Chap 24

121 15 2
                                    


Jeon Jungkook ngồi trên ghế sofa, tay ôm bịch bánh snack khoai tây bự gần bằng nửa người, vừa ăn vừa xem bộ phim hoạt hình yêu thích của bản thân. Đứa nhỏ đang vui vẻ cười khúc khích, bỗng nhiên một bàn tay to lớn từ đâu vươn tới cướp lấy bịch bánh của cậu, gói lại rồi quẳng cho Kim Jiyeon đang đứng gần đó.

" Đem đi cất, nhanh lên. " Min Yoongi hạ giọng, liếc mắt về phía cô nàng vô tội.

" Vâng-g " Kim Jiyeon đang lau mấy cái bình cổ, bỗng nhiên một vật lạ từ đâu bay đến đụng vào người. Cô hết hồn với tay chụp lấy, không may khiến chiếc bình lung lay sắp rớt khỏi kệ. Phản xạ tự nhiên của một cô gái bùng nổ, cô đưa tay ôm chiếc bình, cả người dựa vào bức tường phía sau chống đỡ. Jiyeon trợn mắt, phải mấy vài giây sau mới định hình được chuyện gì vừa xảy ra. Vừa thở phào một cái thì đã bắt gặp ánh mắt phóng ra dao găm của Min Yoongi, cô giật mình vội để lại chiếc bình xong sau đó cúi đầu chào hắn rồi ôm túi bánh chạy biến đi mất.

Yoongi nhìn bóng lưng cô tổng quản khuất sau bức tường căn bếp lớn, lúc này mới quay đầu lại hướng về nhóc con kia.

" Mấy giờ rồi mà còn ngồi đây ăn bánh ? "

Jungkook nghe giọng nói trầm thấp khủng bố phía sau lưng, chột dạ quay mặt lại lên tiếng thanh minh:

" C-chỉ là ăn m-một chút thôi mà. "

" Một chút của em là gần hết một  bịch lớn và một hộp sữa chuối ? " Min Yoongi trầm mặt, có chút không hài lòng vì con thỏ nhỏ gần đến giờ ăn cơm lại đi ăn nhiều quà vặt lung tung đến vậy.

Thấy cãi không lại tên Min ác ma này, tiểu anh đào chỉ đành tung chiêu làm nũng bất bại của mình ra đối đầu với hắn:

" Hiong lại quát em, em giận sẽ không ở với hiong nữa đâu. " Jungkook hơi cau mày, môi hồng chu ra mếu máo. Đứa nhỏ đứng hẳn lên ghế mềm, vòng tay qua ôm với lấy cổ người đàn ông to lớn.

Min Yoongi sợ tiểu tâm can của mình ngã, hắn vội ôm lấy eo người nhỏ đỡ lại rồi nhấc bổng lên tiến về phía phòng ăn.

" Đúng là con nít! "

Min Yoongi bồi cho Jungkook ăn được hai bát cơm, hôm nay đầu bếp toàn làm mấy món em thích nên cậu nhóc ăn được kha khá, chén sạch rồi lại được Yoongi cõng tòn ten đi lên phòng.

" Lại đây! "

Hắn ta ngoắc tay gọi đứa nhỏ lại, hôn hôn lên chóp mũi xinh đẹp rồi dỗ cho Jungkook đi vào giấc ngủ. Mọi người khỏi thắc mắc, Yoongi hắn ta là đang chăm em bé 1,7 tuổi đóoooo.

********************

Trời xanh mây trắng nắng vàng, mấy tháng ôn thi ròng rã của Jeon Jungkookie cuối cùng cũng đã kết thúc. Bé anh đào dưới sự kèm cặp của chủ tịch tập đoàn Min thị a.k.a anh vệ sĩ siêu cấp vip pro no.1 Min Yoongi thì đạt kết quả thi cao ngất ngưỡng, lọt top 10 học sinh có điểm thi tốt nghiệp cao nhất cả nước, được hàng loạt trường đại học danh tiến săn đón nhưng quyết định của Jungkook đó là ở nhà anh nuôi. Không phải đứa nhỏ lười biếng mà là cậu có từng hỏi ý kiến Min Yoongi về việc học đại học, lúc đó hắn chỉ phán đúng một câu xanh rờn:

[Yoonkook] Ngoan thì mới được thương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ