Tên bài hát này đúng là chấn động tám phía, sát khí trực tiếp ồ ạt.
Zanie nào có thấy khí chất thế này, bị dọa đến ngốc luôn, hoang mang không biết đã làm sai chỗ nào.
Đến Cục trưởng Kim cũng bị sát khí đó làm tổn thương.
Bà cười cười: "Được rồi được rồi, buổi tụ tập hôm nay đến đây thôi, hẹn gặp lại mọi người."
Bà nhanh chóng đưa mắt ra hiệu với Becky.
Còn đơ ra đó làm gì? Không nghe thấy sao? Còn không mau đi tất cả mọi người bị giết luôn ở đây bây giờ.
Becky giật mình, đang định nói thì Layla đã trước nàng một bước, nhàn nhạt: "BecBec, con tiễn Zanie về đi, đi đường cẩn thận. Ta tiễn Cục trưởng Kim về."
Becky đồng tình nhìn Kim Tyra.
Kim Tyra trầm lặng một lúc: "Không cần đâu, Tôi gọi xe."
Layla cầm áo khoác ngoài lên, nhìn bà: "Đi thôi."
Kim Tyra;.....
Tính khí Cục trưởng Armstrong như này giống như hiệu quả của chiếc bình phong che chắn chẳng cần nghe thanh âm thế giới bên ngoài.
Kim Tyra nhìn bà, trong lòng chẳng biết là cảm xúc gì.
Trên đường về, ánh trăng mát dịu, có chút đìu hiu vắng lặng.
Ngồi trên xe, Layla biểu cảm lạnh lùng, chẳng nói lời nào.
Dáng vẻ Kim Tyra vẫn như cũ, chỉ nhìn ra bên ngoài cửa sổ, không nói năng gì cả.
Sự im lặng cứ lan tỏa bao trùm hai người, mang theo một chút cảm giác chua xót.
Layla suy nghĩ hình như trước đây cùng bà ấy náo nhiệt ồn ào, tranh cãi, ghen tuông, nhưng mà...bây giờ bà đâu còn đứng ở vị trí đó nữa? Có thể ở lại bên Kim Tyra đã rất tốt rồi, không phải sao?
Trong lòng Kim Tyra cũng mâu thuẫn như thế.
Thực ra bà biết rõ bản thân nên phân biệt rõ ràng, đặt nguyên tắc lên hàng đầu nhưng có phải khi đứng trước tình cảm con người ta đều thiếu tự trọng như thế? Rõ ràng năm đó là bà ấy muốn chia tay, mang theo hận thù mà đi, nhưng đến hôm nay sao bà lại chẳng thể nào nhẫn tâm nhìn Layla buồn bã khó chịu?
Đến nơi.
Lúc xuống xe, Kim Tyra nhìn Layla đang trầm lặng: "Muốn lên lầu uống tách trà không?"
Layla không nhìn bà, ánh mắt có chút thất thần: "Người lên đi, chỉ sợ là lên rồi lại không xuống được."
Kim Tyra:.....
"Tyra, em đã rất cố gắng để khống chế rồi" Layla nhỏ giọng lẩm bẩm, dưới ánh trăng sáng, đáy mắt bà tràn đầy cảm xúc: "Em sợ em lại gần quá chị lại đẩy em ra xa. Em cẩn thận giữ khoảng cách, cố hết sức dùng lý trí khống chế cảm xúc của mình. Em cứ tưởng mình có thê làm được...nhưng chị có biết không? Nhìn thấy người khác, đặc biệt là cô gái trẻ lại gần chị, trái tim em đau lắm."
Tròng mắt bà đỏ lên, có nhưng lời chôn giấu trong lòng đã rất lâu rồi, sợ rằng tiếp tục không nói ra thì bà phát điên mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)
RomanceFic gốc: Dây dưa mãnh liệt Tác giả: Diệp Sáp (Thực ra thì là BF khoảng 70% nma mình cover nên mình sửa 1 xíu sao cho FB nhìu hơn=)))) Có H xíu Mình khá thích album "Ái" của tlinh nên một số chap mà mình cảm thấy na ná hoặc giống với tên bài trong al...