Chapter 32

66 3 0
                                    

Ciela's POV

Nakataas ang kilay ko habang nakatitig ng mariin kay Lei.

He chuckled not getting my irritated glare.

"So, when did the incident happened again?" he asked seriously.

Ambilis niya mag bago ng mood ah.

"April 27, in the afternoon" saad ko.

Napatitig siya sa'kin ng malalim kaya hindi ako nagdalawang isip na titigan siya pabalik.

"Three weeks before your birthday," bulong niya at agad akong napa iwas ng tingin.

We both knew what happened that day, that birthday.

Napapakit ako ng mariin. Akala ko ba hindi na ako apektado sa mga ganitong bagay?

Nagulat ako ng bigla siyang tumayo at kinuha ang mga gamit niya bago ako hinablot.

"Hey! Saan mo'ko dadalhin?" matigas na sabi ko at tumigil sa may pinto.

"A place like heaven," he mischievously said while grinning.

I suddenly felt shivers down my spine, imagining that heaven.

Gusto ko pa sana magpapigil sa kanya pero masyado siyang malakas at mabilis akong kinaladkad palabas ng opisina niya.

Pilit akong kumakawala sa mahigpit na pagkahawak niya pero masyadong madiin ito.

"Hey! This is kidnapping you know?!" histerical na sigaw ko.

Some employees were looking at us.

"You're not a kid anymore, so this is not kidnapping," mapang asar na sabi niya.

Abat!

"Help me!" sigaw ko habang palabas kami ng building.

I tried begging the guard but he just glanced at Lei bago tumango at pinagbuksan ng pinto palabas!

"You fucker!" sigaw ko sa kanya.

"Yeah, your fucker," malisyosong ani pa niya.

He opened the shotgun seat and tried getting me inside.

Pero masyadong matigas ang ulo ko at hinarang ko ang kamay ko sa hood ng sasakyan para hindi tuluyang maipasok ako.

"Help! I'm being kidnapped!" malakas na sigaw ko.

"Hey, I'm not kidnapping yo-" hindi na natuloy ang sasabihin ni Lei ng malakas ko siyang minura.

"Tanginamo!"

"Damn, I hate woman that are using profanities," he deeply said.

"Fuck yo-" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng bigla niyang sinakop ang labi ko.

Halos lumuwa ang mata ko sa biglaang pagkilos niya. I could feel him bitting my lips making me moan.

My knees went weak as he deepens the kiss. Making me feel a hot tension inside my body.

Hindi ko na namalayang napabitaw na pala ako sa hood ng sasakyan at mabilis niya akong ipinaupo sa shotgun seat at nilagyan ng seat belt.

Bumitaw siya ng halik bago ngumisi.

"Kiss lang pala magpapabitaw sa'yo eh," nakangising aniya bago lumipot sa papuntang driver's seat.

I was still processing the kiss when I heard the door slammed.

I flinched.

"Oh, sorry. Napalakas ko ata," mahinang aniya.

"What the fuck?!?" malakas na sigaw ko sa kanya ng mabalik na ang aking ulirat.

You're Losing Me (Lost Hearts Duology #1) | ✓ Where stories live. Discover now