"Emi, tôi không nghĩ em lại sợ hãi nhiều thứ như vậy, trên thương trường em rất đanh thép, lúc quyến rũ tôi, cũng không quan trọng thể diện, bây giờ lại sợ như vậy?"
"Những điều đó... khác nhau. Alex, có thể đút vào không? Em không chịu được..."
Emi ngứa ngáy, nãy giờ đã lên đỉnh thêm vài lần, chỉ muốn được thỏa mãn triệt để. Emi không được dùng tay, chỉ đành nhón chân, tìm cách dùng thân dưới gối lên côn thịt, vừa trượt được vào, Emi đã khép chân giữ lấy, không muốn nó tuột ra, quay đầu nhìn Minh Nguyên, ánh mắt cầu xin.
"Xin Alex, em thực sự... muốn!"
Minh Nguyên nắm lấy ngực Emi xoa nắn, dùng tay chỉnh côn thịt thẳng đường, cứ thế đi thẳng vào. Emi giống như có một tầng cảm giác mẫn cảm bủa vây, khẽ mím môi. Trong đầu mường tượng cảm giác "em trai" theo đà mềm mại trượt vào di chuyển theo từng tầng cứ thế đi tới ngóc ngách sâu nhất, toàn thân muốn tê dại vì khoái cảm dồn dập, đôi chân muốn run rẩy, đứng không nổi.
"Hmm, em làm sao... có thể ra nhiều như vậy!"
Minh Nguyên bất giác bình phẩm, vì bên trong giống như suối nguồn, không ngừng phủ đầy côn thịt, rút ra đều theo đà nhỏ nước xuống sàn gỗ...
"Alex...đừng nói.."
Minh Nguyên bật cười, điều này khiến Emi cũng xấu hổ nhưng lại ngạc nhiên vì thấy nụ cười.
"Sao cười em..."
"Em đòi tôi nói, tôi nói lại không cho nói? Muốn gì?"
"A... Nhưng mà..." Emi bối rối, không ngờ 30 tuổi lại bị con nhóc kia làm cho lúng túng, xấu hổ tới vậy...
Minh Nguyên tăng tốc khiến Emi thở dốc, hà hơi lên cửa kính, cửa kính thẳng tắp không có một điềm bám víu, chỉ đành áp chặt vào cửa kính để chịu đựng những mẫn cảm ngày càng tăng.
"Em... em sắp ra..."
Minh Nguyên nghe thấy, lại xấu tính chậm lại, đương nhiên khiến Emi không chịu nổi... tự mình di chuyển.
"Từ từ đã, sao em vừa ra lại muốn ra, không đợi tôi được sao?"
"... Em đợi không nổi... sướng quá... chịu không được.. Đừng chậm như thế, giúp em đi!" Emi nói rất nhanh, không quan tâm cái gì nữa, chỉ muốn được đưa lên đỉnh thêm, bên trong cũng bóp chặt thật chặt Minh Nguyên.
"Hmmm... chặt khít, em thèm khát tới vậy sao? Tôi không nghĩ em lại dâm đãng thế đâu?" Minh Nguyên nói vào vành tai, càng làm Emi phát hoảng, vừa xấu hổ, vừa kích thích...
"Đừng nói như vậy...!"
"Em không nhận sao?"
Minh Nguyên dừng hẳn, đợi chờ câu trả lời, khiêu khích xoa nắn khuôn ngực.
"Ừm. Em là con đx, em thèm khát lắm rồi, đừng trêu em như thế, cho em..." Emi gật đầu, nước miếng còn không kịp thu hồi, mái tóc dài thấm mồ hôi, rối vài sợi trên gương mặt mỹ miều.
Minh Nguyên đương nhiên thỏa mãn câu trả lời, dùng một tay đẩy mặt Emi quay ra sau, môi lưỡi quấn quýt, tay kia tách đùi Emi lên cao, dùng lực hẩy côn thịt mạnh mẽ, đẩy Emi lên cao trào, nấc điên cuồng, để Emi cùng lúc với mình cùng tới...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Fanfiction* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...