Mind cảm thấy gần đây Becky có chút không bình thường.
Công việc vẫn diễn ra như bình thường, chỉ là cô cũng không biết nàng khác với hồi xưa ở chỗ nào.
Nàng dường như đã phai nhạt đi rất nhiều, cũng không còn quá "Cấp tiến" đối với một số chuyện như trước nữa, như một viên ngọc bích được mài nhẵn, điềm đạm hơn rất nhiều.
Đây là điều mà Mind muốn thấy, thời gian cô đặt cho Becky là hai năm, dần dần tẩy đi những vết tích để trở nên mạnh mẽ hơn, không ngờ nàng lại đạt được tâm ý của chính mình nhanh như vậy, mặc dù cảm thấy rất hài lòng, nhưng trong lòng cô cũng mơ hồ cảm thấy bất an, cô cảm thấy dường như có chỗ nào đó không đúng cho lắm......
Freen cũng cảm thấy Becky không giống nhau, biểu hiện ở rất nhiều khía cạnh, nhưng có thể diễn tả trong một câu —— nàng không còn trốn tránh như trước nữa.
Hôm nay, FSC có một cuộc họp khẩn cấp, gần nhất cuộc chiến giành người với BaiLen lại bắt đầu bùng lên oanh oanh liệt liệt.
Nam và đám người già của nhà họ Onrtara đều có chung một truyền thống, hễ gặp phải người có liên quan đến BaiLen là phải đích thân ra trận, hùng hổ, lkhiến cả công ty đều bị cuốn vào trận chiến.
Họp xong, đã hơn tám giờ.
Freen mở điện thoại lên và xem, lúc 6 giờ hơn, Becky đã gửi cho cô một tin nông.
—— em đang đợi chị dưới lầu.
Một cái khác ở sau bảy giờ.
—— em đang ở siêu thị và mua ít rau và cá, chị không cần phải vội, mở họp xong thì kêu em.
Buổi họp hôm nay quá chính thức, Freen không có thời gian nhìn điện thoại, ảo não gọi điện thoại cho Becky, sợ nàng tức giận chờ đợi.
Becky lại cười: "Vừa lúc, em về nhà nấu xong đồ ăn hết rồi, lúc này đã đậy nắp lại, chị xuống dưới đi, em đang ở dưới lầu."
Hử?
Freen đọc tin nông này mà tim cô như bay lên, cô không kịp làm khác, nắm lấy áo khoác và chạy xuống.
Dưới lầu có chút tuyết đang bay.
Becky đang đứng dưới ánh đèn, nàng có hơi lạnh, hai tay thở phì phò, chân nhẹ nhàng chen chúc, nhìn Freen đi xuống, cô mỉm cười bước tới chào hỏi.
Một tay quen thói ôm eo của Freen, Becky ôm cô: "Sao lại vội vàng như vậy? Quần áo còn chưa mặc xong."
Freen hơi thở hổn hển: "Tại sao không gọi điện thoại cho chị?"
Nàng đã đợi bao lâu rồi, quay đi quay lại bao nhiêu lần rồi?
Becky cong môi: "Biết chị đang bận, được rồi, phó giám đốc Chankimha, chúng ta về nhà ăn cơm đi." - Nàng cúi đầu hôn lên môi Freen, cô liền cười như một đứa trẻ.
Gần đây, Becky luôn đến đón cô khi tan sở.
Khi mới bắt đầu, cô ấy nghĩ rằng mình bị lóa mắt, hoặc là cho rằng đây chỉ là do Becky có hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)
RomantikFic gốc: Dây dưa mãnh liệt Tác giả: Diệp Sáp (Thực ra thì là BF khoảng 70% nma mình cover nên mình sửa 1 xíu sao cho FB nhìu hơn=)))) Có H xíu Mình khá thích album "Ái" của tlinh nên một số chap mà mình cảm thấy na ná hoặc giống với tên bài trong al...