Chương 66. Mất trí nhớ

279 14 0
                                    


Trạng thái hôn mê bất tỉnh vẫn chưa có tỉnh lại.

Thời gian này Layla cũng không đi làm.

Bà yên lặng trông coi bà ấy, giúp bà ấy lau người, chuyển mình, cắt móng tay, chải đầu, rửa mặt, vệ sinh, tận tâm chăm sóc bà ấy.

Becky và Freen có thời gian là lại đến, người trong đơn vị cũng lần lượt đi tới.

Lời hỏi thăm của lãnh đạo, của đồng nghiệp, huân chương và giấy chứng nhận hạng nhất màu đỏ được đặt trước bàn cạnh giường của Kim Tyra.

Tất cả mọt người đang chời đợi bà tỉnh lại.

Nhưng bà ngủ liền đến nửa tháng, yên lặng như một mỹ nhân đang ngủ.

Bác sĩ đã kiểm tra nhiều lần, an ủi mọi người: "Đợi thêm nữa đi. Mặc dù bị thương không nhẹ nhưng được vậy đã là rất tốt rồi. Cánh tay chẳng phải cũng đang hồi phục sao.

Mấy ngày nay các lãnh đạo đủ cấp bậc đến thăm hỏi.

Nếu lần này Kim Tyra tỉnh lại, chức vụ của bà nhất định được tăng lên, huy chương hạng nhất, nhưng quả đúng là bà đã dùng tính mạng để đánh đổi.

Đang thời khắc căng thẳng, tất cả mọi người đều vị mạng sống mà chạy ra ngoài, chỉ có một mình bà là quên mình cứu đồng nghiệp, không chỉ là người trong hệ thống mà cả mọi người xung quanh đều nhìn thấy.

Một truyền mười, mười truyền trăm, bà bỗng chốc trở thành một tấm gương cứu người.

Sự chăm sóc không rời của Layla với Kim Tyra cũng trở thành báo đáp ơn cúu mạng.

Lãnh đạo cấp trên cho bà được nghỉ phép để bà có thời gian chăm sóc Kim Tyra.

Chỉ là khi lãnh đạo đứng đầu đến tìm Layla, nói riêng với bà: "Tôi nghĩ lão Kim sẽ chưa tỉnh lại ngay ngay lúc này đâu, dù tỉnh lại thì thời gian để phục hồi cũng không hề ít. Vị trí này của cô ấy, hiện giờ đang cần suy nghĩ, lí lịch của cô là phù hợp nhất."

Lời nói ra đến đây, Layla không rõ là ý gì.

Bà đã công cốc nhiều năm rồi.

Nhưng giờ phút này đây, tâm tư của bà chỉ đặt lên người Kim Tyra, không có bà ấy thì quyền lực giàu sang có tác dụng gì?

Lãnh đạo nhìn Layla nhìn Layla như vậy thì thở dài, lắc đầu rời đi.

Một tuần, nửa tháng, một tháng, một tháng rưỡi...

Người đến thăm Kim Tyra dần ít đi, chỉ có vài người bạn tốt.

Mọi người đến đều không mang vẻ mặt bi thương hay vô ích lãng phí gì cả mà đều mang theo suy tư riêng của mình.

Bác sĩ nổi tiếng trong ngành đều hội chẩn rất nhiều lần không hiểu sao Cục trưởng Kim lại không tỉnh lại.

Nếu là tạm thời còn được, họ sợ rằng sẽ cứ mãi ngủ như vậy.

Người khác thì không sao nhưng Layla lại rất cố chấp dù ai khuyên cũng vô dụng.

Một ngày ngủ hai, ba tiếng là chuyện bình thường với bà.

FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ