Chương 13

433 24 0
                                    


—— Em ấy là của tôi.

Nop vẫn luôn không biết bản thân đã làm gì mà lại đắc tội phó giám đốc của FSC, cho nên người ta mới làm anh dậm chân tại chỗ như vậy, bây giờ anh cuối cùng cũng biết rõ ràng chuyện này.

Anh cảm thấy hụt hẫng, nếu ở trong trường học, có người theo đuổi Becky, anh còn có thể cạnh tranh thử một lần, Nop đối không hề thiếu tự tin đối với chính mình, nhưng hôm nay, nhìn sườn mặt tinh xảo của Freen, anh lại không dám cử động chút nào, bỗng nhiên cảm thấy run sợ.

Không cần cậu anh nói......!Anh cũng biết đây là người mà anh không thể nào đắc tội được.

Bóng rổ ở trong tay rơi xuống trên mặt đất, bắn lên vài cái rồi nằm yên, giống như buổi tỏ tình ngày mai của anh vậy......!Cứ thế, biến mất không còn chút tăm tích gì.

Lúc Becky mua nước xong thì Freen đã chờ ở ngoài cửa, tâm trạng của nàng bỗng nhiên tốt hơn, chạy đi ra ngoài: "Đây, đàn chị."

Freen nhận lấy, nhìn ý cười ở trong mắt Becky, cô cũng nhẹ nhàng mỉm cười.

Từ trong bao móc khăn giấy ra, Becky lau mồ hôi của bản thân, nàng lại nhìn nhìn đàn chị, đưa khăn giấy qua, "Lau mồ hôi đi".

Cái thời tiết kiểu này chỉ cần vận động một lát là cả người đã ra đầy mồ hôi, một người sạch sẽ giống như đàn chị thì khẳng định toàn thân sẽ cảm thấy không thoải mái.

Freen một tay cầm nước, một tay dùng để vặn nắp chai, cô mỉm cười nhợt nhạt, nghiêng đầu lên phía trước.

Becky cũng hiểu rõ ý của cô, trong lòng hơi nóng lên, nhưng lại thử cân nhắc một lần, giữa con gái với nhau thì chuyện này cũng khá bình thường thôi.

Nàng rút khăn giấy sạch sẽ ra, nhẹ nhàng lau mồ hôi ở trên trán cho Freen.

Mồ hôi của đàn chị......!cũng có mùi thơm.

Tay của Becky nhịn không được có hơi run, ở giữa cánh mũi thoang thoảng mùi hương đặc trưng trên người của Freen, cảm giác được sự run rẩy của nàng, con ngươi đen nhánh của Freen nhìn chằm chằm vào người Becky.

"Bang" một tiếng, khăn giấy rơi xuống đất, Becky đột nhiên xoay người: "Lau xong rồi, chúng ta đi thôi."

Đàn chị đúng là quá quyến rũ rồi!

Nàng......!Nàng phải khống chế bản thân mình mới được.

Freen mỉm cười, cô khom lưng nhặt khăn giấy lên, thổi thổi tro bụi ở mặt trên, cẩn thận bỏ vào trong túi, nhìn qua giống như đang cất bảo bối vậy.

Đi trên con đường rộng rãi ở trong vườn trường, nghe mùi hoa, Becky lại nói cho Freen biết những thay đổi ở đây: "Tính tổng thể thì cũng không có thay đổi gì nhiều, nhưng mà nhà ăn ở phía tây có xây thêm một tầng, chuyên môn làm mì phở, ăn cực kỳ ngon."

Becky nói lải nhải, Freen nghe rất nghiêm túc.

Hai người cứ thế đi tới cửa trường, Becky mắt sắc, nhìn thấy giáo sư Nin đang cực khổ dùng một tay đỡ tập giấy thi ở yên xe, một tay cầm tay lái, nàng lập tức chạy nhanh qua đấy, giúp giáo sư Nin cầm tập giấy thi: "Cô đỡ xe đi, để em giúp cô bỏ nó lên."

FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ