Ciela's POV
I groaned before opening my eyes. Agad na nanlaki ang mata ko nang bumungad sa akin ang mukha ni Lei.
"AHHHHHHHHH!!" malakas na sigaw namin sa isa't isa.
Napaupo ako sa kama at marahas na kinuha ang kumot at tinakpan ang katawan ko.
Nanlaki ang mata niya sa biglaang kilos ko at bahagyang napa atras.
He tried getting closer pero agad ko siyang sinipa sa ano niya.
"Fuck." he groaned loudly at hinawakan ang ano niya na nasipa ko. Napaupo siya sa kama at ibinaon ang mukha bago malakas na napamura.
My jaw dropped after realizing what the hell I just did.
"Fucking shit." malalim na boses na aniya.
"RAPIST!!" malakas na tili ko.
"Oh my god, oh my god, oh my fucking god!" histerical na sigaw ko.
"Fuck Ciela!" malakas na sigaw ni Lei na nagpatigil sa akin.
Halatang natigilan siya sa pagsigaw niya at napabuntong hininga.
"Ciela look, this isn't what you thin-" agad ko siyang malakas na sinuntok sa mukha nang sinubukan niyang lumapit.
"Tangina lumayo ka sa'kin! Manyak!" sigaw ko at sumiksik sa kama.
"Damn you punch so hard," reklamo niya at marahang hinawakan ang panga niya.
Pilit ko pang sinisiksik ang sarili sa kama hanggang sa hindi ko na napansin na katapusan na ito.
Ramdam ko ang malakas na pagsalampak ng katawan ko sa sahig.
"Fuck Ciela!" agad akong nilapitan ni Lei pero dahil sa gulat agad ko siyang sinipa sa paa dahilan para mapasalampak siya sa sahig.
"Damn!" malakas na daing niya.
Agad akong tumayo ng mabilis. Dun ko lang narealize na suot ko pa pala yung damit ko kagabi.
Huh?
Hindi ko na ito pinansin at agad na tumayo.
"Fucking rapist!" malakas na sigaw ko kay Lei.
Naguguluhang tinignan niya ako bago tumayo.
I grabbed my phone from the side table before heading towards the door.
"Fuck no." I heard him said before grabbing and pinning me to the bed. Agad niya akong pinatungan dahilan para manlaki ang mata ko.
OH MY GOD.
Sinubukan kong kumalas mula sa hawak niya pero masyadong mabigat ang kanyang katawan kumpara sa akin.
He smirked at me. I tried slapping him but he just grabbed my hands and pinned it above my head.
Oh fuck.
"Manyak! I thought you could be better Lei! I didn't imagine you would rape me-"
"Fuck it."
Napatigil ako nang bigla niyang sinakop ang mga labi ko.
Nanlalaking mata ko siyang tinignan at nahuli ko na nakatingin din sa'kin.
He moved his lips as I just looked at him in disbelief.
He smiled against my lips. After seeing my reaction.
Kalaunan bumitaw din siya sa halik.
"Always works." he smirked at me. Napatitig lang ako sa kanya, processing what the hell did just happened.
"Oh, wrong timing." natigilan kami nang biglaang may nagsalita sa gilid namin.
Nanlaki ang mata ko ng makita si Parisa na nakatayo sa gilid namin.
"Damn you Lei, I thought I could trust you!" agad niyang hinagis ang bag niya sa mukha ni Lei dahilan para matumba siya at maalis sa ibabaw ko.
"Damn you both." reklamo niya.
"Trust you?" naguguluhang sambit ko kay Parisa.
"Lei called me this morning and said you are with him! I trusted him that he wouldn't touch you but I just caught him kissing you?!" hindi makapaniwalang sambit niya.
"What?"
"Ciela, you passed out last night while I was saving you from that jerk in the restroom. I bought you here in my condo and tried contacting Parisa the whole night. And she only answered my call this morning. I told her everything about what happened and how I found you at the bar. And after the call that's when you woke up and attacked the hell out of me." malalim na boses na paliwanag ni Lei.
"What you attached him?" tanong ni Parisa.
"I thought he raped me..." mahinang bulong ko.
"Damn I didn't even touched you!" sigaw ni Lei.
"But you kissed her!" sigaw pabalik ni Parisa.
"Cause she was going crazy! It was the only thing I thought that could stop her and it kinda worked." at ngumisi pa ang mukong sa akin.
I rolled my eyes ar him before getting out of the bed.
"I'm sorry and thank you." mabilis na sabi ko bago kumaripas ng takbo paalis sa condo niya kasama si Parisa.
"Yeah, i'll see you around! We're not yet done!" mapang asar na sigaw ni Lei.
Ramdam ko ang pamumula ng pisnge ko.
"What the hell Ciela?! I just caught you kissing him! Akala ko ba move on ka na?" mapangasar na sabi ni Parisa nang makasakay kami sa kotse niya.
"Teka nga, bakit ka ba nawala kagabi sa bar? And why didn't you pick me up last night from Lei?" tanong ko sa kanya na ikinatigil niya.
"Mahabang story. But fine I'll make kwento it to you." sabi niya bago nagsimulang magkwento.
"What?!" gulat na sabi ko pagkatapos niya magkwento.
"Yeah. So wild night." she smirked at me.
"Damn."
***
Napasalampak ako sa sofa pagdating namin sa condo ko."So what are we going to do na?" nakapameywang na tanong sa akin ni Parisa.
"Ha?" naguguluhang tanong ko.
She rolled her eyes at me like I just asked her a stupid question.
"You met Lei na already. What are you going to do? And you already kissed." mapang asar na sabi niya sa huli.
Naguguluhang tinignan ko pa din siya. Hindi ko talaga gets ang sinasabi ng gagang 'to.
"Oh my god Ciela! We're you drunk by his kisses and forgot about the case? Duh you need to clean your name with his help. What's not clicking girl?!" tila nawawalang pasensya na aniya.
Oh.
"I don't know." mahinang bulong ko.
"Okay that's it. We are going mamaya sa office ni Lei and ask him about the case. I received a message from Madam Cass na she already talked to Lei and it is already settled na. Your presence nalang daw ang needed." pagpapatuloy pa niya.
"Mamaya?" pwede bang bukas nalang? Nakakahiya yung ginawa namin kanina!
"Yeah, whether you like it or not. We're here for the case Ciela, not to flirt around,"
"Yeah, sabi ng taong hinayaan ako kasama si Lei," sabi ko na ikinatigil niya.
"Pardon me?!" she yelled in disbelief sabay turo pa sa sarili.
Ngumiti nalang ako sa kanya bago siya nilagpasan.
Ay yes beh, ikaw na ikaw.
YOU ARE READING
You're Losing Me (Lost Hearts Duology #1) | ✓
Teen FictionCiela Lavelle Avila. A girl living from people's expectations and appraisals. Hiding beneath her mysterious mask and silenced thoughts. A pathological people pleaser whose been used and abused by her own friends. Not until she will meet a new set o...