Chẳng để Jeon Jungkook chuẩn bị tinh thần, Min Yoongi dứt khoát trườn từ vành tai xuống cần cổ trắng nõn, vừa hôn vừa cắn để lại vô số dấu vết đậm màu. Hắn mút mát xương quai xanh quyến rũ rồi hạ tầm mắt xuống phần ngực nhạy cảm, ánh mắt si mê lướt dọc thân thể non mềm, khẽ một tiếng:" Bé con đáng yêu quá, yêu chết mất! "
Nói xong hắn cúi người ngậm lấy đầu nhũ hồng phấn, chiếc lưỡi không yên phận liếm vòng quanh hạt đậu nhỏ, âm thanh chóp chép vang lên cả căn phòng khiến cả người Jungkook đỏ ửng vì xấu hổ. Nhóc con lần đầu tiên trải nghiệm thứ cảm giác kích tình chưa từng có trước đây, không chịu nỗi mà giãy giụa cong người, dùng chút sức lực yếu ớt cuối cùng còn sót lại đẩy vai người đàn ông ra, giọng nói đứt quãng:
" Yoongi..hưm..ưm..kh-không cần.. "
Mặc dù đứa nhỏ quyết liệt từ chối nhưng Min Yoongi đâu có dễ buông tha cho em như vậy. Hắn tiếp tục đổi bên tấn công tới hạt đậu bên kia, tay không rãnh rỗi mân mê bên này, vừa xoa vừa ngắt. Khoái cảm tăng dần khiến Jungkook cảm thấy trước mắt mình như có một tầng sương mỏng vây lấy, trực tiếp nhấn chìm em vào bể dục vọng không lối thoát.
Bỗng nhiên hắn luồng tay xuống phía dưới, bắt lấy " tiểu Jungkook " tuốt động. Lý trí cuối cùng của cậu cũng bị hắn đánh gục. Đứa nhỏ ngửa cổ rên lớn:
" Ha..ưm..hưm..d-dừng lại.. "
Min Yoongi cười nhếch mép, hôn dọc từ ngực xuống vùng bụng phẳng lì để lại những vết đỏ chói kích tình. Hắn cứ dùng tay trêu đùa đến khi Jungkook sắp đạt đến cao trào, người đàn ông lưu manh bất chợt dừng mọi hoạt động, trườn lên hôn vào chóp mũi xinh xắn, thở ra hơi ấm đầy kích tình.
" Ưm... "
Jungkook mất đi khoái cảm, cảm giác khó chịu ngứa ngáy từ từ dâng lên. Cậu co chân lại ép chặt hai đùi vào nhau, nghiêng người định bỏ chạy nhưng vẫn bị tên sói gian xảo kịp thời vòng tay ôm lấy eo bắt lại, giam dưới thân mình. Hắn dùng một tay cầm chặt hai cổ tay mảnh khảnh của em kéo cao qua đầu, khống chế thân ảnh nhỏ không cho nhúc nhích nữa.
" Yoongi..em khó chịu... "
Thấy Jungkook nức nở, Min Yoongi không kiềm được lòng đành chui xuống phía dưới ngậm lấy dương vật phấn nộn của cậu vào miệng, từ từ ma sát. Jungkook thở dốc, tay nắm chặt lấy grap giường, rên rỉ ngắt quãng:
" Kh-không, Yoongi... "
Min Yoongi bỏ ngoài tai lời nài nỉ, hoàn toàn tập trung vào công việc của mình. Được một lúc, thân thể Jungkook bỗng run lên bần bật.
" E-em..a..ha..bắn, em bắn..hưm.."
Dòng tinh dịch trắng muốt đặc sệt trào ra, Yoongi không ngần ngại mà đem chúng nuốt xuống, cười nhẹ thỏa mãn:
" Thật ngọt, bảo bối. Em cứ quyến rũ như vậy làm sao tôi chịu nỗi đây, hửm? "
Nam nhân vuốt lấy bầu má tròn trịa của người dưới thân, sau đó đặt môi mình lên môi cậu, mùi vị chất dịch kia nhanh chóng lấp đầy khoang miệng. Jungkook tiếp tục bị môi lưỡi của hắn càn quét, khóe mắt ướt đẫm nước mắt sinh lí mơ màng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonkook] Ngoan thì mới được thương!
FanfictionVăn án: Jungkook ngây ngốc rơi vào lưới tình của một gã tồi tệ, vào đúng ngày sinh nhật thứ 17 của em, gã đã cho em một bất ngờ đầy đau khổ. Sau 3 tháng tỉnh dậy, em hoàn toàn quên mất đi một phần kí ức về biến cố hôm đó. Em được anh hai gửi cho một...