Cả hai cứ vậy, ngủ cho tới 10h sáng, nghe tiếng bấm chuông liên hồi, Emi mới khôi phục tỉnh dậy. Tự dưng cảm thấy đầu ngực vẫn hơi căng, ngó xuống mới biết Minh Nguyên đã đổi lại tư thế từ khi nào, Minh Nguyên vẫn còn thiu thiu ngủ, tay nắm hờ một bên ngực của nàng. Emi mím môi, từ tốn rời giường, choàng áo vào người, đi ra cửa.
"Đồ cô dặn tôi đã mang tới!"
Là thư ký của Emi, đêm qua trước khi đi ngủ, Emi đã nhắn tin cho thư ký chuẩn bị một bộ quần áo mới, kèm cả nội y, đem tới vào 10h sáng, cũng là giúp đánh thức Emi. Nhận đồ xong, quay lại đã thấy Minh Nguyên đi vào phòng tắm, từ tốn xả nước.
Emi cũng không ngủ nữa, nhặt đống đồ bẩn hôm qua, quần áo cũ của Minh Nguyên được hong khô cũng đem bỏ vào giỏ đồ bẩn, trực tiếp đi tới chỗ sàn vẫn còn vương tình dùng khăn ẩm lau sạch. Xong xuôi cũng bước vào phòng tắm. Nhìn thân hình săn chắc đứng dưới vòi sen, Emi có chút ngẩn ngơ. Ánh sáng đủ rọi vào da thịt, tấm lưng rộng, khung xương hông chắc chắn, cứng cáp, hình xăm lớn hết một bên lưng... Minh Nguyên quay người, lộ ra em trai sừng sững, thực sự to lớn vô cùng, không biết sao mấy tiếng trước nàng có thể chơi đùa lâu như vậy.
"Sao vậy? Em còn muốn làm?"
"Không có... Em lấy khăn mới cho Alex!"
Emi bị Minh Nguyên bắt gặp ánh mắt láo liên, có chút xấu hổ, trực tiếp bước tới, vươn tay cầm khăn, lau người cho Minh Nguyên. Khuôn ngực Minh Nguyên săn khoẻ, không còn độ căng tròn như của phụ nữ, dưới ngực là 8 múi săn chắc... khung xương chậu cân đối, cứng cáp, cùng em trai sừng sững, thực sự thấy to lớn vô cùng, không biết sao hoa huyệt nàng có thể chơi đùa cùng vật này mấy tiếng đồng hồ.... Nếu mà không phải còn những nét thanh tú trắng trẻo, không có nhiều tuyến lông như nam giới, thảo nào nhiều người dễ nhận cô là đàn ông.
"Em có chuẩn bị đồ mới cho Alex, mong là nó vừa!"
"Không cần. Tôi mặc đồ cũ về nhà. Sáng nay chỉ có lịch duyệt bài cho em, chiều có thể nói sau cũng được!"
"Đồ mới, em mới nhờ thư ký mang tới, không phải đồ của ai. Để em sấy đầu cho Alex!"
Emi nhẹ nhàng lau, lại bước tới dùng máy sấy, Minh Nguyên thực ra còn thấp hơn nàng 3-4 cm nhưng tại sao lúc này lại cao lớn như vậy. Vẫn là mái tóc mềm mại này, một vài lọn xoăn tự nhiên, nhưng tất thảy đều rất mượt mà. Minh Nguyên dựa vào bệ rửa mặt, để tiện cho Emi sấy đầu. Hai khuôn ngực tròn trịa cứ phập phồng trước mặt, Minh Nguyên khoanh tay, ngắm nhìn Emi một chút, thực ra trước giờ chưa từng ngắm nhìn, chỉ là ở 1 cự ly đủ xa. Lúc này liền cảm thấy nữ nhân này rất mĩ miều, từng đường nét đều là tự nhiên, dưới khuôn ngực tròn to là chiếc eo thon, thân hình đồng hồ cát rõ ràng, với hông to và cao. Minh Nguyên vươn tay bấu vào eo thon, lại cúi người ngậm lấy đầu ngực.
"A... đau!" Emi vẫn bị sưng từ đêm qua... nên chỉ cần thoáng chạm liền đau
"Ngực em rất đẹp!" Minh Nguyên cao hứng nói ra, liếm láp...
"Hmm... Đừng... Em chưa tắm!"
Mẫn cảm lại tới khiến Emi khó chịu. Tuy rằng hôm qua đã tắm qua, nhưng vẫn không sạch sẽ, lúc này bị Minh Nguyên ngậm lấy, cơ thể lại lập tức cảm thấy mẫn cảm... Minh Nguyên nắm lấy mông của Emi mà xoa nắn, hôn lên cổ cao, hít hà da thịt. Emi không thể tiếp tục sấy, đành tắt máy, để sang bên cạnh. Bị Minh Nguyên hôn dần mất đà. Minh Nguyên đẩy Emi áp sát vào tường. Tay thô bạo tách chân Emi, nghịch ngợm hoa huyệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [FUTA] VỢ TÔI QUÁI THỦ LẮM CHIÊU
Фанфик* Thể loại: Hiện đại, minh tinh x cố vấn cấp cao, cường công x nữ vương thụ, futa, HE * Tác giả: _poseidon * Cảnh báo: - Truyện có sử dụng một số yếu tố phi thực tế, và sử dụng nhân vật phi thương mại, không liên quan hay ám chỉ bất cứ cá nhân hoặc...