T11. (Tiền mạch) 35 Huston Yards (H)

535 13 0
                                    

Minh Nguyên đương nhiên ghét mấy lời này, vốn dĩ cơ thể đã mẫn cảm với chất kích thích, khi uống chắc chắn cơ thể sẽ tiết ra rất nhiều xúc cảm sinh lý, suốt quãng đường trên ô tô, Minh Nguyên gục người vào ngực Emi, lại ngửi mùi thơm trên người, còn có cảm giác được xoa lưng, gồng mình giữ Minh Nguyên rất chặt, vốn đã khiến Minh Nguyên có cảm giác khó kiếm chế rồi. Kéo Emi xuống, phủ lên môi mềm những nụ hôn cuồng nhiệt, mùi thơm của tóc, mùi thơm của cơ thể, dễ chịu vô cùng. Emi tay thoăn thoắt cởi áo, lại cởi cúc quần của Minh Nguyên, hai cánh môi vẫn quấn quýt, bên dưới cùng nhau giúp Minh Nguyên thoát khỏi quần dài.

Minh Nguyên xoay người, đè Emi nằm dưới thân, ban nãy Emi nhanh chóng thay đổ, chỉ lấy tạm chiếc váy ngủ ở nhà mặc vào, không nghĩ bản thân lại mặc vào chiếc váy lụa đen mỹ miều này. Minh Nguyên khẽ ngắm nhìn nàng bằng đôi mắt lờ mờ, thân hình đầy đặn, khuôn ngực tròn căng đầy lộ một nửa với chiếc váy ngắn. Lúc này dùng đầu mũi ngửi ngửi da thịt, theo đà đẩy dây áo nàng rơi xuống qua vai, dùng một lực rất nhẹ tụt chiếc váy lui xuống, toàn bộ khuôn ngực lớn lộ ra trước mặt, nóng hổi, mời gọi. Minh Nguyên dùng bàn tay xoa nắn nhiệt tình, bàn tay Minh Nguyên vốn lớn và dày thịt, nhưng vẫn nắm không hết một khoản tròn đầy này.

"Ah..." Emi khẽ nhăn, cảm thấy lực tay rất mạnh của Minh Nguyên

Minh Nguyên liền dừng tay, cúi người, từ tốn ngậm lấy đầu ngực, phủ cả gương mặt mình lên khuôn ngực của Emi rồi theo từng tiếng nút mà tăng dần cường độ. Emi cảm thấy thư giãn vô cùng, người khẽ cong lên, lim dim đôi mắt hưởng thụ. Minh Nguyên nằm sang bên trái, thấp người say xưa thưởng thức hai khoản tròn đầy kiêu hãnh. Vật kia ngóc đầu, chạm vào đùi Emi, khiến nàng lập tức nổi gai ốc vì mẫn cảm. Minh Nguyên cầm tay Emi, chủ động đưa xuống hạ thân chà sát làm mẫu. Emi rât thuận ý, giúp Minh Nguyên khởi động, bên trên hai đầu ngực căng tức, qua một lúc rất lâu liền biết Minh Nguyên có vẻ rất mê đắm khuôn ngực này.

"Alex, đau quá, ngực em đau!" Emi cẩn trọng ngỏ lời, dò xét thái độ.

Minh Nguyên dừng hành động đang làm, rời khỏi đầu ngực Emi, kéo theo sợi chỉ bạc. Mẫn cảm trên người hôm nay còn dã man hơn, vì Minh Nguyên chậm rãi chiều chuộng, khiến Emi có những quãng tĩnh, khiến cho cảm giác ham muốn nhiều càng thêm nhiều. Minh Nguyên chuyển hưởng, đẩy váy của Emi lên cao, trượt qua hai đầu ngực căng cứng, khiến Emi khẽ phập phồng khuôn ngực, áo chui qua chưa kịp qua hết tay mình, liền vội vã nắm lấy tóc Minh Nguyên, bởi người kia đã tách chân nàng từ lúc nào, vén quần nhỏ sang một bên, từng nụ hôn đặt lên "miệng nhỏ" đang hô hấp mời gọi. Emi nắm lấy mái tóc Minh Nguyên vần vò. Hoá ra tóc mềm như vậy, từng lọn xoăn quấn vào những ngón tay của Emi. Minh Nguyên gia lực làm Emi giật mình khẽ di chuyển người, tay cũng theo quán tính nắm tóc kéo lên vài phần. Minh Nguyên dùng lưỡi di chuyển điêu luyện, khơi mở dò đường, quét ngày càng sâu khiến Emi ngứa ngáy vô cùng.

Emi cầm tóc kéo lên, gấp gáp nâng mặt Minh Nguyên tìm môi hôn. Lần này Minh Nguyên không tránh nàng như đêm đó, rất tình nguyện theo đà hôn lưỡi môi quấn quýt. Emi nằm xuống giường, mắt nhắm nghiền hôn, lại hôn xuống cổ Minh Nguyên, hít hà mùi thơm, còn mạnh dạn để lại vài dấu hôn. Minh Nguyên từ lúc nào đã nghịch ngợm hoa huyệt của nàng, giống như di chuyển trên phím đàn, nhấc lên nhấc xuống nghịch ngợm hạt ngọc, lại dò xét hai khoé môi nhỏ, tay theo đà trượt đường đi vào, những ngón tay cứng cáp to dày của Minh Nguyên khiến Emi rùng mình....

[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ