiền tuyến, kề vai sát cánh trên chiến trường, mối quan hệ cũng rất tốt. Khi dành lại được hòa bình, rất may cả hai đều toàn vẹn trở về quê nhà tiếp quản và xây dựng gia tộc. Cả hai cũng giúp đỡ nhau rất nhiều trên thương trường, dần dần trở nên vô cùng thân thiết. Lúc đó hai ông có hứa với nhau sau này con trai của cả hai cưới vợ sinh con, nhất định phải lập hôn ước giữa hai đứa cháu. Nhưng người tính không bằng trời tính, thế nào mà cả hai nhà đều sinh ra toàn con trai, vậy nên hôn ước tạm gác lại qua một bên. Trước khi ông nội mất có nói lại với bọn ta " đợi đến khi Jeon Jungkook đủ 18 tuổi, nếu thằng bé và đứa nhóc Min Yoongi kia chấp nhận thì hãy tiến hành hôn ước, còn nếu không thì không cần, bọn ta không ép, chỉ cần các con các cháu sống vui vẻ, bọn ta cũng vui lòng rồi. "
" Chắc là ông nội cũng nhìn thấu được tương lai sẽ thoải mái về giới tính của con người, nên mới trông chờ vào con đấy Jungkook. "
" Ơ, sao lại là con mà không phải anh hai kia chứ. " Jungkook bĩu môi.
" Vì Junghyun từ bé đã ra dáng con trai ga lăng trưởng thành rồi, còn con thì cứ tròn tròn trắng trắng, chẳng mạnh mõe giống anh con tí nào. " bà Jeon vừa nói vừa lấy tay che miệng cười, tỏ vẻ thích thú.
Jungkook cứng họng, chẳng thể nói gì thêm bởi vì mẹ cậu nói đúng quá đúng, cãi sao lại!!!!!
" Tên Min Yoongi kia khó ở muốn chết, con nghĩ với chuyện này hắn ta sẽ không đồng ý đâu. " Junghyun trầm ngâm một tiếng.
Lúc này ông Jeon mới lên tiếng:
" Thôi thì cứ để đó, khi nào Jungkook đủ tuổi rồi tính tiếp, ông nội cũng sẽ không ép chúng ta vì hôn ước này. "
Trời về đêm, tất cả mọi người đều yên vị trong chăn êm nệm ấm. Jungkook nằm trên giường, nghĩ ngợi về chuyện vừa nãy. Min Yoongi sao ? Cậu là cũng đã từng nghe mọi người đồn đoán về người này. Nào là vô cảm, nào là tàn độc, nào là đáng sợ nhưng cậu chưa được gặp hắn bao giờ nên chưa biết được. Nếu sau này cưới hắn về, không biết cuộc sống của cậu sẽ ra sao nữa, có khi nào hắn sẽ thủ tiêu cậu trước khi làm đám cưới không ??? Aaaa đáng sợ quá. Nhưng Jungkook đã có đối tượng nhắm đến rồi, cứ trải nghiệm trước đã, chuyện kết hôn tính sau.
Mãi mê trong những dòng suy nghĩ Jungkook thiếp đi lúc nào không hay, ôm chặt lấy thỏ bông chìm vào giấc mộng đẹp, kết thúc một ngày thật êm đềm.
*****************
Thoáng chốc đã đến cuối tuần, tối hôm qua ông bà Jeon đã lên máy bay đến Anh để đi công tác dài ngày nên sáng này nhà chỉ còn Eunha và hai anh em họ Jeon. Sau khi đốc thúc Jungkook ăn sạch bữa sáng, lúc này Junghyun mới cất lời:
" Jungkook, hôm nay đến công ty chơi với anh nhé ? "
Quyết định ban đầu sáng nay cậu sẽ ở nhà chill chill, ngồi đọc sách ngắm cây, còn chiều thì có hẹn đi khu vui chơi với Yang Hamin nhưng lời đề nghị của Junghyun làm cậu khựng lại một chút, gãi đầu suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook] Ngoan thì mới được thương!
FanfictionVăn án: Jungkook ngây ngốc rơi vào lưới tình của một gã tồi tệ, vào đúng ngày sinh nhật thứ 17 của em, gã đã cho em một bất ngờ đầy đau khổ. Sau 3 tháng tỉnh dậy, em hoàn toàn quên mất đi một phần kí ức về biến cố hôm đó. Em được anh hai gửi cho một...