Vừa đem cậu vào trong xe, Min Yoongi lập tức ra hiệu cho tên vệ sĩ bấm nút hạ màn ngăn cách ghế lái với ghế sau xuống, thuận tiện cho hắn ta " dạy dỗ " chồng nhỏ của mình. Anh cũng biết điều, lấy tai nghe nhét vào lỗ tai, bật nhạc hơi lớn chút xíu để xua tan đi những âm thanh sẽ phát ra từ đằng sau, một mực tập trung vào việc lái xe về nhà, suốt quảng đường chẳng dám ho he chút nào.Min Yoongi hài lòng nhếch mép rồi nghiêm mặt trở lại đè Jungkook nằm xuống, bàn tay to lớn cầm lấy cổ tay người nhỏ giam trên đỉnh đầu, giữ chặt. Hắn trừng mắt, bóp cằm nhóc con tra hỏi:
" Làm gì ở đó ? "
" E-em, em chỉ chơi một chút.. " Jungkook ấp úp trả lời.
" Quên lời tôi dặn rồi à ? "
" D-dạ hong.. "
" Em hư lắm nhóc, hôm nay em chết chắc với tôi. "
Nói rồi hắn như một con mãnh thú lao vào con mồi, đem cậu đi nhai nuốt không còn mảnh xương nào. Min Yoongi ngậm lấy cánh môi mềm day cắn đến mức nó bật máu rồi tự mình liếm sạch. Đứa nhỏ thở hổn hển vì mất khí, đôi mắt tròn phủ một tầng sương mỏng, khẽ ưm a cựa quậy muốn trốn thoát khỏi vòng vây này nhưng bất thành, một lần nữa bị đè xuống. Hắn mạnh bạo cắn mút xương quai xanh mê người để lại những dấu hôn đỏ chói mắt.
Chiếc xe chạy thẳng vào biệt thự Min gia, người đàn ông tạm dừng mọi hoạt động mở cửa bế đứa nhỏ đã xụi lơ vì dục vọng dâng lên trong người mà bước vào nhà. Hắn sải chân thật nhanh, lướt qua người hầu và tổng quản khiến bọn họ ngơ ngác không thôi, bình thường Min thiếu không có gấp gáp như vậy...
Lên phòng chốt cửa cẩn thận, hắn nhẹ nhàng đặt người nhỏ ở cuối giường, bản thân thì đi lại phía đầu giường ngồi xuống. Jeon Jungkook không hiểu, ngốc nghếch nhìn về phía Min Yoongi.
" Yoongi, em khó chịu... "
Hắn ta biết cậu đã rơi vào bể dục vọng nhưng lại muốn trêu đùa nhóc con này một chút. Jungkook cảm thấy bên dưới ẩm ướt, mếu máo khó khăn bò lại chỗ hắn. Em ngồi quỳ lên đùi Yoongi, hai tay ôm chặt lấy cần cổ, khẽ cựa quậy.
Nam nhân nhếch môi hài lòng, siết chặt eo nhỏ, khuôn mặt đầy thỏa mãn. Làm vậy rồi mà Min Yoongi vẫn ngồi yên không động đậy, Jungkook khó chịu đến ứa nước mắt:
" Giúp em Yoongi, làm ơn... "
Nghe giọng điệu mếu máo cầu xin một cách đáng thương, hắn ta cũng thôi chọc ghẹo người nhỏ, vuốt dọc sống lưng ra lệnh:
" Khó chịu sao ? Vậy thì em tự làm đi. "
Jungkook ngây ngốc làm theo, hôn lên khóe môi của người đàn ông, chiếc lưỡi rụt rè liếm lấy vành môi mỏng một cách vụng về làm Min Yoongi ngứa ngáy. Hắn quay lại thế chủ động bắt lấy chiếc lưỡi đỏ hỏn mà mút mát, khuấy đảo trong khuôn miệng ngọt thơm vị sữa. Bàn tay không yên phận lần mò khắp nơi trên cơ thể mảnh khảnh, mỗi nơi hắn đi qua đều làm cậu có cảm giác như bị đốt cháy. Jungkook thở phập phồng, một lần nữa bị hắn đụng chạm đến mềm nhũn cả người. Yoongi chạm tay xuống thắt lưng của em dứt khoát kéo ra làm Jungkook đỏ mặt bám vào bả vai hắn. Trên người cậu hiện tại chỉ còn lớp áo sơ mi mỏng phủ ngang đùi che đủ để đậy chiếc quần lót ướt đẫm dịch nhờn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook] Ngoan thì mới được thương!
FanfictionVăn án: Jungkook ngây ngốc rơi vào lưới tình của một gã tồi tệ, vào đúng ngày sinh nhật thứ 17 của em, gã đã cho em một bất ngờ đầy đau khổ. Sau 3 tháng tỉnh dậy, em hoàn toàn quên mất đi một phần kí ức về biến cố hôm đó. Em được anh hai gửi cho một...