" Bốp..bốp..bốp bốp... "Jeon Jungkook bị Min Yoongi tập kích bất ngờ, hai tay câu chặt lấy cổ hắn vì sợ té. Một lần nữa vì đau mà òa lên khóc dữ dội.
" Hức...òaaaa...a-anh bắt n-nạt em... "
Đứa nhỏ vừa nói vừa nấc nghẹn, uất ức tủi thân không thôi.
" Bốp..bốp..bốp... "
" A-anh xấu...anh xấu xa...em gh-ghét anhhhhhh. "
Nhóc con gào lên, ngọ ngậy thân người muốn trốn nhưng lực đạo của hắn mạnh quá, em chẳng thế nhúc nhích được. Em nghiêng về trước bướng bỉnh nhìn hắn. Nước mắt vẫn không ngừng rơi trên khuôn mặt bé nhỏ non nớt, đôi môi cắn thật chặt đến nỗi rướm máu.
" Bốp..bốp..bốp... "
" Òaaaa..hức..em sẽ..hức..mách anh hai..a-anh đánh..hức..đánh em. " cơn nấc kéo dài khiến Jungkook khó khăn nói ra từng chữ, thở hổn hển vì mất quá nhiều sức lực.
" Bốp..bốp..bốp bốp... Em thử nói xem anh hai em có phạt em thêm một lần nữa không ? " Quả thật những chuyện hôm qua Jungkook làm là sai, nếu nói cho anh hai biết e rằng sẽ bị thêm một trận đòn. Nhưng anh sẽ không đánh em đâu, phải rồi... anh sẽ giao cho Min Yoongi đánh em tiếp. Nghĩ đến đây Jungkook càng sợ hơn, em đau lắm, chẳng chịu nỗi nữa.
" E-em..hức..sẽ không thế nựa mà..hức..oaaaaaa. " Hiện tại em là một bộ dạng khóc đến thê thảm, hoàn toàn nhấn chìm cả người trong biển nước mắt. Em nhoi qua nhoi lại như con sâu muốn tránh đi từng đòn đánh của hắn giáng xuống. Cố lên nào nhóc con, sắp xong rồi.
Hắn muốn đánh cho em nhớ rõ, khoảnh khắc em chưa về, lòng hắn như lửa đốt, thật sự rất bực bội và muốn đem con thỏ kia về dạy cho một trận. Nhưng hắn biết đó không phải lúc tức giận, Jungkook mới về muộn có hai tiếng, cũng không thể xác định là gặp chuyện gì nên không thể hành động thiếu suy nghĩ được.
Lần sau tuyệt đối không được tùy tiện quyết định như vậy, muốn làm gì, đi đâu phải nói với hắn một tiếng. Hắn không muốn một phút suy nghĩ không đúng đắn mà đánh mất em cả đời. Hắn là yêu thương đứa nhỏ này lắm, nếu em gặp chuyện gì không may, chắc hẳn hắn sẽ dằn vặt bản thân mình đến cuối đời.
" Em chắc chưa ? " Hắn gỡ vai em ra tra hỏi, bàn tay to lớn xoa xoa nhẹ hai cánh mông mềm của em.
" Hức...c-chắc ạ... " Đứa nhỏ sụt sịt chiếc mũi đỏ ửng, hai mắt ngấn nước tròn xoe nhìn thẳng vào mắt hắn
" Vòng tay lại, xin lỗi tôi. " Yoongi hắn vẫn để tay trên hai tiểu bánh bao đã sưng to của em, khuôn mắt nghiêm túc kêu em xin lỗi mình.
Nhóc con nấc nhẹ, khoanh tay lại nói với giọng mè nheo đầy ủy khuất:
" B-bé..hức..bé chin nhỗi a-anh. "
" Còn gì nữa ? " Vẫn là khuôn mặt bình tĩnh ấy.
" Bé h-hong dám có lần sau nữa... "
" Nhớ kĩ đấy. " Yoongi nhéo lấy hai má mềm nhây nhây, dùng lực khá mạnh để cho em nhớ rõ đây lần phạt đầu tiên cũng là cuối cùng trong cuộc đời của em. Hắn không muốn phải động tay động chân như vậy nữa, đau lòng chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook] Ngoan thì mới được thương!
FanfictionVăn án: Jungkook ngây ngốc rơi vào lưới tình của một gã tồi tệ, vào đúng ngày sinh nhật thứ 17 của em, gã đã cho em một bất ngờ đầy đau khổ. Sau 3 tháng tỉnh dậy, em hoàn toàn quên mất đi một phần kí ức về biến cố hôm đó. Em được anh hai gửi cho một...