Máy bay cất cánh.
Có nhiều chuyện không thể thay đổi được.
Làm cũng đã làm rồi, Cục trưởng Kim là người làm nên sự nghiệp lớn, sao có thể bị dọa bởi một hậu bối được chứ.
BecBec cũng chỉ nói bừa thế thôi, nàng sao dám làm thật chứ?
Tâm trạng bà rất vui vẻ, gọi cô tiếp viên hàng không đưa tới hai ly coca.
Becky ngồi phía sau không nhịn được nữa: "Cục trưởng Kim."
Đã xong chưa vậy?
Kim Tyra nhìn nàng, ánh mắt có chút mong đợi: "Khó khăn lắm Tion mới không ở đây, con đừng quản ta có được không?"
Trái tim Becky bỗng trở nên mềm yếu, bà cụ non bà cụ non, bà chẳng khác nào bà cụ non cả.
Kim Tyra: "Ly cuối cùng."
Becky đồng ý.
Nàng cảm thấy một lãnh đạo lớn như vậy nói ra được chẳng lẽ không làm được.
Đến cuối cùng Kim Tyra đã uống đến sáu ly, đi đi lại lại nhà vệ sinh ba lần, nhận được vô số ánh nhìn liếc từ Becky.
Xuống máy bay.
Người đến đón sớm đã ở đó, là cả một nhóm người ồn ào náo nhiệt.
Kim Tyra ngẩng đầu ưỡn ngực, hai tay để sau lưng, nhàn nhạt nói: "Nhiều người đến thế này làm gì?"
Mọi người đều không dám nói.
Người đứng đầu là thân tín của Mind .
Cô bước lên phía trước: "Tôi đã nói rồi. Nhưng họ nhất định muốn đến."
Kim Tyra quét ánh mắt quanh mọi người một lượt, gật gật đầu, ánh mắt rất lạnh nhạt.
Tất cả mọi người đều căng thẳng hồi hộp, không biết bà sẽ nói gì.
Kim Tyra: "Cảm ơn mọi người."
Mọi người:.....
Becky ở phía sau nhìn.
Nàng phát hiện thực ra cục trưởng Kim luôn mang dáng vẻ lạnh lùng nhưng hài hước, chẳng trách cấp dưới quyết một lòng với bà như vậy.
Vì là hội họp nên khách sạn mà Kim Tyra đi cũng rất đơn giản.
Bà đã đặc biệt dặn dò phân phó, nhất định không được quá chú trọng hình thức bên ngoài.
Xuống xe.
Becky vội vàng mở điện thoại ra.
Kim Tyrađể điện thoại ra xa, nửa như muốn xem, nửa lại như không dám.
Bức ảnh đó của bà quả nhiên đã gây náo loạn trong hội nhóm "Gia đình tương thân tương ái."
Góc độ bức ảnh của Kim Tyra chụp quả thực không tồi chút nào.
Ai chẳng biết tay là bộ phận đặc biệt, lại nhạy cảm nữa.
Chuyện dở khóc dở cười nhất là sau khi bà đăng tấm hình lên, trong nhóm chẳng có ai nói gì đến mười phút đồng hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
FREENBECKY- Dây dưa mãnh liệt (COVER)
RomanceFic gốc: Dây dưa mãnh liệt Tác giả: Diệp Sáp (Thực ra thì là BF khoảng 70% nma mình cover nên mình sửa 1 xíu sao cho FB nhìu hơn=)))) Có H xíu Mình khá thích album "Ái" của tlinh nên một số chap mà mình cảm thấy na ná hoặc giống với tên bài trong al...