Chap 41

87 12 0
                                    


Jungkook dụi mặt vào hõm cổ Yoongi, nhưng điều này có vẻ tạm thời vô tác dụng vì hắn vẫn nhất quyết cầm túi thuốc đầy màu sắc đến trước mặt cậu nhóc với vẻ kiên quyết và muốn em uống chúng.

" Em sẽ uống, nhưng mà anh phải cho em sữa chuối sau khi em khỏi bệnh, được chứ ? "

" Được, nhưng không được uống quá nhiều, sẽ không ăn cơm được mất. "

Hắn gật đầu đồng ý với điều kiện của cậu, chính thức kết thúc một tiếng tự độc thoại mà cho Jungkook uống thuốc nhanh gọn lẹ.

Tác dụng phụ của thuốc làm cho nhóc con ngủ thiếp đi trong chốc lát. Min Yoongi cũng thấm mệt, nằm xuống ôm Jungkook vào lòng đi vào cõi mộng cùng với em.

***

Màn đêm nhanh chóng buông xuống phủ lên mọi ngóc ngách của căn biệt thự rộng lớn. Ngoài trời côn trùng rả rít kêu âm ỉ tạo nên không gian vừa ồn ào nhưng cũng thật tĩnh lặng. 

Jungkook sau một ngày dài được Yoongi chăm sóc như em bé, bây giờ phải nằm một mình để hắn về phòng tắm rửa. Căn bệnh của cậu bé đã dần thuyên giảm sau khi ngủ một vài giấc cùng với việc uống thuốc mà em từng cho là chẳng có tác dụng gì. 

Đợi một lúc thì Yoongi cũng đã qua, Jungkook ngây ngốc ngồi đợi hắn nằm xuống, sau đó trèo lên nằm đè hẳn trên người hắn , bắt đầu bày trò nghịch ngợm của riêng mình. Em sờ lên sống mũi cao, chọt chọt hai cái má mềm, rồi lại luồn tay vào từng sợi tóc màu bạc hà mát mắt, xoa nhẹ đầy thích thú. 

Nghịch chán chê, Jungkook nằm ụp xuống, gác tai lên lòng ngực vững chắc để nghe từng tiếng đập của trái tim. Cả người em cứ phập phồng lên xuống theo từng nhịp thở của hắn. Jungkook vui vẻ cười chun mũi, nhắm nghiền mắt lại. Em bỗng nhớ đến lần đầu tiên gặp Min Yoongi, hắn có khuôn mặt lạnh lùng góc cạnh, quai hàm sắc bén với mái tóc sáng màu đặc trưng khiến nam nhân toát lên vẻ khó gần và đầy nguy hiểm. Lúc biết sẽ phải sống chung với Yoongi, em đã rất sốc. Nhưng ở được vài tuần thì em cảm nhận được sự chăm sóc thầm lặng của hắn dành cho mình. Rồi hắn thổ lộ tình cảm và những ngày tháng sau đó em được hóa trở lại làm em bé, em bé duy nhất của một mình hắn mà thôi. 

Jungkook chợt bừng tỉnh khi cảm nhận bàn tay to lớn quen thuộc đang chu du trên đỉnh đầu của mình. Hắn vuốt dọc xuống tấm lưng mịn màng làm bụng em có chút nhộn nhạo. Min Yoongi kéo Jungkook lên để mặt em đối diện mặt mình rồi từ từ hôn xuống cánh môi mềm mọng, day dưa đến khi nó đỏ ửng. Bàn tay không yên phận mà lần mò khắp cơ thể nuột nà của cậu nhóc. 

" Nằm cả ngày rồi, vận động chút chứ nhỉ ? " Min Yoongi cười nham hiểm nhìn nhóc con đang không hiểu chuyện gì xảy ra, bình thản như có như không bắt tay vào " công việc " của mình.

Từng lớp quần áo của cả hai từ từ được lột sạch xuống. Hắn đặt tay lên eo, sau đó xoa nắn từng thớ cơ mềm mại làm đứa nhỏ bật ra tiếng thở dồn dập. Em ôm lấy cần cổ của hắn, áp chặt thân thể mảnh khảnh của mình vào cơ bụng rắn chắc của người lớn tuổi. Hơi thở nhục dục đầy kích tình tràn ngập trong căn phòng rộng, không gian dần nóng lên, xua tan đi cái lạnh của mùa đông buốt giá. Những tiếng rên rỉ hòa quyện với tiếng da thịt va chạm khiến không khí trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Một đêm tràn ngập hương vị tình dục lại bắt đầu...

[Yoonkook] Ngoan thì mới được thương!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ